Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' và 6 năm vật lộn với nghiệp diễn

Anandin là vai diễn đưa sự nghiệp của Pratyusha Banerjee sang một trang mới. Nhưng đây cũng là bộ phim khiến cô gặp nhiều áp lực sau này.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991 tại Jharkhand, Ấn Độ. Cô thuộc thế hệ diễn viên trẻ được kỳ vọng khi khởi nghiệp sớm và nhanh chóng thành công.

Vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi do cô đảm đương từ tập 516-1212 được đánh giá tạo dấu ấn mạnh nhất phim. Đây cũng là vai diễn đầu tay của Pratyusha Banerjee. Cô tham gia với ê-kíp từ năm 2010, khi mới 21 tuổi.

Dien vien 'Co dau 8 tuoi' va 6 nam vat lon voi nghiep dien hinh anh 1

Pratyusha Banerjee nổi tiếng với vai Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Khi nhận vai, cô mới 21 tuổi. Ảnh:Indiatoday.

Trước đó, trò chuyện với tờ India Today, nữ diễn viên trẻ tiết lộ cô cảm thấy áp lực khi đảm nhận nhân vật Anandi. Vai diễn thời bé rất xuất sắc, ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Việc tiếp nhận hình ảnh Anandi trưởng thành trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

“Tôi may mắn khi được người xem tiếp nhận. Sự cố gắng của tôi đã được đền đáp, mọi người khen tôi xinh đẹp và diễn xuất tinh tế, giống hệt một Anandi trong tưởng tượng của họ”.

Pratyusha Banerjee thân thiết với nhiều đồng nghiệp trong đoàn phim. Cô cũng tiết lộ rất yêu thích kịch bản Cô dâu 8 tuổi. Nhờ phim, cô nhận giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích.

Tuy nhiên, sau 3 năm gắn bó, Pratyusha Banerjee bất ngờ tuyên bố bỏ vai, thay thế cô là Toral Rasputra. Trên các trang báo, cô không nói nhiều về lý do hủy vai đột ngột.

Sau đó, cô ký hợp đồng xuất hiện trong một chương trình thực tế lớn ở Ấn Độ - Bigg Boss 7. Những người trong ngành đã nói về việc Pratyusha Banerjee mệt mỏi với độ dài lê thê của Cô dâu 8 tuổi, cô muốn thử sức mình trong các dự án mới.

Cô dâu 8 tuổi đã tốn quá nhiều thời gian của tôi”, cô thẳng thắn chia sẻ trong một buổi phỏng vấn.

Dien vien 'Co dau 8 tuoi' va 6 nam vat lon voi nghiep dien hinh anh 2

Pratyusha Banerjee

trong Hum Hain Na, phim được ra mắt khán giả vào năm 2014. Ảnh: Indiatoday.

Năm 2013 là năm hoàng kim trong sự nghiệp của Pratyusha Banerjee khi cô trở thành diễn viên, nghệ sĩ được yêu mến trên sóng truyền hình.

Đáng tiếc, sau Cô dâu 8 tuổiBig Boss 7, cô không tạo được dấu ấn mới. Lần cuối cùng, cô xuất hiện trên truyền hình là đảm nhận vai chính trong Hum Hain Na (2014) - dự án không thành công. Những tác phẩm sau đó cô chỉ tham gia với tư cách khách mời, nữ phụ như Gulmohar Grand, Comedy Classes.

Sinh thời, Pratyusha Banerjee là diễn viên tài năng, cô diễn như hóa thân vào chính nhân vật của mình. Vì thế, cô từng chia sẻ chuyện bị ám ảnh bởi vai diễn.

“Trong phim Cô dâu 8 tuổi, tôi đừng bị ám ảnh vì sự phản bội của nhân vật Jagdish (chồng Anandin), khi anh này bỏ rơi vợ để đến với cô bạn gái Gauri. Khi về nhà, cảnh phim đã khiến tâm trạng tôi trở nên tồi tệ, tôi không thể kiểm soát. Mọi người trong đoàn phim đã goi điện động viên, nhấn mạnh với tôi rằng, tất cả chỉ là một cảnh phim và tôi cần sự mạnh mẽ” - cô từng nói.

Ngày 1/4, cô tự tử bằng cách treo cổ ở nhà riêng tại Mumbai (Ấn Độ). Sự nghiệp của “Anandi” Pratyusha Banerjee sớm kết thúc khi cô còn quá trẻ. Vài nguồn tin cho biết, áp lực và bế tắc trong công việc bên cạnh chuyện tình cảm đổ vỡ là nguyên nhân khiến cô tìm đến cái chết.

Phía cảnh sát thông báo, họ vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết.

Dien vien 'Co dau 8 tuoi' va 6 nam vat lon voi nghiep dien hinh anh 3
Sự nghiệp của "Anandi" có nhiều biến cố. Ảnh: QQ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.