Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Điểm danh sao Việt sẽ sinh con trong năm 2017

Rất nhiều sao Việt lựa chọn 2017 là năm để chào đón những công chúa, hoàng tử nhỏ của mình.

Đan Trường - Thuỷ Tiên

Sau ba năm kết hôn, Đan Trường và bà xã Thuỷ Tiên sẽ chào đón con trai đầu lòng Thiên Từ trong năm 2017. Trên trang facebook cá nhân, Thuỷ Tiên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cho biết cô quyết định bán tất cả các cơ sở thương mại trong hai hệ thống ẩm thực mà mình quản lý để chuẩn bị cho sự ra đời của cục cưng. Không những thế, bà xã Đan Trường cũng cho biết tạm thời chỉ giữ vai trò cố vấn trong công ty riêng. Quyết định của Thuỷ Tiên nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tán thành của người hâm mộ, trong đó không ít fan bày tỏ sự thán phục trước tinh thần hy sinh của bà xã “anh Bo”.

Thuỷ Tiên khoe bụng bầu trên facebook cá nhân.

Lam Trường - Yến Phương

Giống như “anh bạn tri kỉ” Đan Trường, Lam Trường cũng sẽ chào đón nhóc tì đầu lòng vào năm 2017. Dù đang ở những tháng cuối của thai kì nhưng bà xã Lam Trường - Yến Phương vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Thay vì thường xuyên đi lại giữa nước ngoài và Việt Nam như trước đây, hiện tại “anh Hai” cũng đã bay hẳn sang Mỹ để tiện chăm sóc cho cô vợ 9X.

Yến Phương xinh đẹp dù ở những tháng cuối thai kì.

Tuấn Hưng - Thu Hương

Trong showbiz Việt, vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương luôn được nhiều người ưu ái ví như một gia đình kiểu mẫu. Sau cậu con trai đầu lòng Su Hào vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu, sắp tới, cặp đôi còn chuẩn bị đón thêm thiên thần thứ hai. Đáng chú ý, dù đã mang bầu tháng thứ 7 nhưng rất khó để nhận ra những thay đổi về ngoại hình của Thu Hương. Nhìn vóc dáng thon thả đáng kinh ngạc của bà xã Tuấn Hưng, có lẽ nhiều người sẽ phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi biết chỉ còn 2 tháng nữa thôi cô sẽ hạ sinh nhóc tì thứ 2.

Nhìn hình ảnh này, ai nghĩ Thu Hương sẽ sinh con thứ hai sau 2 tháng nữa?

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Thời gian gần đây, tin đồn Tăng Thanh Hà mang thai nhóc tì thứ 2 bất ngờ dấy lên mạnh mẽ trong cộng đồng người hâm mộ. Thân hình mũm mĩm, tròn trịa hơn kết hợp với việc người đẹp thường xuyên mặc đồ suông rộng khiến fan càng có thêm lý do để tin vào điều này. Dưới mỗi hình ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội, rất đông khán giả đã để lại lời chúc mừng tới Tăng Thanh Hà. Tuy nhiên, đáp lại, “ngọc nữ” làng điện ảnh Việt chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện mang thai.

Tăng Thanh Hà thường xuyên diện đồ suông rộng làm dấy lên tin đồn mang thai.

Ngọc Lan - Thanh Bình

Giống với nhiều người đẹp khác trong làng giải trí, phải đến khi bụng bầu khá lớn, Ngọc Lan mới quyết định chia sẻ tin vui với công chúng. Trước đó, nữ diễn viên khiến fan không khỏi thích thú khi tiết lộ phải đến tháng thứ 2 của thai kì, cô mới biết mình mang bầu. Hiện tại, Ngọc Lan đã gần như rút lui hoàn toàn khỏi showbiz để dành thời gian dưỡng thai tại Mỹ. Trải qua bao sóng gió, nữ diễn viên cuối cùng cũng đã có hạnh phúc nhiều người ao ước.

Ngọc Lan đang tận hưởng những giây phút yên bình tại Mỹ.

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.