Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễm My 9X: 'Yêu ai tôi cũng nghiêm túc'

 

"Tôi cũng đã 24 tuổi rồi, đã qua thời điểm đâm đầu vào yêu nên giờ xác định, nếu yêu sẽ rất nghiêm túc và không muốn lãng phí thời gian nữa", Diễm My chia sẻ.

Năm 2014, Diễm My có nhiều cơ hội xuất hiện trong các dự án điện ảnh lớn. Tuy nhiên con đường trở thành "Ngọc nữ" của Diễm My có vẻ vẫn gặp nhiều khó khăn. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cô đã có những chia sẻ về công việc và chuyện tình yêu của mình.
Áp lực trước cái bóng quá lớn của Thái Hòa

- Phim "Để mai tính 2" đang gây bão tại các rạp chiếu phim trên cả nước. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng vai diễn của Diễm My khá nhạt nhòa. Chị nghĩ sao?

- Vai Thư Lê của tôi là một cô gái nhẹ nhàng và nữ tính với những chiếc đầm dài chấm gót. Cô ấy rất nhạy cảm trong vấn đề tình yêu và rơi vào hoàn cảnh rất oái oăm mà ngoài đời tôi chưa từng gặp. Bạn trai Thư Lê được một người đồng tính theo đuổi, săn đón.  Đây là vai diễn khá chững chạc so với các vai diễn của tôi. Có những biến cố trong cuộc đời nhân vật đòi hỏi tôi phải diễn có sự thực tế và sâu sắc. Tôi chưa bao giờ trải qua mối tình tay ba nào như thế nên khi đóng phim tôi cũng phải góp nhặt trong cuộc sống, phải đi nói chuyện với bạn bè những người đã trải qua những tình huống như vậy xem họ cảm thấy như thế nào. Đặc biệt là phải tiếp xúc với người giới tính thứ ba để hiểu hơn về nhân vật của mình. Trước mỗi cảnh quay, đạo diễn Chalie Nguyễn và anh Thái Hòa đều dành nửa tiếng nói thêm về nhân vật cho tôi hiểu kĩ hơn để tôi có thể diễn tròn vai nhất. Thật ra, tôi khá áp lực vì biết rõ, anh Thái Hòa mà đóng phim nào thì diễn viên khác sẽ bị lép vế rất nhiều. Cái bóng của anh Hòa rất lớn và diễn xuất thì quá xuất sắc. - Lần đầu đóng phim chung với anh Thái Hòa, Diễm My thấy sự xuất sắc của nam diễn viên này thể hiện như thế nào trên phim trường?

- Tôi may mắn được anh Thái Hòa chia sẻ dự án này cũng khá lâu rồi, khi được hợp tác với anh tôi rất vui. Trong quá trình hợp tác, tôi thấy trước khi làm một việc gì đó, anh Thái Hòa đầu tư rất kĩ. Sự nhập tâm với nhân vật của anh Hòa đến mức khi đoàn làm phim nghỉ ngơi ăn uống với nhau mà không ai biết đó là nhân vật Hội hay là Thái Hòa nữa.

Diễm My chia sẻ, Thái Hòa là cái bóng quá lớn nên khi đóng phim chung các diễn viên khác dễ bị nhạt nhòa.
Diễm My chia sẻ, Thái Hòa là cái bóng quá lớn nên khi đóng phim chung các diễn viên khác dễ bị nhạt nhòa.

 - Sở hữu ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất tốt nhưng có vẻ như thời gian qua, Diễm My quá mải mê chuyện yêu đương nên chưa thể bật hẳn lên để trở thành "Ngọc nữ" của màn ảnh Việt như kì vọng của nhiều người?

- Thời gian vừa qua, tôi tập trung vào công việc nhiều nhất chứ không phải chuyện tình cảm. Tôi phải phân thân đi học và đóng phim. Tuy nhiên, tôi đã hoàn thành xong bằng Đại học nên giờ có thể tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp. Tôi cũng chuyên nghiệp công việc của mình bằng cách có một ekip riêng để lên kế hoạch xây dựng hình tượng và kĩ năng cho tôi. - Nhiều nghệ sĩ bỏ học giữa chừng để đầu tư hoàn toàn cho nghệ thuật còn Diễm My có vẻ muốn đi ngược lại với xu hướng khi cố phải lấy bằng được một tấm bằng Đại học? 

