Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Điểm mặt loạt sao “thị phi” nhất showbiz Việt năm 2016

Trấn Thành - Hari Won, Mr. Đàm,... đều là những cái tên gây "rúng động" showbiz Việt suốt năm qua.

Trấn Thành – Hari Won

Kể từ khi công khai yêu nhau, những câu chuyện xoay quanh Trấn Thành và Hari Won luôn là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo giới. Phần đông khán giả đều phản đối mối quan hệ của cặp đôi này, vì họ cho rằng nữ ca sĩ gốc Hàn quá bội bạc, phũ phàng khi vừa chia tay bạn trai 9 năm đã quen người mới.

Trong khi đó, nam MC đắt show, nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt cũng được cho là kẻ thứ 3 phá hoại mối tình đẹp giữa rapper Đinh Tiến Đạt và Hari Won. Thậm chí, nhiều người còn tin rằng chuyện tình cảm của Hari và Trấn Thành chỉ là một chiêu trò nhằm PR cho bộ phim mới do cả hai đóng chính.

 diem mat loat sao “thi phi” nhat showbiz viet nam 2016 hinh anh 1

Bị cho là kẻ thứ 3 và bội bạc với Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành và Hari Won mất nhiều fan và hợp đồng quảng cáo sau khi công khai hẹn hò.

Dù người trong cuộc đã nhiều lần lên tiếng đính chính, phủ nhận những tin đồn bất lợi, nhưng cặp đôi này vẫn mất rất nhiều show diễn, hợp đồng quảng cáo, thậm chí bị phần đông người hâm mộ quay lưng, ghét bỏ. Trấn Thành và Hari Won cũng nhiều lần tâm sự, họ đã mất nhiều thứ kể từ khi đến với nhau.

Ồn ào “người thứ 3” vừa lắng xuống cũng là lúc cặp đôi này vướng thêm nhiều thị phi khác. Cả hai cũng thường xuyên lộ ảnh âu yếm, tình tứ ôm hôn mọi lúc mọi nơi. Thậm chí, còn rộ tin đồn Hari Won có clip “nóng” cùng bạn trai trong rạp chiếu phim.

 diem mat loat sao “thi phi” nhat showbiz viet nam 2016 hinh anh 2

10 tháng yêu nhau là 10 tháng ngập tràn thị phi của cặp đôi Trấn Thành, Hari Won.

Ngoài ra, giọng ca Anh cứ đi đi cũng bị chỉ trích là quá dựa dẫm, phụ thuộc vào bạn trai. Trong lần cùng nhau sang Mỹ lưu diễn, khi Trấn Thành gặp rắc rối không thể làm thủ tục nhập cảnh, cô chỉ mang theo 300 đô vì ỷ y chuyến đi này đã có bạn trai lo hết.

Bên cạnh đó, Hari Won cũng nhiều lần để lộ vòng 2 to bất thường khiến nhiều khán giả nghi ngờ cô đang mang thai. Không chỉ vướng nhiều ồn ào, thị phi xoay quanh chuyện tình cảm, cả hai còn bị nhiều đồng nghiệp như Ngô Kiến Huy, Vy Oanh tố “mắc bệnh ngôi sao”, cùng thái độ làm việc chưa chuyên nghiệp của cặp đôi này.

Ngoài ra, hôn lễ hoành tráng được tổ chức vào đúng ngày lễ Noel 25/12 của Trấn Thành và Hari cũng trở thành tiêu điểm được đông đảo khán giả chú ý. Nam MC đã tự tay đặt may váy cưới riêng cho vợ, thậm chí chi hơn 2 tỉ để tổ chức một hôn lễ trang trọng, ngập tràn màn tím theo ý thích của cô dâu. Dù là nhân vật chính của hôn lễ, nhưng chính Hari cũng phải thừa nhận rằng, cô có cảm giác mình là một khách mời xuất hiện tại lễ cưới.

 diem mat loat sao “thi phi” nhat showbiz viet nam 2016 hinh anh 3

Đám cưới đẹp như mơ của cả hai vào đúng dịp Noel 25/12 đã khép lại chuỗi ngày ồn ào của cặp đôi "sóng gió" nhất Vbiz.

“Điều khiến tôi cảm động nhất từ trước đến giờ là ngày đám cưới tôi không chuẩn bị gì hết, tất cả đều do anh ấy tự chuẩn bị. Anh ấy thậm chí không tiết lộ tiết mục kết hôn như thế nào, thiết kế buổi tiệc ra sao, tôi hỏi nhiều lần mà anh ấy không nói một chút gì”, Hari Won tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng

Vào những ngày cuối năm 2016, showbiz Việt lại được một phen rúng động khi Mr. Đàm bất ngờ quay livestream, tố mẹ ruột vay nợ hơn 20 tỷ đồng, khiến anh cày cuốc trả nợ suốt 10 năm qua.

