Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễm My 9x công khai bạn trai sau nhiều lần úp mở

Lần đầu tiên, nữ diễn viên chia sẻ ảnh bạn trai mà không cần che mặt với dòng trạng thái nhớ nhung.

Diễm My 9x vừa khiến fan bất ngờ khi đăng ảnh tình cảm với một chàng trai. Ai cũng nhận ra đây chính là "người yêu giấu mặt" suốt thời gian qua của nữ diễn viên. Cô chia sẻ: "Anh ở cách em 8 tiếng mà tại sao thấy xa quá. Anh đi mới tuần trước mà như cả thế kỉ rồi". Hành động này của Diễm My 9x như là cách gián tiếp công khai mối quan hệ sau gần 1 năm úp mở.

Diễm My đăng ảnh ngọt ngào với bạn trai.

Diễm My đăng ảnh ngọt ngào với bạn trai.

Trước đó, Diễm My khá kín tiếng trong chuyện chia sẻ tình cảm với truyền thông. Cô thường xuyên có những bức ảnh ngập tràn trong niềm hạnh phúc. Thỉnh thoảng, có một người đàn ông xuất hiện nắm tay, buộc dây giày cho cô, cùng nhau đi du lịch... nhưng chưa bao giờ Diễm My chịu để lộ mặt.

Diễm My 9x công khai bạn trai sau nhiều lần úp mở - 1
Khoảnh khắc yêu kiểu ngôn tình của Diễm My nhưng đều bị che mặt nam chính.

Khoảnh khắc yêu kiểu ngôn tình của Diễm My nhưng đều bị che mặt nam chính.

Tháng 5/2017, Diễm My xuất hiện cùng người đàn ông này tại một sự kiện diễn ra ở Đà Nẵng. Đây cũng là lần hiếm hoi họ xuất hiện công khai. Thời điểm đó mối quan hệ chỉ là tin đồn, người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Bạn trai của Diễm My là một doanh nhân về lĩnh vực xây dựng, hiện làm việc tại chi nhánh ở Úc. Anh chàng từng học ĐH công nghệ Swinburne - viện đại học công lập ở Mebbourne, bang Victoria, Úc và Đại học RMIT. Ngoại hình sáng sủa, nam tính cũng là một điểm cộng ở bạn trai của nữ diễn viên Chạy đi rồi tính. 

Diễm My 9x công khai bạn trai sau nhiều lần úp mở - 3
Bạn trai Diễm My 9x là một doanh nhân.

Bạn trai Diễm My 9x là một doanh nhân.

Diễm My 9x là diễn viên triển vọng của điện ảnh Việt hiện nay. Những dự án phim Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính, Cô Ba Sài Gòn... gần đây đưa Diễm My thoát khỏi hình ảnh "bình hoa di động". Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng được khen sắc sảo. Trước đây, Diễm My từng công khai mối tình với một vị đại gia. Tuy nhiên, cả hai chia tay từ năm 2016.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.