Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễm My 9X khóc nức nở trước linh cữu mẹ

Đau xót trước sự ra đi bất ngờ của mẹ, nữ diễn viên Diễm My 9X suy sụp, bật khóc nức nở trong tang lễ vào tối 22/4.

Diem My 9X khoc nuc no truoc linh cuu me hinh anh 1
Sáng 22/4, các nghệ sĩ như Mai Thu Huyền, Trang Nhung, Xuân Lan... gửi lời chia buồn với Diễm My 9X khi biết tin mẹ cô qua đời ở tuổi 59. Người đại diện của nữ diễn viên cho hay cô quá sốc và suy sụp tinh thần khi đối diện với tin dữ.
Diem My 9X khoc nuc no truoc linh cuu me hinh anh 2
Trong lễ tang diễn ra tại nhà thờ An Phú, quận 7, Diễm My 9X khóc nức nở trước linh cữu mẹ. Phía nữ diễn viên cho hay bà Phạm Thị Phi Thoàn qua đời sau 2 tuần nhập viện vì sốt, không ai nghĩ bà ra đi nhanh như vậy. 
Diem My 9X khoc nuc no truoc linh cuu me hinh anh 3
Hứa Vĩ Văn đến chia buồn cùng người em đồng nghiệp thân thiết. Diễm My đã òa khóc nức nở khi nghe những lời động viên từ đàn anh. 
Diem My 9X khoc nuc no truoc linh cuu me hinh anh 4
Người đại diện của Diễm My 9X cho hay cô đang trải qua những giây phút đau đớn tột cùng vì mất mẹ. Cô khóc rất nhiều, suy sụp và cảm giác bối rối không biết xoay sở thế nào trước biến cố lớn.
Diem My 9X khoc nuc no truoc linh cuu me hinh anh 5
Hứa Vĩ Văn từng hợp tác ăn ý với Diễm My 9X trong phim Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính...
Diem My 9X khoc nuc no truoc linh cuu me hinh anh 6
Á hậu Thúy Vân đến viếng mẹ Diễm My 9X từ sớm. 
Diem My 9X khoc nuc no truoc linh cuu me hinh anh 7
Á hậu Diễm Trang nghẹn ngào chia sẻ nỗi đau mất mẹ của đồng nghiệp.
Diem My 9X khoc nuc no truoc linh cuu me hinh anh 8
Bạn trai của Diễm My ngồi lặng lẽ. Diễm My 9X từng tâm sự bạn trai doanh nhân đã giúp cô thay đổi nhiều và suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Chuyện tình cảm của cả hai được mẹ cô hoàn toàn ủng hộ.
Diem My 9X khoc nuc no truoc linh cuu me hinh anh 9
Ba mẹ ly hôn khi cô mới 11 tuổi, Diễm My 9X đã trải qua tuổi thơ khủng hoảng tinh thần, đầy khó khăn. Vì vậy, cô càng thương mẹ nhiều hơn. Cô từng kể khi trưởng thành, cô luôn nỗ lực làm việc chăm chỉ, cố gắng bù đắp những thiệt thòi cho mẹ bằng cuộc sống an nhàn tuổi xế chiều. 
Diem My 9X khoc nuc no truoc linh cuu me hinh anh 10
Trong 2 tuần mẹ nằm viện, Diễm My 9X đã tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để ở bên chăm sóc bà. Tuy nhiên điều buồn, đáng tiếc nhất với nữ diễn viên là không ở bên lúc mẹ nhắm mắt. Tang lễ của mẹ Diễm My 9X diễn ra tại nhà thờ An Phú, quận 7, TP.HCM. Linh cữu sẽ được an táng tại nghĩa trang Đa Phước, Bình Chánh vào ngày 25/4.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.