Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễm My: 'Mẹ lo lắng tôi mặc hở không lấy được chồng'

 

Người đẹp 9X chia sẻ, cô yêu những đường cong nóng bỏng và tự tin 100% khi diện những trang phục sexy.

 Sai lầm vì từng sống quá ngoan

- So với hình ảnh hở bạo hiện tại của chị, nhiều người nuối tiếc Diễm My chân chất, giản dị khi mới bước chân vào showbiz, còn chị?

- Từ nhỏ tới lớn, tôi chỉ biết đi học, không bao giờ đi chơi, ít giao tiếp. Thời gian đầu vào showbiz, xong công việc, tôi về thẳng nhà chứ không la cà chỗ nọ chỗ kia.

Bây giờ, tôi nhận thấy khoảng thời gian đó là sai lầm. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật mà bạn sống quá khép kín, e rằng không phù hợp với môi trường và khó đạt được vị trí mong muốn. Tôi đã thay đổi rất nhiều như thiết lập mối quan hệ mới, thêm bạn bè trong giới.

- Từ khi nào chị muốn hướng xây dựng hình ảnh sexy?

- Đó là khi tôi nghe nhiều người góp ý về mình. Có những lời góp ý khiến mình tổn thương đến mức bật khóc. Nhiều người phóng đại sự thật, nói xấu tôi rất chảnh, kiêu kỳ, bất cần và không muốn chơi với ai. Sự thật, tôi sống quá khép kín, tự kỷ. Sau thời gian đó, tôi nhìn lại bản thân và nhận thấy, họ nói về mình cũng có cái đúng, cái sai. Bây giờ, ngày càng có nhiều người trong giới yêu mến tôi hơn.

Diễm My: 'Mẹ lo lắng tôi mặc hở không lấy được chồng'
Diễm My thay đổi hình ảnh nhờ lời góp ý từ đồng nghiệp.

- Mẹ nói gì khi con gái ngày càng ăn mặc gợi cảm?

- Mẹ tôi là người có tư tưởng khá phóng khoáng. Mẹ thích nghe nhạc trẻ, thích những thứ thời thượng, hiện đại chứ không thuộc kiểu người truyền thống. Mẹ không bao giờ ép buộc tôi phải làm theo ý mình. Theo đó, mẹ bảo, tính cách và cuộc đời tôi do chính tôi quyết định. 

Dù tôi thay đổi như thế nào, mẹ cũng luôn ủng hộ. Tôi thấy may mắn khi có người mẹ như thế.

Khi tôi mặc sexy, có đôi khi mẹ lo người này người kia đánh giá hay lo con gái không lấy được chồng. Tuy nhiên, tôi cũng chia sẻ với mẹ sẽ sexy trong giới hạn, vừa đủ chứ không phản cảm. Mẹ hiểu được tôi đang xây dựng hình ảnh sexy nên đã thay đổi suy nghĩ và ủng hộ.

- Để chấm độ nóng bỏng của bản thân, chị cho mình thang điểm mấy?

- Tôi chưa bao giờ ngượng ngùng khi diện trang phục gợi cảm vì tôi rất yêu đường cong của phụ nữ. Tôi thích coi show Victoria’s Secret và hứng thú khi chụp những bộ hình với nội y. Sexy là một phần bản năng của tôi.

Nói chung, tôi tự tin 100% vẻ sexy của mình. Còn đẹp hay không đẹp, là do gout của từng người. Tôi chỉ mong mình luôn đẹp nhất trong mắt nửa kia là được.

Bạn trai chính là người khuyên tôi nên đi theo hình tượng “gợi cảm có đẳng cấp”. Anh ấy ủng hộ, truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều trong công việc. Anh khuyên tôi, phải xây dựng tình yêu mến thực tâm từ người hâm mộ bằng những vai diễn của mình.

Diễm My: 'Mẹ lo lắng tôi mặc hở không lấy được chồng'
Cô xây dựng hình ảnh sexy nhưng không phản cảm.
Thu nhập tăng 10 lần so với lúc vào nghề

- Thu nhập của nhiều ngôi sao giải trí tăng đáng kể do thay đổi hình ảnh quyến rũ, còn chị?

- Tôi nghĩ đúng khoảng 70%. Thu nhập hiện tại của tôi tăng gấp 10 lần những năm trước. Tôi thấy vui vì gánh nặng tài chính của mình giảm đáng kể và có thể làm bất kỳ thứ gì mình thích. Đặc biệt, tôi hài lòng vì hình ảnh mình ngày càng tốt, sự chuyên tâm trong công việc cũng sâu sắc.

Nếu thời gian trước, mình phải chạy những show bản thân không có chuyên môn nhiều thì bây giờ, tôi giảm bớt nó lại để tập trung cho diễn xuất. Chẳng hạn, trước đây, hết phim này tôi lại đóng phim khác ngay, còn bây giờ một năm tôi chỉ nhận 2 phim. Thời gian rảnh sẽ nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách để lấy năng lượng.

- Nhiều năm nay, chị là chỗ dựa kinh tế trong gia đình, là người phụ nữ phải gánh vác vai trò đó, chị áp lực ra sao?

- Tôi luôn có cảm giác không an toàn vì mình là người phụ nữ nhưng phải đóng vai trò đàn ông trong gia đình. Những thành viên còn lại trong gia đình phải sống dựa vào mình, khiến tôi đôi khi rất áp lực. Ngược lại, tôi luôn muốn có một người để mình dựa vào. Do đó, trong cuộc sống, tôi không bao giờ sống hết mình mà luôn chừa lại phần an toàn cho bản thân.

