Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diễn viên đóng thế James Bond thiệt mạng tại Trung Quốc

Steve Truglia, nam diễn viên đóng thế nổi tiếng, vừa qua đời ở tuổi 54 sau khi thực hiện pha hành động mạo hiểm trên không tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Theo tờ The Sun, Steve Truglia thiệt mạng sau khi rơi tự do từ trực thăng cách mặt đất 100 mét. Cảnh quay nguy hiểm yêu cầu anh phải tuột dây xuống mặt đất cùng một diễn viên khác.

Trước khi thực hiện cảnh quay định mệnh, Truglia đã bày tỏ lo ngại rằng trực thăng được sử dụng trong cảnh quay ko đủ sức chịu được sức nặng của hai người cùng một lúc. Tuy nhiên, ý kiến của anh lại không được quan tâm chú ý.

Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng thời tiết tại Trung Quốc quá thất thường, khiến cảnh quay nhiều lần bị hoãn lại. “Tôi đã ở Trung Quốc để chuẩn bị thực hiện một cảnh mạo hiểm trên không, nhưng thời tiết bất ngờ thay đổi”, anh viết.

Dien vien dong the James Bond thiet mang tai Trung Quoc hinh anh 1
Là diễn viên đóng thế, Steve Truglia thường xuyên đối mặt nguy cơ chết người.

Hiện tại, thông tin về tình trạng của người diễn viên đóng thế còn lại cũng như dự án điện ảnh mà ông Steve Truglia tham gia đều chưa được công bố. Chính quyền địa phương cũng từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Steve Truglia là diễn viên đóng thế nổi tiếng ở tầm quốc tế, từng nhập vai trong các pha nguy hiểm của James Bond trong phim Tomorrow Never Dies (Ngày mai không lụi tàn) năm 1997, The World Is Not Enough (Thế giới không đủ) năm 1999, hay đóng thế trong phim Saving Private Ryan (Giải cứu binh nhì Ryan) năm 1998.

Dien vien dong the James Bond thiet mang tai Trung Quoc hinh anh 2
Steve Struglia đang nắm giữ kỷ lục thế giới về khả năng tuột dây nhanh nhất từ độ cao 100 mét.

Trước khi trở thành diễn viên đóng thế, anh từng phục vụ trong quân đội Anh 20 năm với vị trí là lính không quân. Anh cũng chính là người đang nắm giữ kỷ lục thế giới về tốc độ tuột dây từ độ cao 100m nhanh nhất.

Là một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp, ông Steve Truglia thường xuyên tham gia thi đấu tại các sự kiện thể thao, và giành nhiều giải thưởng như nhảy dù, leo núi. Tai nạn hy hữu khiến người thân, bạn bè và nhiều người hâm mộ của anh vô cùng đau xót.

Dien vien dong the James Bond thiet mang tai Trung Quoc hinh anh 3

Cái chết của Steve Truglia khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.