Press Esc to close

Thông tinWorld
Điểm lại những gương mặt nổi trội tại khu vực phía Bắc

Vòng sơ khảo “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” khu vực miền Bắc đã khép lại tại 2 điểm thi Hà Nội (22- 23/10/2016) và Hải Phòng (24/10), cuộc thi VMU 2016 đã trở thành một trong những đề tài được quan tâm trong suốt những ngày vừa qua.


So với những năm trước, số lượng và chất lượng thí sinh năm nay được đánh giá khá nổi trội, đồng nghĩa với việc cuộc thi đã thực sự tạo ra sức hút, một sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng sinh viên miền Bắc nói riêng và giới trẻ toàn quốc nói chung.


Cùng ngắm nhìn lại những “bông hoa” đầy hương sắc tại hai địa điểm thi của khu vực miền Bắc.
Hà Nội: Rạng ngời sắc hoa Thủ đô
Là điểm thi đầu tiên tại khu vực miền Bắc, vào ngày 22- 23/10/2016, vòng sơ khảo “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” (VMU 2016) đã diễn ra tại Hội trường Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (Số 62 Bà Triệu, Hà Nội). Theo đánh giá của giám khảo- MC Anh Duy cho biết: “mỗi một năm đều có những cái hay riêng, ở các bạn đều vẫn toát lên sự hồn nhiên, đáng yêu của lứa tuổi mới lớn và thể hiện được bản sắc vùng miền và quê hương của mình. Bên cạnh những bạn lần đầu tiên tham gia cuộc thi vẫn còn nét rụt rè nhút nhát thì vẫn có một số bạn rất nổi trội khi ngay trong vòng sơ khảo đã tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân như múa, hát và khả năng nói tiếng Anh vô cùng lưu loát, đây có thể xem là điểm đặc biệt cho cuộc thi năm nay”.


Có thể nói, Hà Nội từ trước đến nay vẫn luôn được xem là miền đất nổi tiếng, không chỉ về tài năng mà còn của sắc hương và với cuộc thi VMU 2016 điều này cũng không ngoại lệ. Các thí sinh tại Hà Nội được đánh giá là “nổi về lượng, trội về chất” và sự chuẩn bị về trang phục nổi trội hơn hẳn, tất cả điều được thể hiện ở mỗi thí sinh, như một “rừng hoa” đủ màu nhưng đều mang một sắc thái riêng không trộn lẫn.


Thí sinh Nguyễn Diệu Linh (SBD 44, Học viện báo chí tuyên truyền), xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo dài truyền thống. Cô nàng xinh xắm còn cho biết rằng bộ áo dài cô đang mặc trên người là do chính tay mẹ cô may.


Bạn Ngô Thị Mai Phương (SBD 173) sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn gây ấn tượng trong chiếc váy ngắn trẻ trung, cá tính. Phương cũng từng đoạt Á khôi Hoa khôi ảnh 2016.


Top 5 Người đẹp xứ Tuyên- bạn Trần Ngọc Ánh (SBD 231) cũng đến thử sức ở cuộc thi VMU 2016, cô nàng đến từ Cao đẳng Du lịch Hà Nội gây ấn tượng với chiếc váy maxi dài cùng gương mặt khả ái.


Sở hữu chiều cao 1m73, bạn Tạ Huyền My (SBD 137) sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội gây ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét hiện đại mới mẻ


Từng đoạt giải “gương mặt khả ái” của cuộc thi Hoa khôi “Người đẹp xứ Tuyên 2016” bạn Dương Thị Tú (SBD 16) sinh viên trường Đại Học Tân Trào đã khiến ban giám khảo vô cùng thích thú trước cách dẫn chuyện ngọt ngào và duyên dáng.


Hải Phòng: Mảnh đất của Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi Việt Nam
Vòng sơ khảo tại Đại học Y dược Hải Phòng (Ngô Quyền, TP. Hải Phòng) cũng diễn ra hào hứng không kém khi cuộc thi đã thu hút hơn 100 bạn tham gia cùng đông đảo khán giả là các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Khá đồng đều về nhan sắc, thế nhưng mỗi thí sinh vẫn là một cá tính riêng biệt, không trộn lẫn, các bạn đã mang đến cho cuộc thi sự phong phú về vẻ đẹp hình thể, vẻ đẹp trang phục lẫn vẻ đẹp của sự thông minh.


Trong bộ áo dài màu hồng phấn nhẹ nhàng cộng với mái tóc tém ấn tượng, bạn Hòang Lan Chi (SBD 297, sinh viên ĐH Hải Phòng, ngành xây dựng) chia sẻ: “Thông thường mọi người sẽ nghĩ con gái ngành xây dựng thường sẽ rất cứng nhắc, khô khan nhưng em muốn cho mọi người thất rằng, chúng em vẫn có nét duyên dáng và dịu dàng của riêng mình”.


Đại sứ VMU “Nữ sinh tài năng thanh lịch trường Đại học Hàng Hải Việt Nam” Nguyễn Giang Hương (SBD 244) gây ấn tượng với Ban giám khảo trong bộ áo dài cờ đỏ sao vàng.


Cùng đến từ trường Đại học Hàng Hải Việt Nam, các thí sinh như: Nguyễn Thi Mai Chi (SBD 345), Nguyễn Quỳnh Anh (SBD 246) và Nguyễn Hương Giang (244) đã chinh phục ban giám khảo khi thể hiện khả năng nói tiếng anh và cách dẫn chuyện vô cùng khéo léo.


Thí sinh Phạm Như Châu Phương (SBD 342, sinh viên Đại học Y dược Hải Phòng) ghi điểm với nét đẹp nhẹ nhàng và trẻ trung của mình.
Kết thúc vòng sơ khảo tại khu vực phía Bắc, VMU 2016 sẽ tiếp tục chuyến hành trình của mình đến khu vực Đà Nẵng cũng như tiếp tục công việc tìm kiếm những viên ngọc quý đại diện cho nhan sắc sinh viên Việt Nam vào ngày 25/10/2016. Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, cuộc thi “VMU 2016” là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam, do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn Truyền thông IMC và Cổng Tri thức Thánh Gióng phối hợp tổ chức. Sau 2 mùa tổ chức, cuộc thi không chỉ tìm được những gương mặt nữ sinh tài sắc vẹn toàn, mà còn góp phần nâng cao nhận thức về “Đức – Trí – Thể - Mỹ” của nữ sinh viên Việt Nam. Cuộc thi VMU 2016 với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style.

Chi tiết truy cập: www.vmu.vn


theo TGĐA

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.