Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Điểm mặt 5 bố dượng nổi tiếng showbiz Việt: Người cưng chiều con riêng nhất mực, người bị lên án sau hành vi ngược đãi

Bên cạnh những người cha dành tình cảm yêu thương cho con riêng của vợ như con đẻ thì cũng có những trường hợp gây tranh cãi vì hành động ngược đãi khiến dư luận phẫn nộ.

Chuyện "con chung - con riêng" đã không còn là điều quá xa lạ trong showbiz Việt. Nếu như nhiều nữ nghệ sĩ được khán giả ngưỡng mộ vì có mối quan hệ tốt đẹp với con chồng thì cũng có không ít ông bố dượng nhận được sự yêu quý từ phía con riêng của vợ. Tuy nhiên, bên cạnh đó đã có trường hợp bố dượng bị dư luận lên án gay gắt khi có hành vi thiếu chăm sóc dành cho con riêng của bạn đời. 

1. Ưng Hoàng Phúc và con riêng của Kim Cương

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả kể từ khi công khai tình cảm và về chung một nhà. Giọng ca một thời làm mưa gió Vbiz hiện sắp lên chức bố lần thứ 3. Trước đó anh đã có 2 người con trai trong đó bé Hưng Phát là con riêng của Kim Cương.

Điểm mặt 5 bố dượng nổi tiếng showbiz Việt: Người cưng chiều con riêng nhất mực, người bị lên án sau hành vi ngược đãi - Ảnh 1.

Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc- Kim Cương cùng 2 cậu con trai.

Nói về tình thương dành cho con riêng, Ưng Hoàng Phúc khẳng định, anh luôn coi con trai Kim Cương như con đẻ và sẽ chăm sóc bé, dành cho bé những thứ tốt nhất và không thua kém con ruột. "Cuộc sống gia đình của tôi không có khái niệm con riêng con chung. Một khi đã sống cùng bé, chăm lo cho bé, tôi phải dành tình thương cho bé. Trẻ con khi nhận được sự chăm sóc chân thành của người lớn, bé sẽ hiểu được đâu là tình cảm thật sự. Tính tôi rất thích trẻ con nên lúc nào cũng mong nhà có nhiều tiếng cười trẻ thơ", cựu thành viên 1088 tâm sự.

Điểm mặt 5 bố dượng nổi tiếng showbiz Việt: Người cưng chiều con riêng nhất mực, người bị lên án sau hành vi ngược đãi - Ảnh 2.

Ưng Hoàng Phúc tâm sự rất yêu trẻ con và luôn coi bé Hưng Phát (con riêng của vợ) như con đẻ, không có sự phân biệt đối xử.

2. Andy Phong và con riêng của Kim Hiền

Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với DJ Hoàng Phong, diễn viên Kim Hiền đã tìm được hạnh phúc mới bên doanh nhân Việt kiều Andy.

Năm 2014, Kim Hiền lên xe hoa với ông xã Andy Phong và cùng con trai Sonic (con trai riêng của cô và chồng cũ) sang Mỹ định cư. Được biết, nữ diễn viên Kim Hiền đang có cuộc sống đáng mơ ước cùng người ông xã Việt kiều ở Mỹ. Chồng của Kim Hiền rất yêu thương và chiều chuộng cậu con trai riêng của vợ. Sonic được bố dượng chăm sóc không khác gì con đẻ. Điều đó khiến Kim Hiền luôn cảm thấy an lòng và ấm áp với cuộc sống hiện tại.

Điểm mặt 5 bố dượng nổi tiếng showbiz Việt: Người cưng chiều con riêng nhất mực, người bị lên án sau hành vi ngược đãi - Ảnh 3.

Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với DJ Hoàng Dũng, Kim Hiền lên xe hoa và có cuộc sống hạnh phúc với Andy Phong.

Điểm mặt 5 bố dượng nổi tiếng showbiz Việt: Người cưng chiều con riêng nhất mực, người bị lên án sau hành vi ngược đãi - Ảnh 4.

Andy Phong rất yêu thương vợ và các con. Gia đình chồng cũng yêu quý Kim Hiền và con riêng của cô.

Trước khi kết hôn, Kim Hiền và Andy đã có khoảng thời gian 2 năm bên nhau nhưng chưa vội làm lễ cưới. Khoảng thời gian này, cô muốn bé Sonic có cảm tình với người bố tương lai. Quyết định làm đám cưới của Kim Hiền và Andy 90% là "nhờ vào" bé Sonic.

Điểm mặt 5 bố dượng nổi tiếng showbiz Việt: Người cưng chiều con riêng nhất mực, người bị lên án sau hành vi ngược đãi - Ảnh 5.

3. Kin Nguyễn và con riêng của Thu Thủy

Bên cạnh những gia đình showbiz nhận được sự ủng hộ từ công chúng khi có mối quan hệ con riêng - con chung thì vẫn còn có những cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây nhất là cặp đôi Kin Nguyễn và ca sĩ Thu Thủy.

Điểm mặt 5 bố dượng nổi tiếng showbiz Việt: Người cưng chiều con riêng nhất mực, người bị lên án sau hành vi ngược đãi - Ảnh 6.

Thu Thủy bên chồng trẻ Kin Nguyễn và con trai trong một buổi ra mắt MV gần đây.

