Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diễm My viết tiếp chuyện tình với hot boy Linh Sơn trên phim

Sau cuộc tình dang dở trong "Để Mai tính 2", cặp trai tài gái sắc có nhiều cảnh quay hành động, lãng mạn trong bộ phim "Kungfu phở" chuẩn bị công chiếu.

Kungfu phở thuộc thể loại phim hành động, hài hước do Nguyễn Quốc Duy đạo diễn (trước đó, anh từng thử sức với Cột mốc 23). Phim bắt đầu với câu chuyện diễn ra cách đây 25 năm liên quan đến Vân Cù đại sư danh chấn giới Phở lâm với bí quyết kungfu phở. 

Ông có hai cô con gái. Người chị là Cô Cô (NSƯT Mỹ Duyên) mạnh mẽ, cá tính, em là Vân Nhi (NSƯT Mỹ Uyên) xinh đẹp, dịu dàng. Cuộc chiến tranh giành bí quyết và tình yêu từ cô em gái Vân Nhi của hai sư đồ Vũ gia (Hoàng Phúc) và Cồ gia (Mai Sơn) long trời lở đất. Kết quả Vũ gia trở thành Thiên hạ đệ nhất Phở và được quyền giữ bí quyết trong tay.

Diễm My viết tiếp chuyện tình với hot boy Linh Sơn trên phim
Yếu tố hành động hài được khai thác triệt để.
Nhưng sự đời oan trái vẫn chưa dừng lại, 25 năm sau, trận chiến một lần nữa được tái hiện đầy kịch tính với hai anh chàng Đoàn (Linh Sơn) và Trọng (Mai Nguyễn) của nhà Cồ gia để giành Châu Nhi (Diễm My) của nhà Vũ gia.

Bộ phim vừa tung ra teaser chính thức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bối cảnh đậm màu sắc kungfu của võ đài diễn ra ngay trong khuôn viên Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM và được quay bằng flying cam. 

Diễm My 9X sẽ viết tiếp chuyện tình với Linh Sơn.
Diễm My 9X sẽ viết tiếp chuyện tình với Linh Sơn.
Teaser đánh thức khứu giác, vị giác và cả thị giác bởi những tô phở nóng hổi. Diễm My 9X có đòn thế tuyệt kỹ với cú xoay người tung cước trên không của nhân vật Châu Nhi khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Tuy nhiên, nội dung và màu sắc của bộ phim khiến người xem gợi nhớ đến Tuyệt đỉnh kungfu của Châu Tinh Trì. Võ thuật và phục trang cũng bị nhận xét ảnh hưởng khá nhiều từ phim Trung Quốc.

Kungfu phở đánh dấu sự tái hợp của Diễm My - Linh Sơn sau Để mai tính 2. Mối tình không thành của họ có cơ hội chớm nở trong bộ phim này.

Ngoài ra, sự trở lại của diễn viên Mỹ Duyên sau gần 8 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, với tạo hình giang hồ của một Cô Cô “bá đạo” sẽ khiến giả bất ngờ. Trong khi đó, Hoàng Phúc lột xác với nhân vật Vũ gia hài hước.

Ở hướng ngược lại, Mai Sơn bỗng nghiêm túc với vai diễn Cồ gia, khác biệt hoàn toàn so với một diễn viên hài Mai Sơn. 

Kungfu phở dự kiến khởi chiếu vào tháng 8.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.