Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Diện tông xanh lá bắt mắt như Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà
dien-tong-xanh-la-bat-mat-nhu-minh-hang-ho-ngoc-ha

Được dự đoán từ đầu mùa thời trang 2016 nhưng đến giữa thu 2017, tông xanh lá bắt mắt mới được các tín đồ thời trang yêu thích. Bắt nhịp cùng trào lưu thịnh hành, Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng chọn cho mình những bộ trang phục mang tông màu hợp mốt.

dien-tong-xanh-la-bat-mat-nhu-minh-hang-ho-ngoc-ha-1

Diện nguyên bộ trang phục thể thao trên tông xanh lá, ca sĩ Minh Hằng chọn thêm áo thun trắng tiệp màu giầy sneaker và túi Gucci dây đeo kẻ sọc trẻ trung để phối đồ.

dien-tong-xanh-la-bat-mat-nhu-minh-hang-ho-ngoc-ha-2

Gam xanh kích thích thị giác được Hồ Ngọc Hà phối hợp cùng tông đen, đây là cách phối màu được nhiều fashionista thế giới áp dụng khi diện mốt này.

dien-tong-xanh-la-bat-mat-nhu-minh-hang-ho-ngoc-ha-3

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chọn dây dưng to bản để tạo điểm nhấn cho set đồ gồm áo thun ôm đi cùng quần legging bó sát.

dien-tong-xanh-la-bat-mat-nhu-minh-hang-ho-ngoc-ha-4

Từ hình ảnh của Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà và các bloger thời trang nổi tiếng thế giới, các bạn gái sẽ có được những gợi ý thú vị trong việc phối đồ cùng sắc xanh thịnh hành.

dien-tong-xanh-la-bat-mat-nhu-minh-hang-ho-ngoc-ha-5

Lối phối hợp tông xanh lá đi với gam trắng hay gam đen là những công thức đơn giản và dễ dàng tránh được những lỗi cơ bản khi phối màu quần áo.

dien-tong-xanh-la-bat-mat-nhu-minh-hang-ho-ngoc-ha-6

Cách phối đồ và phụ kiện xanh lá cùng màu đỏ tươi, xanh dương đậm cũng được nhiều cô nàng sành điệu thử nghiệm và mang tới nét ấn tượng mới.

dien-tong-xanh-la-bat-mat-nhu-minh-hang-ho-ngoc-ha-7

Ở mùa thu đông năm nay, ngoài trend coat tông nâu trầm ấm, các mẫu áo khoác dáng dài màu chồi lá non tươi cũng được ưa chuộng.

dien-tong-xanh-la-bat-mat-nhu-minh-hang-ho-ngoc-ha-8

Áo khoác hợp mốt được sử dụng cùng các kiểu váy suông, váy đen đơn sắc, đầm trang trí họa tiết đồng điệu để mang đến hình ảnh quý cô mùa đông.

dien-tong-xanh-la-bat-mat-nhu-minh-hang-ho-ngoc-ha-9

Ngoài việc sử dụng cho trang phục, tông xanh lá còn được các nhà mốt thể hiện cuốn hút trên nhiều kiểu phụ kiện.

dien-tong-xanh-la-bat-mat-nhu-minh-hang-ho-ngoc-ha-10

Các kiểu túi xách trên các chất liệu da, nhung, da lộn tông màu xanh lá đậm cũng được nhiều tín đồ thời trang chọn lựa để phối đồ mùa đông.

dien-tong-xanh-la-bat-mat-nhu-minh-hang-ho-ngoc-ha-11

Phối trang phục và phụ kiện theo phong cách noel (tông màu đỏ, xanh) để nổi bật trên phố cũng được nhiều cô nàng mê chưng diện yêu thích khi mùa Giáng sinh đang đến gần.

 

Duy Khánh / ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.