Mọi chuyện bắt nguồn từ một đoạn clip được cắt từ phần livestream của ca sĩ Thu Thủy ngày 04/08/2019, chồng của Thu Thủy đã bị fan hâm mộ phát hiện lén bóp, cấu tay bé Henry dưới gầm bàn. Cậu bé đã nhăn mặt và vội vàng rút tay lại. Mặc dù không biết chính xác Kin Nguyễn đã làm gì bé Henry nhưng việc bé liên tục xoa tay và kêu đau đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc, cho rằng ông xã Thu Thủy lén cấu tay bé vì không nghe lời. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định chắc chắn nghi vấn này là chính xác vì Kin Nguyễn có nét mặt khá nghiêm khắc với bé Henry. Ngoài ra, hành động liên tục xoa tay con và trấn an bé: "Được rồi, đụng vô không sao" của Thu Thủy cũng làm khán giả dành nhiều bàn tán.

Điểm mặt 5 bố dượng nổi tiếng showbiz Việt: Người cưng chiều con riêng nhất mực, người bị lên án sau hành vi ngược đãi - Ảnh 7.

Kin Nguyễn, chồng trẻ Thu Thủy bị nghi có hành vi ngược đãi với con riêng của vợ

Sau đoạn video này, nhiều người còn đào mộ thêm một video bé Henry bị bố Kin Nguyễn đánh, chạy đén mẹ khóc òa nhưng nữ ca sĩ an ủi con không sao và để bé bị chồng mới kéo ra với lời cảnh báo đầy thô bạo "Im".

Điểm mặt 5 bố dượng nổi tiếng showbiz Việt: Người cưng chiều con riêng nhất mực, người bị lên án sau hành vi ngược đãi - Ảnh 8.

Trước đó, cặp đôi luôn thể hiện tình cảm trong những bức ảnh đời thường cùng với bé Herry trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, cả Thu Thủy và Kin Nguyễn đã lên tiếng giải thích vụ việc, phủ nhận chuyện cấu tay bé bằng lý lẽ chỉ là vô tình kéo mạnh vô tình đụng phải cạnh bàn và hy vọng mọi người không hiểu lầm.

4. Đức Hải và con riêng của Jennifer Phạm

Gần giống trường hợp của Kim Hiền, Hoa hậu Jennifer Phạm trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, có một cậu con trai và rồi tìm được hạnh phúc mới bên cạnh người chồng yêu thương cả cô cùng con riêng.

Điểm mặt 5 bố dượng nổi tiếng showbiz Việt: Người cưng chiều con riêng nhất mực, người bị lên án sau hành vi ngược đãi - Ảnh 9.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hoa Hậu Jennifer Phạm.

Điều khiến Jennifer trân trọng tình yêu của doanh nhân Đức Hải là tình cảm của anh dành cho con trai Bảo Nam. Từ lúc hẹn hò, anh đã yêu thương và chăm sóc cậu bé như một người bạn lớn, người bố thứ hai.

Điểm mặt 5 bố dượng nổi tiếng showbiz Việt: Người cưng chiều con riêng nhất mực, người bị lên án sau hành vi ngược đãi - Ảnh 10.

Jennifer Phạm luôn trân trọng tình yêu bên doanh nhân Đức Hải vì anh luôn yêu thương con trai riêng của cô.

"Anh Hải luôn đỡ đần tôi làm việc nhà và chăm sóc các con. Anh cũng yêu thương và quan tâm tới Bảo Nam. Ông xã luôn sẵn lòng đón bé Nam về nước sống cùng vợ chồng tôi để cả gia đình được ở gần nhau", Jennifer chia sẻ.

5. Tùng Dương và con gái riêng của vợ

Tùng Dươnglà ca sĩ cực kỳ kín tiếng về đời tư. Tuy thừa nhận làm cha, có con chung với người bạn gái lâu năm, nhưng Tùng Dương rất hiếm khi công khai hình ảnh vợ con với truyền thông.

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí cách đây 1 năm, Tùng Dương đã có những chia sẻ về cuộc sống cá nhân và con gái riêng của vợ. Thời gian đầu khi anh và vợ đến với nhau, bé khó chấp nhận mọi chuyện. Qua thời gian, bé trưởng thành, biết suy nghĩ hơn và mở lòng đón nhận tình cảm của anh.

Điểm mặt 5 bố dượng nổi tiếng showbiz Việt: Người cưng chiều con riêng nhất mực, người bị lên án sau hành vi ngược đãi - Ảnh 11.

Thời gian đầu, con trai riêng của vợ không mở lòng chấp nhận Tùng Dương.

Bất ngờ hơn khi Tùng Dương hé lộ con riêng của vợ không gọi anh là bố mà gọi là chú. "Tôi thấy cách gọi này gần gũi, thân mật hơn gọi bố hoặc dượng. Việc xưng hô không quan trọng, quan trọng là tình cảm dành cho nhau"- Tùng Dương nói.

Điểm mặt 5 bố dượng nổi tiếng showbiz Việt: Người cưng chiều con riêng nhất mực, người bị lên án sau hành vi ngược đãi - Ảnh 12.

Sau khi trưởng thành, bé đã biết suy nghĩ và mở lòng hơn với anh. Tuy nhiên, con riêng vợ Tùng Dương vẫn chỉ gọi anh bằng chú.

Theo nam ca sĩ, trẻ con quá đủ nhạy cảm để cảm nhận tình thương yêu thật sự. Vì thế, anh luôn dành nhiều sự quan tâm, sâu sát nhất dành cho con. Anh khẳng định: "Tôi không tạo khoảng cách nào với bé cả".

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.