Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Điểm mặt chỉ tên 3 con giáp phát tài nhanh nhất trong năm 2019

Dưới đây là 3 con giáp được vận may tìm đến tận nhà nên giàu khủng khiếp, đổi đời một cách ngoạn mục khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Năm 2019 sẽ là thời điểm phát tài cực nhanh của 3 con giáp sau đây, chỉ cần biết chớp lấy cơ hội thì những bản mệnh này sẽ nhanh chóng phát tài, con đường quan lộ thênh thang.

Tuổi Dần

Trời sinh tuổi Dần là những người thông minh, hiền lành, luôn xử sự mọi chuyện thiên về cảm tính hơn là lý tính nên được mọi người xung quanh yêu mến, quý trọng. Bên cạnh đó, cuộc sống của người cầm tinh con hổ cũng như những con giáp khác là phải trải qua rất nhiều biến cố, khó khăn và thậm chí phải đối mặt với thử thách lẫn sự hy sinh.

Tuy nhiên, con giáp này luôn tâm niệm, có những thứ không thể cãi lại mệnh trời, phải nhẹ nhàng chấp nhận mọi thứ và lạc quan hướng về phía trước. Trong năm vừa qua, người tuổi Dần không những "hao tài tốn của" mà cuộc sống cũng không ít chông gai. Bước sang năm 2019, bản mệnh sẽ lấy lại được những gì đã mất.

Bởi lẽ, năm sau là năm tam hợp với tuổi Mão, không những họ gặp được nhiều may mắn mà bên cạnh còn có rất nhiều quý nhân phù trợ. Dự kiến từ đây đến cuối năm, con giáp này sẽ gặp được cơ hội làm giàu, gặt hái được nhiều thành công và hưng thịnh rực rỡ. Chỉ cần người tuổi Dần không ngừng nỗ lực cố gắng thì mọi khó khăn đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

Dự kiến từ đây đến cuối năm, người tuổi Dần sẽ gặp được cơ hội làm giàu, gặt hái được nhiều thành công và hưng thịnh rực rỡ

Dự kiến từ đây đến cuối năm, người tuổi Dần sẽ gặp được cơ hội làm giàu, gặt hái được nhiều thành công và hưng thịnh rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người cầm tinh con rắn khi bước sang năm 2019 sẽ có vận trình chuyển biến vô cùng tích cực. Theo tử vi học, đây là khoảng thời gian mà con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, mưu sự dễ thành, có thần Phật ở bên trợ giúp, quý nhân nâng bước đồng hành nên chẳng gì có thể cản trở bản mệnh trên con đường đi đến thành công.

Bên cạnh đó, trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Tỵ còn đón rất nhiều tin vui về đường tài lộc lẫn đường công danh. Ngoài ra, con giáp này còn rất suôn sẻ trong việc cầu tài nên không ngừng thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Nửa cuối năm là thời điểm tài lộc của bản mệnh cực vượng, chẳng những có nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng mà còn có tài lộc đến bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. Hơn thế nữa, đây còn là thời điểm cực tốt để người tuổi Tỵ đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán, triển khai các hoạt động đầu tư, nâng cao thu nhập hơn nữa.

Theo tử vi học, năm 2019 là khoảng thời gian mà người tuổi Tỵ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, mưu sự dễ thành nên chẳng gì có thể cản trở bản mệnh trên con đường đi đến thành công

Theo tử vi học, năm 2019 là khoảng thời gian mà người tuổi Tỵ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, mưu sự dễ thành nên chẳng gì có thể cản trở bản mệnh trên con đường đi đến thành công - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Các chuyên gia tử vi đã nhận định, tuổi Thân vốn là người có tính cách mạnh mẽ, độc lập và kiên định trong mọi sự lựa chọn của mình. Bề ngoài con giáp này tuy lạnh lùng nhưng bên trong họ rất ấm áp và có nét quyến rũ riêng, không phải ai cũng nhìn thấy.

Bên cạnh đó, người cầm tinh con khỉ được xem là con giáp mà trời ban cốt cách cao quý nên bản mệnh luôn muốn vươn đến một cuộc sống thượng lưu và viên mãn. Đặc biệt, phụ nữ tuổi Thân khá tham vọng, họ không ngừng nỗ lực cố gắng để thay đổi bản thân mình ngày càng tốt hơn.

Tử vi học có nói, trong năm 2019, con giáp này sẽ được thần Tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Hơn thế nữa, bản mệnh còn vốn có bản lĩnh sống đáng ngưỡng mộ, cộng thêm sự giúp sức của quý nhân nên năm nay sẽ là một năm đáng mong chờ với người tuổi Thân.

Tử vi học có nói, trong năm 2019, người tuổi Thân sẽ được thần Tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu

Tử vi học có nói, trong năm 2019, người tuổi Thân sẽ được thần Tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu - Ảnh minh họa: Internet

Cụ thể, từ giữa năm Kỷ Hợi trở đi, con giáp này sẽ gặp được nhiều cơ hội làm giàu. Đối với những người gặp khó khăn trong tình cảm thì đây sẽ là khoảng thời gian được đền bù xứng đáng. Không cần đợi quá lâu, chỉ còn vài tháng nữa người cầm tinh con khỉ sẽ cảm nhận sự thăng hoa của bản thân khi tình tiền đều viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.