Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diện đầm hở lưng, Phi Thanh Vân cuốn hút dù lẻ bóng đi dự sự kiện

Bà mẹ một con khoe lưng trần gợi cảm cùng vóc dáng thon thả khi tham dự event ra mắt thương hiệu Paramount Channel Việt Nam trên HTVC-Phim vừa diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh.

Image may contain: text

Hình ảnh tại buối họp báo

ối 11/01/2017, Tập đoàn IMC đã chính thức giới thiệu đến người yêu điện ảnh thương hiệu Paramount Channel Việt Nam trên HTVC – Phim. Bên cạnh đánh dấu sự tái hợp tác giữa Tập đoàn IMC với Viacom International Media Network’ (VIMN), buổi lễ ra mắt Paramount Channel Việt Nam trên HTVC – Phim còn đánh dấu sự hợp tác giữa Tập đoàn IMC với Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh trong việc sản xuất, vận hành và phát triển nội dung thương hiệu Paramount Channel Việt Nam. Như vậy, Việt Nam là quốc gia thứ 2 của Đông Nam Á (sau Thái Lan) khai thác và phát sóng độc quyền Paramount Channel. 

Là một diễn viên gặt hái nhiều thành công trong công việc diễn xuất, Phi Thanh Vân đặc biệt thu hút sự quan tâm của quan khách khi góp mặt trong sự kiện ra mắt Paramount Channel Việt Nam trên HTVC – Phim.

Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình, đặc biệt là con trai đầu lòng, thế nhưng Phi Thanh Vân vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đến chúc mừng Tập đoàn IMC với đứa con tinh thần mới. Diện váy dạ hội tối màu với thiết kế cut out hở lưng, nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” khoe trọn tấm lưng trần quyến rũ và đôi chân dài miên man, vóc dáng thon thả cũng giúp bà mẹ một con thu hút được sự quan tâm của đông đảo quan khách.

Cùng với Phi Thanh Vân, sự kiện ra mắt thương hiệu Paramount Channel Việt Nam trên HTVC-Phim còn có sự tham dự của các nghệ sĩ: NSUT Ngọc Hiệp, cựu người mẫu Đức Hải, Đinh Y Nhung, Mai Thu Huyền, Phi Ngọc Ánh; Biên kịch Châu Thổ, Đạo diễn Đào Bá Sơn, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, Việt My, Mỹ An, Dương Quốc Hưng, biên đạo múa John Huy Trần, nhóm S Girl...

Đạo diễn Đào Bá Sơn (bên trái) và khách mời tại họp báo

Phi Thanh Vân khiến mọi người tại họp báo bất ngờ với thân hình thon gọn và làn da trắng nõn

Paramount Channel được ra mắt khán giả yêu điện ảnh trên thế giới lần đầu tiên vào năm 2012 tại Tây Ban Nha, trước khi chính thức có mặt tại Pháp, Nga, Romania, Hungary, Thụy Điển, Ba Lan, Mỹ La Tinh và Ý. Ở thời điểm hiện tại, Paramount Channel đã có mặt tại khắp các vùng lãnh thổ trên khắp châu Âu, châu Mỹ La Tinh và các quốc gia châu Á. Ở mỗi quốc gia đặt chân đến, Paramount Channel xây dựng thành công lịch trình phát sóng riêng biệt, đa dạng các khung giờ cũng như cho thấy sự khắt khe trong việc chọn lọc những phim có chất lượng, đạt được giải thưởng quốc tế để giới thiệu đến khán giả yêu điện ảnh trên toàn thế giới.

Dù bận rộn công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình, nhưng cô vẫn tới chung vui cùng tập đoàn IMC

Chia sẻ về việc bắt tay cùng Tập đoàn IMC để đưa Paramount Channel về Việt Nam, ông Paras Sharma- Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Viacom International Media Network khu vực Đông Nam Á cho biết: “Một lần nữa, chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi được hợp tác cùng Tập đoàn IMC để đưa Paramount Channel châu Á về Việt Nam để đánh dấu sự mở rộng của những thương hiệu quốc tế của Viacom International Media Network. Viacom và IMC sẽ tiếp tục thương thảo để xây dựng chiến lược nội dung riêng cũng như khung phát sóng phù hợp với thị hiếu người dân Việt Nam, giúp khán giả yêu điện ảnh có cơ hội trải nghiệm phim màn ảnh rộng theo một xu thế mới”. 

Image may contain: 1 person

Những hình ảnh trang trí ấm cúng tại họp báo

Với sứ mạng mang điện ảnh đến với mọi nhà để bất cứ ai cũng có thể thưởng thức điện ảnh tại gia, Paramount Channel Việt Nam trên HTVC - Phim mạnh dạn chắt lọc những tác phẩm chất lượng với quy chuẩn khắt khe trong việc chọn phim để xây dựng một “thực đơn” giải trí đa dạng  Paramount Channel Việt Nam trên HTVC - Phim sẽ giới thiệu đến khán giả những siêu phẩm màn ảnh rộng đến từ Paramount Pictures- một trong những studio sản xuất phim điện ảnh hàng đầu Hollywood. Riêng mỗi thứ 5 hàng tuần, lúc 20:30 và 22:30, khán giả sẽ được thử thách độ dũng cảm của bản thân với thể loại phim kinh dị tràn ngập những phút giây kịch tính nổi tiếng của Hollywood.

Ông Lâm Chí Thiện - Tổng giám đốc Tập đoàn IMC phát biểu tại lễ ra mắt kênh phim Paramount Channel Vietnam

Chia sẻ về điều này, ông Lâm Chí Thiện – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC cho biết: “Chúng tôi rất vui khi ngày hôm nay được thông báo rằng, Paramount Channel sẽ được phát sóng lần đầu tiên tại Việt Nam trên HTVC – Phim. Với nền tảng đã đạt được trên toàn thế giới, khi đến Việt Nam, thương hiệu Paramount Channel Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy và không ngừng nỗ lực trong việc khai thác các nội dung phim gần gũi với cuộc sống để đáp ứng thị hiếu của khán giả và phục vụ khán giả trong nước ngày càng tốt hơn. Chúng tôi mong muốn sẽ từng bước đưa Paramount Channel Việt Nam đến với mọi khán giả yêu điện ảnh trên toàn quốc”.

Với định hướng phát triển riêng biệt, Paramount Channel Việt Nam trên HTVC - Phim mong muốn sẽ mang đến cho khán giả một sân chơi giải trí, một văn hóa mới trong việc thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật bom tấn của làng điện ảnh thế giới, xóa bỏ giới hạn giữa hai khái niệm màn ảnh nhỏ - màn ảnh rộng, đáp ứng tối đa xu thế thưởng thức phim ảnh tại gia để mang đến cho khán giả những trải nghiệm trọn vẹn nhất, đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp nghe nhìn trong tương lai. 

Kênh truyền hình hàng đầu Thế giới đã có mặt tại Việt Nam với tên gọi Paramount Channel Vietnam. Các bạn hãy cùng đón theo dõi những bộ phim hấp dẫn nhất đang được phát sóng nha. Xem kênh @ParamountChannelVietnam trên hệ thống cáp VTVCab (#164/Digital), HTVC (#16/Analog, #6/Digital), AVG (#42/KTS mặt đất, #65/Vệ tinh), Hanoicab (#46/Analog, #48/Digital), MyTV (#17), Nextv (#29), FPT (#103)

Thông tin về lịch phát sóng và các bộ phim hot nhất khán giả có thể theo dõi tại:https://www.facebook.com/paramountchannelvietnam/

 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.