Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Điểm hẹn hò trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trung tâm thương mại Saigon Garden là địa chỉ giải trí, ăn uống thú vị dành cho giới trẻ.

 
vui-choi-tai-khong-gian-xanh-giua-long-sai-thanh

Tọa lạc tại con phố đi bộ Nguyễn Huệ - nơi giao thương sầm uất bậc nhất Sài Gòn, Trung tâm thương mại Saigon Garden (99 Nguyễn Huệ, quận 1) mang diện mạo mới lạ và độc đáo. 4 tầng thương mại chia ra làm hai khu vực có thiết kế tinh tế, được chăm chút kỹ lưỡng và trang trí bắt mắt.

vui-choi-tai-khong-gian-xanh-giua-long-sai-thanh-1

Với tên gọi “Khu vườn Sài Gòn”, toàn bộ trung tâm thương mại phủ đầy cây xanh, tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu, khác biệt với những tòa nhà cao tầng và hàng quán xung quanh.

vui-choi-tai-khong-gian-xanh-giua-long-sai-thanh-2

Nơi đây tập trung các nhà hàng, quán cà phê, quán bar phục vụ đa dạng những món ăn đặc sản trong và ngoài nước. Từ các cửa hàng hoa tươi, điện tử, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sôi động và nhộn nhịp của con phố đi bộ Nguyễn Huệ.

vui-choi-tai-khong-gian-xanh-giua-long-sai-thanh-3

Saigon Garden thu hút từ 4.000 đến 5.000 lượt khách mỗi ngày. Đây cũng là một trong những nơi có không gian hấp dẫn dành cho các bạn trẻ đến tham quan, vui chơi và chụp ảnh "check-in".

vui-choi-tai-khong-gian-xanh-giua-long-sai-thanh-4

Ngoài không gian đẹp của trung tâm thương mại, phong cách ẩm thực tại Saigon Garden cũng là một trong những điểm thu hút du khách. Tại 4 tầng, thực khách có thể thoải mái thưởng thức các món ăn ngon được sắp xếp hợp lý theo từng tầng. Nhà hàng Tây Âu nằm ở khu vực tầng trệt của tòa nhà.

vui-choi-tai-khong-gian-xanh-giua-long-sai-thanh-5

Tầng 2, 3 và 4 là nơi hội tụ các món ăn ngon từ nhiều nền ẩm thực đến từ Phương Đông như các món Nhật - Hàn, Thái - Hoa và Việt Nam.

vui-choi-tai-khong-gian-xanh-giua-long-sai-thanh-6

Khu vực nhà hàng Thái - Hoa tại tầng 3 với các món ăn đặc trưng của hai nền văn hóa ẩm thực phương Đông nổi tiếng.

vui-choi-tai-khong-gian-xanh-giua-long-sai-thanh-7

Tầng 4 của trung tâm thương mại là nhà hàng Việt Nam với các món ăn và món tráng miệng đặc sắc để thực khách có thể thoải mái lựa chọn các món ngon mình yêu thích.

vui-choi-tai-khong-gian-xanh-giua-long-sai-thanh-8

Khu vực các nhà hàng tại trung tâm thương mại luôn đón nhận nhiều khách mỗi ngày bởi những bữa ăn ngon, đa dạng và hấp dẫn.

vui-choi-tai-khong-gian-xanh-giua-long-sai-thanh-9

Mọi người sau khi đi dạo và vui chơi tại con phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp, có thể ghé qua trung tâm thương mại để nghỉ chân, thư giãn, ăn uống và vui chơi. Địa chỉ tham khảo: Trung tâm thương mại Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.