- Vì tôi là người hay lo lắng. Tôi sợ một ngày nào đó không tham gia được nghệ thuật thì mình cũng có một cái bằng để lận lưng. - Vẫn cần một tấm bằng phòng bị cho tương lai vậy, cái đích Diễm My muốn đạt được trong sự nghiệp điện ảnh của mình là gì?

- Mọi người hay nói giải thưởng là một dấu ấn nhưng đối với tôi vai diễn khán giả phải nhắc đi nhắc hoài mới là phần thưởng lớn đối với tôi. Thật sự tôi không có ngại đi casting, bất kể vai nào. Ngay cả vai Mỹ Chột của Trang Khàn trong phim Hương Ga tôi cũng đi thử để tìm kiếm cơ hội cho mình. 
- Không ngại đi casting vai diễn nhưng khi không được lựa chọn, Diễm My có thấy tự ái hoặc xấu hổ không?

- Khi xem lại phim tôi thấy mình không phù hợp với vai diễn đó bằng chị Trang Khàn. Nhưng ý tôi muốn nói tôi là diễn viên và đã là diễn viên thì tôi muốn thể hiện nhiều vai khác nhau. Tôi không ngại bất cứ cái gì vì tôi nghĩ khi mình được vào một vai diễn nào đó, không phải là do mình đẹp hơn hay tài năng hơn mà chỉ đơn giản là do mình phù hợp với nhân vật trong phim.

Diễm My cho biết yêu ai cô cũng nghiêm túc.
Diễm My cho biết yêu ai cô cũng nghiêm túc.

Mong hạnh phúc sẽ mỉm cười

- Diễm My vừa chia sẻ ở trên rằng chị chưa bao giờ rơi vào mối tình tay ba nào với người đồng tính. Nhưng nếu sau này Diễm My gặp phải, chị sẽ xử lý tình huống đó như thế nào?

- Tôi là người bắt sóng rất nhanh, chỉ cần nhìn là biết người đàn ông đó thuộc giới tính nào ngay, nên chưa bao giờ lâm vào tình huống oái ăm như vậy (cười). Nhưng nếu giả dụ rơi vào trường hợp đó, tôi sẽ ra đi ngay lập tức vì tôi cũng là người phóng khoáng. Từ trước tới giờ, tôi rất ủng hộ cho cộng đồng người giới tính thứ ba. Tôi ủng hộ họ sống đúng với con người mình không việc gì phải giấu giếm hay phải sống vì suy nghĩ của người khác.    - Trong tình yêu, Diễm My có đặt ra tiêu chuẩn bạn trai phải giàu có, ngoại hình đẹp... không?

- Đối với tôi, đại gia nhiều tiền mà không hiểu cho công việc của tôi, không có cái tâm thì cũng không thể gần với họ được.  - Nhiều ý kiến cho rằng chuyện tình yêu của giới nghệ sĩ rất dễ thay đổi. Còn Diễm My thì sao, khi yêu, chị có nghiêm túc không?

- Từ trước đến nay, tôi yêu ai cũng nghiêm túc. Tôi cũng đã 24 tuổi rồi, đã qua thời điểm đâm đầu vào yêu rồi nên giờ xác định đến với ai sẽ rất nghiêm túc và không muốn lãng phí thời gian nữa. Với lại cũng đã đến lúc, tôi phải đâm đầu vào sự nghiệp để xây dựng cho mình một vị trí vững chắc, biến những ước mơ thành hiện thực chứ không còn thời gian để rong ruổi với tình yêu. - Vậy tò mò chút, với các mối tình đã trải qua "vấn đề" gì sẽ khiến Diễm My sẽ sẵn sàng chia tay ngay lập tức?

- Tiêu chí quan trọng nhất của tôi là sự chung thủy. Nếu như người nào đó mà có lỗi lầm liên quan tới sự chung thủy, tôi sẽ lập tức từ bỏ và sẽ không bao giờ tha thứ. Tôi là người sống thiên về nội tâm và rất dễ bị tổn thương. Giả sử, tôi có quay lại thì cái vết thương đó sẽ dầy vò tôi mãi. Thế nên, tôi mong là với sự lựa chọn kĩ lưỡng, hạnh phúc sẽ mỉm cười và được như những gì tôi mong muốn.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.