Cứ vài tháng hoặc vài ngày, nhà anh lại có người đến đòi nợ, chửi bới và cầm trong tay giấy trắng mực đen do chính mẹ anh viết. Không ít lần, nam ca sĩ bị người ta tạt sơn, ném đồ đạc vào nhà, thậm chí xé quần xé áo anh ở ngoài đường.

 diem mat loat sao “thi phi” nhat showbiz viet nam 2016 hinh anh 4

Mr Đàm khóc nức nở khi livestream tố mẹ ruột nợ nần 20 tỷ đồng.

Nam ca sĩ vừa khóc vừa bộc bạch, mẹ anh không chỉ thiếu nợ dân anh chị trong giới xã hội đen, ngay cả những fan hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp của nam ca sĩ cũng bị hỏi mượn tiền.

“Việc mượn để làm gì thì chỉ có bà biết, tôi không thể đồng lõa, bao che việc làm này nữa. Tôi quyết định công bố sự thật này để mọi người không trở thành nạn nhân được nữa”, Đàm Vĩnh Hưng giải thích về hành động “vạch áo cho người xem lưng”.

Thông tin này đã khiến nhiều khán giả sốc bởi từ trước đến nay, Mr. Đàm luôn gắn liền với những thứ xa hoa, hào nhoáng, sở hữu biệt thự triệu đô cùng hàng loạt trang sức, quần áo hàng hiệu, thường xuyên làm liveshow và sản phẩm tiền tỉ như anh lại là một người gánh nợ thay mẹ suốt nhiều năm qua.

 diem mat loat sao “thi phi” nhat showbiz viet nam 2016 hinh anh 5

Nam ca sĩ không nói chuyện, không ăn đồ mẹ ruột nấu trong suốt nhiều tháng qua.

Nam ca sĩ chia sẻ, trong suốt vài tháng qua, anh không còn nói chuyện với mẹ, cũng không ăn bất cứ món nào do bà nấu. Khi quyết định công khai chuyện xấu của bà trước công chúng, anh cũng đã sẵn sàng tâm lý vì mọi chuyện đã đi quá sức chịu đựng.

Dù việc công khai số nợ 20 tỷ đồng phải trả thay mẹ trong 10 năm của Mr. Đàm nhận được nhiều sự đồng cảm từ bạn bè, đồng nghiệp, nhưng vẫn có không ít ý kiến phản đối cách làm của anh, thậm chí chỉ trích anh bất hiếu vì ví mẹ ruột là “khối u ác tính”.

Noo Phước Thịnh

2016 được xem là một năm thành công của Noo Phước Thịnh, khi anh liên tiếp có nhiều bài hit, đắt show làm giám khảo và được mời tham dự nhiều sự kiện quốc tế. Tuy nhiên, tháng 12 vừa qua lại là những ngày đen đủi của nam ca sĩ khi hàng loạt chuyện xui đều ồ ạt xảy đến với anh.

Sau khi tham gia đêm diễn cùng nhóm nhạc Hàn – EXID, Noo Phước Thịnh đã bày tỏ sự bất mãn trên trang cá nhân về cách hành xử không hay, thường chê bai nghệ sĩ Việt của một số “anh hùng bàn phím”.

 diem mat loat sao “thi phi” nhat showbiz viet nam 2016 hinh anh 6

Noo Phước Thịnh bị cộng đồng fan KPOP kêu gọi tẩy chay, tạo "biển đen im lặng" khi anh biểu diễn.

Trong đoạn status trên, những từ ngữ “rủa xả nghệ sĩ Việt”, “chúng ta văn minh, chuyên nghiệp” khiến nam ca sĩ bị nghi đang chửi xéo cộng đồng fan KPOP. Những fan EXID có mặt tại sự kiện đã vô cùng tức giận và cho rằng họ không đáng bị chỉ trích vì đã cổ vũ cho nghệ sĩ Việt rất nhiệt tình.

Dù Noo Phước Thịnh đã lên tiếng giải thích, nhưng vụ việc trên vẫn không khiến fan KPOP nguôi giận. Họ kêu gọi nhau cùng tẩy chay giọng ca Mãi mãi bên nhau, thậm chí đồng loạt tắt lighstick, khiến nam ca sĩ phải chịu đựng “biển đen im lặng” ở những show diễn có sao Hàn tham dự sau đó.

 diem mat loat sao “thi phi” nhat showbiz viet nam 2016 hinh anh 7

Hình ảnh anh thân thiết cùng người đàn ông bí mật cũng bị nhiều người lùng sục và tung lên mạng.

Không chỉ xảy ra hiềm khích với fan KPOP, Noo còn vướng phải nghi án đồng tính khi hình ảnh thân thiết của anh và một người đàn ông lạ mặt bị cộng đồng mạng khai quật. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đó chỉ là tin đồn nhảm nhí. Hình ảnh người đàn ông lạ mặt thường xuất hiện bên nam ca sĩ là cậu bạn thân, đồng thời là người trong ekip từng gắn bó với anh từ những ngày đầu đi hát.       

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.