Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Điện ảnh Việt tháng 8 bùng nổ với những mỹ nhân phòng vé

Cùng điểm danh lại những mỹ nhân không những xinh đẹp mà còn tài năng của điện ảnh Việt tháng 8 khiến khán giả mê mẩn.

Tháng 8 quả là một tháng “vét sạch túi” các khán giả trung thành của màn ảnh rộng, khi mà các bộ phim trong và ngoài nước lần lượt được công chiếu. Các dự án điện ảnh Việt trong tháng này cũng dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ như “Ngôi nhà bươm bướm”, “Anh thầy ngôi sao”, “Cha Ma”,...

Có thể nói thành công của các bộ phim kể trên ngoài kịch bản tốt, cảnh quay mãn nhãn, còn là sức hút của những mỹ nhân không những xinh đẹp mà còn chứng minh được khả năng diễn xuất của mình trong phim. Hãy cùng điểm qua những mỹ nhân đó là ai nhé!

Hoàng Yến ChiBi trong “Ngôi nhà bươm bướm”: Có phần ương bướng nhưng dám đấu tranh cho hạnh phúc của mình.

Hoàng Yến Chibi không phải là một cái tên xa lạ gì đối với khán giả. Trở lại màn ảnh rộng sau một thời gian dài vắng bóng, cô "lột xác" từ “gái quê” Hiểu Phương yếu đuối ngây ngô trở thành Ngọc Mai - nàng tiểu thư con nhà giàu có phần ương bướng, lì lợm.

Dù bộ phim chỉ mới tung teaser trailer dài vỏn vẹn 46 giây nhưng cũng đủ "đốn tim" khán giả với tạo hình Ngọc Mai, mang vẻ đẹp ngọt ngào được cả gia đình cưng chiều hết cỡ.

dien anh viet 1

"Ngôi nhà bươm bướm" xoay quanh câu chuyện về cặp đôi Hoàng "công tử" và Mai "công chúa", kẻ chín lạng người nửa cân - Ảnh: Internet

Có thể nói, sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 95 này bắt đầu được nhiều nhà làm phim săn đón từ sau vai diễn Hiểu Phương trong “Tháng năm rực rỡ”. Với tất cả những gì cô thể hiện đã làm khán giả đặt kỳ vọng rất nhiều vào một Ngọc Mai đầy màu sắc trong “Ngôi nhà bươm bướm”.

Chuyện phim kể về mối tình của Hoàng nên duyên với Ngọc Mai. Bộ phim phản ánh đúng thực trạng “yêu cuồng cưới vội” của giới trẻ hiện nay. Không còn chịu cảnh đơn phương và yêu mà chưa kịp nói, Ngọc Mai tuy ương bướng nhưng dám đứng lên để bảo vệ hạnh phúc của mình. Liệu điều gì sẽ đến với cặp đôi này và bí mật nào của “gia đình bươm bướm” mà không thể nói ra?

 dien anh viet 2

Các "thuyền viên" đã sẵn sàng chèo con thuyền của cặp đôi Hoàng Yến Chibi và Liên Bỉnh Phát chưa? - Ảnh: Internet

dien anh viet 3

Điều gì sẽ cứu vãn được tình yêu nhiệt thành của tuổi trẻ và trao cho họ một cái kết đầy viên mãn khi hai bên gia đình đều bị phơi bày những bí mật "động trời" - Ảnh: Internet

Dự kiến bộ phim được chính thức ra rạp vào ngày 30/08/2019.

Miu Lê trở lại với vai diễn gần giống với tính cách ngoài đời trong “Anh thầy ngôi sao”

Giống với Hoàng Yến ChiBi, Miu Lê từ lâu được khán giả biết đến qua những vai diễn làm mưa làm gió thời gian gần đây. Chính lối diễn xuất đầy tự nhiên có phần duyên dáng, cộng với khuôn mặt khả ái đã làm cho cái tên Miu Lê liên tục xuất hiện trong nhiều dự án điện ảnh lớn nhỏ.

