Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diễm My 9X lại có cảnh nóng trong ‘Tây Du Ký hậu truyện’

Mỹ nhân tiếp tục có màn khoe lưng chớp nhoáng trong trailer chính thức của bộ phim hài “Tây Du Ký hậu truyện” sắp sửa ra mắt trong trung tuần tháng 1//2015.

Sau khi hoãn ra mắt trong mùa thu 2014, bộ phim Sài Gòn Tây Du Ký quyết định dời thời điểm phát hành sang trung tuần tháng 1/2015, đồng thời đổi tên chính thức thành Tây Du Ký hậu truyện. Phim kể lại những câu chuyện xảy ra sau khi thầy trò Đường Tăng đã thỉnh kinh thành công, có được cuộc sống an nhàn nơi thượng giới. Song, một trò đùa với gương thần của Hằng Nga và Thái Thượng Lão Quân khiến cho bộ ba Ngộ Không, Sa Tăng và Trư Bát Giới phải hạ phàm xuống đất Sài Gòn.

Không còn pháp lực, lạc mất sư phụ, cả ba phải vất vả tìm cách sinh tồn nơi trần thế xa lạ. Điều oái oăm là ngay cả bọn yêu ma quỷ thần từng bị tiêu diệt nay cũng được đầu thai và hồi sinh trở lại, khiến tình thế của Ngộ Không, Bát Giới và Sa Tăng thêm nguy nan. Đây thực sự trở thành “kiếp nạn thứ 82” của bộ ba này.

Qua đoạn trailer đầu tiên, tạo hình các nhân vật và bối cảnh của Tây Du Ký hậu truyện hoàn toàn được hé lộ. Bên cạnh phần kỹ xảo trông còn khá giả tạo, thì sự xuất hiện của nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt vẫn tạo được sự thú vị cho người xem. Mỹ nam Trương Thế Vinh hóa thân thành Tề Thiên Đại Thánh với vẻ ngoài ngạo mạn; Trư Bát Giới nay do tài tử điển trai Huy Khánh hóa thân, sở hữu vẻ ngoài bảnh bao nhưng tính háo sắc thì vẫn còn nguyên đó; còn Sa Tăng thì do vblogger Dưa Leo thể hiện, có bề ngoài chất phác, lương thiện và hơi khờ khạo.

Diễm My 9X lại có cảnh nóng trong ‘Tây Du Ký hậu truyện’
Trư Bát Giới nay hết sức điển trai, nhưng tính khí háo sắc thì vẫn còn nguyên đó.

Tuy nhiên, gây ấn tượng hơn cả là nữ diễn viên Diễm My 9X. Sau Để Mai tính 2 Tốc độ & đường cong, Tây Du Ký hậu truyện sẽ là bộ phim điện ảnh thứ ba trong vòng hai tháng của cô ra rạp, một kỷ lục trong làng phim Việt. Với bộ phim mới, cô đảm nhận vai “yêu nữ” gợi cảm Bạch Tố Tố nham hiểm, đồng thời có màn khoe thân chớp nhoáng như trong trailer của Tốc độ & đường cong.

Diễm My 9X lại có cảnh nóng trong ‘Tây Du Ký hậu truyện’
Khởi My sẽ có một cuộc đụng độ với nhân vật của Long Điền.

Sự thú vị của đoạn trailer còn đến từ màn xuất hiện của hai nữ ca sĩ đình đám Phương Thanh và Khởi My. Nếu như Phương Thanh là Hằng Nga xinh đẹp, điềm tĩnh; thì nữ ca sĩ trẻ lại là cô nàng Chu Tước hoạt bát, đáng yêu, thích thi triển võ nghệ.

Diễm My 9X lại có cảnh nóng trong ‘Tây Du Ký hậu truyện’
 
Tây Du Ký hậu truyện dự kiến khởi chiếu từ 16/1/2015.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.