Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Điểm mặt 6 khách sạn có lối kiến trúc độc đáo
Nếu không giới thiệu đây là khách sạn, chắc hẳn các du khách sẽ ngỡ mình đang tham quan một địa điểm du lịch nổi tiếng nào đó.

1. Khách sạn Marques De Riscal, Elciego, Tây Ban Nha

Điểm mặt 6 khách sạn có lối kiến trúc độc đáo - Ảnh 1.

Với vẻ ngoài uốn lượn độc đáo, khách sạn Marques De Riscal khiến người ta dễ dàng hoa mắt, lầm tưởng rằng công trình kỳ lạ này đang bay lượn tự do. Tọa lạc tại trung tâm khu sản xuất rượu vang Marques de Riscal, khách sạn uốn éo nổi tiếng về độ thân thiện với môi trường, từ ánh sáng tới hệ thống nước đều tận dụng nguồn năng lượng của mẹ thiên nhiên. Nếu bạn có cơ hội ghé thăm khách sạn này, đừng quên thư giãn trong Spa Vinotherapie sau chuyến tham quan hầm rượu vang nhé!

2. Nhà nghỉ Công viên Quốc gia Sandibe, đồng bằng Okavango, Botswana 

Điểm mặt 6 khách sạn có lối kiến trúc độc đáo - Ảnh 2.

Chiếm trọn không gian có diện tích lên tới hơn 225km vuông, Nhà nghỉ Công viên Quốc gia Sandibe gần như hòa tan vào khung cảnh rừng rộng lớn bao quanh. Tất cả đồ nội thất trong nhà nghỉ đều là sản phẩm thủ công của Botswana. Tuy chỉ là nhà nghỉ nhưng nơi đây còn có phòng bếp riêng để du khách có thể tự chế biến và thưởng thức những đặc sản địa phương. Lựa chọn dừng chân tại nhà nghỉ thiên nhiên này, du khách có thể tham gia vào các tour khám phá rừng núi, tham quan các loài động vật rừng.

3. Khách sạn Dog Bark, thành phố Cottonwood, bang Idaho, Mỹ

Điểm mặt 6 khách sạn có lối kiến trúc độc đáo - Ảnh 3.

Không cần giải thích nhiều, ngay từ cái tên đến vẻ ngoài ấn tượng, khách sạn Dog Bark chính là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách yêu chó. Tuy gọi là khách sạn nhưng Dog Bark thực chất chỉ là một nhà trọ nhỏ với lượng khách tối đa là 4 người và đầy đủ tiện nghi cơ bản như phòng ngủ, gác xép và bếp. Nếu có cơ hội nghỉ ngơi trong bụng chú chó khổng lồ này, du khách đừng quên đem về món quà lưu niệm đặc biệt là những tượng gỗ xinh xắn hình siêu khuyển.

4. Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Sheraton Hồ Châu, thành phố Hồ Châu, Trung Quốc

Điểm mặt 6 khách sạn có lối kiến trúc độc đáo - Ảnh 4.

Với kiến trúc vòng cung lạ mắt và hiện đại, khu resort suối nước nóng Sheraton trở nên nổi bật giữa thành phố Hồ Châu cổ kính, quê hương của văn hóa trà Trung Hoa. Mỗi phòng nghỉ đều có ban công riêng với view tuyệt đẹp nhìn ra hồ Thái Hồ trong xanh. Một trong những điểm thư giãn được nhiều du khách yêu thích nhất tại đây chính là Shine Spa với dịch vụ xông hơi và liệu pháp thanh lọc cơ thể vô cùng sảng khoái.

5. Khách sạn Inntel Zaandam, thành phố Amsterdam, Hà Lan

Điểm mặt 6 khách sạn có lối kiến trúc độc đáo - Ảnh 5.

Thiết kế ấn tượng mô phỏng hình ảnh 70 ngôi nhà chồng chất lên nhau đã khiến cho Inntel Zaandam trở thành một khách sạn độc nhất vô nhị. Chỉ riêng việc sử dụng màu sắc chói lóa đã giúp khách sạn rực rỡ này trở nên nổi bật giữa phố. Những căn nhà màu xanh lá gợi nhớ về kiến trúc nhà thời xưa tại thành phố Zaandam, còn khu nhà màu xanh dương lại được lấy ý tưởng từ một tác phẩm của danh họa người Pháp Claude Monet.

6. Khu nghỉ dưỡng Big Cypress, Memphis, Tennessee, Hoa Kỳ

Điểm mặt 6 khách sạn có lối kiến trúc độc đáo - Ảnh 6.

Nếu không có hồ nước trong xanh kế bên, chắc hẳn nhiều du khách sẽ tưởng mình đã lạc đường đến Ai Cập thăm kim tự tháp. Trước khi trở thành một khách sạn độc đáo, tòa nhà hình chóp cao 32 tầng từng là trụ sở của đội tuyển bóng rổ Memphis Grizzles. Nội thất trong phòng nghỉ đều được trang hoàng bằng đồ thủ công truyền thống.

 

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.