Nhìn lại bộ sưu tập các vai diễn của mình, nữ diễn viên đã hóa thân vào nhiều nhân vật với đa dạng tính cách, chưa một vai diễn nào mà cô chưa đảm nhận. Nhưng trong phim “Anh thầy ngôi sao”, đặc biệt hơn bao giờ hết khi Miu Lê được đảm nhận một vai diễn gần giống với tính cách của cô ngoài đời.

dien anh viet 5

Khán giả đang rất trông đợi màn kết hợp thú vị giữa Miu Lê và Huyme trong phim -  Ảnh: Internet

Miu Lê đã trở lại đầy mới mẻ sau thời gian dài vắng bóng với vai Sâm - cô gái vùng biển với ngoại hình đen nhẻm, bụi bặm. Cô con gái trưởng đảo với cá tính cực kì mạnh này làm nghề đặc biệt không giống ai: “thợ đụng” nghĩa là đụng nghề gì làm nghề nấy.

Trong phim đòi hỏi Miu Lê phải cân bằng được hai yếu tố vừa mạnh mẽ của một cô gái tháo vát, vừa khéo léo thể hiện nét đằm thắm nữ tính của cô gái miền biển. Theo như chia sẻ của đạo diễn Đức Thịnh, nữ diễn viên đã phần nào đạt được những yêu cầu đặt ra và truyền tải đúng với tính cách đặc trưng của nhân vật Sâm qua từng phân cảnh trong phim.

dien anh viet 6

Liệu kết quả nào sẽ đến với cặp đôi màn ảnh Miu Lê và HuyMe? Ảnh: Internet

“Anh thầy ngôi sao” chính thức ra rạp vào ngày 30/08/2019.

“Nàng thơ mùa hè” Phương Anh Đào đóng phim kinh dị cùng Đan Trường trong “Cha Ma”

Nói về mỹ nhân điện ảnh Việt tháng 8 mà không kể tên Phương Anh Đào quả là thiếu sót lớn. Được mệnh danh là “nàng thơ mùa hè”, Phương Anh Đào là cái tên đầy nổi bật trong làng điện ảnh Việt Nam thời gian gần đây, khi sở hữu gương mặt xinh đẹp đậm chất điện ảnh.

Sau vai Hạ với chuyện tình đầy trong trẻo ở “Nhắm mắt thấy mùa hè”, cô diễn viên gốc Cà Mau nhanh chóng chuyển mình từ cô gái dịu dàng thành nữ doanh nhân đầy quyền lực trong “Chàng vợ của em”. Và lần trở lại đây, cô đã "lột xác" hoàn toàn khi hóa thân thành mẹ đơn thân tên Thanh trong dự án điện ảnh kinh dị “Cha Ma”.

dien anh viet 7

"Nàng thơ điện ảnh" Phương Anh Đào với những lần hóa thân trong "Nhắm mắt thấy mùa hè", "Em gái mưa",... - Ảnh: Internet

Chuyện phim xoay quanh cô sinh viên trẻ tên Nhi (Ngọc Duyên) nhận lời làm bảo mẫu cho gia đình của Thanh - một bà mẹ đơn thân (Phương Anh Đào). Do công việc bận rộn, liên tục vắng nhà nên Nhi phải ở nhà một mình chăm sóc cho bé Kitty (Chiêu Nghi) mới tròn 4 tuổi.

Tại đây xuất hiện những điều bất thường của đứa trẻ mình đang trông nom cùng những âm thanh kỳ lạ. Liệu có sự tồn tại của người thứ ba trong nhà? Và bí mật nào đang được bé Kitty và bà mẹ đơn thân kia che dấu? Những câu hỏi liên tiếp được đặt ra khi khán giả theo dõi những phút ngắn ngủi trong trailer của “Cha Ma”.

dien anh viet 8

"Cha Ma" tung poster lẫn trailer đầy ma mị gây tò mò cho khán giả màn ảnh rộng - Ảnh: Internet

dien anh viet 9

Trong tác phẩm kinh dị Cha ma, Phương Anh Đào hóa thân với một vai diễn giàu nội tâm và vô cùng bí ẩn - Ảnh: Internet

Dự kiến, phim “Cha ma” sẽ được chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 23/8 tới đây.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.