- Trưởng thành trong hoàn cảnh gia đình khó khăn, thiếu thốn tình cảm từ ba, đã tạo nên một Diễm My khác biệt như thế nào?

- Sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh đó, tôi thấy mình có nhiều chất liệu để đến với nghiệp diễn xuất. Trước đó, tôi sợ đương đầu với khó khăn, nỗi buồn, sự thất vọng nhưng hiện tại, nếu phải đối mặt với chúng, tôi lại thấy thích thú.

Diễm My: 'Mẹ lo lắng tôi mặc hở không lấy được chồng'
Trưởng thành trong gia đình khó khăn giúp người đẹp 9X có nhiều chất liệu để diễn xuất.

- Hiện tại, tiền bạc chi phối suy nghĩ, cuộc sống của chị ra sao?

- Tôi là con người của công việc, nếu kiếm nhiều tiền, tôi sẽ đầu tư ngược lại. Nếu tôi có nhiều tiền trong tay, việc đầu tiên nghĩ đến không phải là đi chơi, mua sắm để thỏa mãn sở thích, tôi luôn nghĩ đến công việc như phải làm gì để sự nghiệp tốt hơn. Do đó, đồng tiền vào tay tôi luôn xoay vòng và không bao giờ là đủ.

Tôi chung thủy trong tình yêu

- Có thông tin chị sống khá giả, mua nhà mới và xe hơi do được bạn trai hỗ trợ, thực hư thế nào?

- Tôi và bạn trai độc lập về cuộc sống, tiền bạc. Chúng tôi chỉ hỗ trợ tinh thần, không phụ thuộc nhau về vật chất. Anh ấy có thể giúp tôi những việc như góp ý tưởng, tầm nhìn… vì anh là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Anh ấy giúp tôi tạo ra chiếc cần câu chứ không câu hộ tôi.

- Chị chia tay và quay lại với bạn trai vỏn vẹn một tháng khiến mọi người nghĩ chị “cả thèm chóng chán”, không nghiêm túc trong tình yêu, chị giải thích thế nào?

- Không hẳn vậy. Tôi thuộc tuýp người chung thủy nhưng không giấu được suy nghĩ của mình. Tôi rất thẳng tính, không thích lươn lẹo, yêu ghét rõ ràng.

Thực sự, giữa chúng tôi có sự hiểu lầm lớn đến nỗi lấn át sự tỉnh táo của tôi. Lúc đó, tôi muốn chia tay thật và bài báo như cách thông báo với tất cả mọi người rằng chắc chắn tôi sẽ không quay lại nữa.

Tôi từng tuyên bố với báo chí sẽ không bao giờ dùng scandal để nổi tiếng và tôi càng không dại dột để đem tình yêu ra để đánh bóng tên tuổi. Khi tôi công bố chia tay, có nhiều ý kiến bình luận khiến tôi rất buồn. Thậm chí, tôi bị sốc ở thời điểm đó. Tôi không thích những cụm từ như "chân dài, đại gia" để nói về mối quan hệ của tôi và bạn trai.

Tôi không nhận được lợi ích gì từ việc công bố chia tay, chỉ là tôi muốn đặt mục tiêu bắt mình phải chia tay với một người mang lại tổn thương cho mình. Lúc đó, tôi nghĩ vậy. Tuy nhiên, sau khi hai người nói chuyện rõ ràng, chúng tôi mới biết đó chỉ là hiểu lầm.

Diễm My: 'Mẹ lo lắng tôi mặc hở không lấy được chồng'
Diễm My khẳng định mình độc lập về tài chính.

- Trong tình yêu, chị là người thế nào?

- Khi yêu, tôi như con trai, rất mạnh mẽ, quyết đoán, trong khi bạn trai tôi thích sự ngọt ngào, lãng mạn. Chẳng hạn khi đi bộ trên phố, nếu tôi không nắm tay, anh ấy sẽ rất giận. Anh ấy thích tôi phải quan tâm tới mình từng ly, từng chút. Tôi lại không quan tâm đến những chi tiết nhỏ, đôi khi tôi nghĩ mình là đàn ông chứ không phải phụ nữ.

Có thể nói, tôi là người khô khan trong tình yêu và không hiểu tâm lý đối phương.

- Thời gian qua, chị liên tục nhận lời đóng phim nhưng không tạo được bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất, nhiều ý kiến chê chị nhận phim dễ dãi, chị nghĩ sao?

- Với Để Hội tính, tôi phải casting 3 lần mới được nhận vai. Phim này xoay quanh nhân vật Hội nên các vai khác đều khá mờ nhạt. Còn phim Tốc độ và đường cong, thuộc thể loại mới nên khán giả không thích, ít suất chiếu hơn phim khác. Tuy nhiên, các nhà chuyên môn lại dành cho tôi nhiều lời khen ngợi.

Sài Gòn Tây du ký là phim của đạo diễn Nhất Trung – một người bạn thân nên tôi tham gia để ủng hộ anh.

Trong năm nay, tôi có vai diễn hài - một cô gái tưng tửng. Đặc biệt, tôi vừa nhận lời vai cô gái béo ú, xấu xí, thoát khỏi hình ảnh xinh đẹp. Tôi nghĩ, khán giả xem phim sẽ không nhận ra tôi là diễn viên xinh đẹp trên màn ảnh nữa.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.