Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Điểm danh muôn kiểu xỏ khuyên đẹp, lạ và chất ngây ngất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu xỏ khuyên tai đơn giản và nhàm chán thông thường, vậy thì những kiểu xỏ khuyên đẹp, lạ và chất dưới đây có thể giúp các nàng refresh bản thân mình đấy!

Lựa chọn những item khuyên tai lạ mắt và sành điệu cũng là một trong những cách làm đẹp được các tín đồ thời trang yêu thích. Hãy cùng nghía qua những kiểu xỏ khuyên đẹp, lạ và cực chất dưới đây nhé! Biết đâu lại chọn được một kiểu để "triển" ngay và luôn.

1. Ear Cuff

Ear cuff hay còn được gọi là khuyên vành tai là dạng khuyên có kiểu bản rộng và phủ hết mặt trước của vành tai. Những cô nàng chưa xỏ khuyên lần nào có thể lựa chọn ear cuff để diện vì kiểu xỏ khuyên này không nhất thiết phải bấm lỗ. 

Ear cuff với kiểu dáng đơn giản, nhỏ nhắn và ít tiểu tiết sẽ giúp các nàng xinh xắn và quyến rũ. Với những kiểu khuyên ear cuff cầu kì hơn, các nàng sẽ phải cân nhắc trong việc tối giản lớp make-up, layer tóc hoặc chi tiết trang phục để trông thật hài hòa. 

2. Ear wire

Khác với ear cuff, ear wire là kiểu xỏ khuyên các nàng bắt buộc phải xỏ lỗ. Ear wire được cấu tạo từ 2 phần, phần trước được chạm khắc tỉ mỉ và tinh xảo. Đôi khi, bạn sẽ tìm được những thiết kế được đính đá rất cẩn thận và bắt mắt.

Phần sau thường là một sợi dây hoặc một thanh kim loại thanh mảnh được gắn trên vành tai. Sự kết hợp hài hòa giữa phần trước và phần sau mang đến cảm giác đơn giản và thanh thoát cho gương mặt của các nàng. 

3. Wrap-around cuff

Wrap-around cuff được xem là biến tấu từ kiểu ear cuff. Wrap-around cuff hay còn gọi là khuyên móc vành tai có thiết kế hình chữ C ôm từ phía dái tay ra đằng sau và móc lên trên tai. Tuy là kiểu khuyên tai cầu kì, nhưng wrap-around cuff lại được khá nhiều tín đồ yêu thích bởi vẻ ngoài độc đáo, lạ mắt và có tính ứng dụng rất cao.

4. Ear chain

Ear chain là một dạng khuyên xích mà hầu hết các cô nàng Bohemian đều yêu thích. Với thiết kế kết nối phần khuyên lỗ và khuyên vành bằng những sợi dây nhỏ, ear chain được xem là item mang đậm hơi thở hiện đại, hoang dã và nổi loạn.

5. Band cuff

Band cuff được xem là khuyên tai đơn giản nhất cả về thiết kế và ứng dụng. Các nàng có thể vô tư diện item này mà không cần phải bấm bất kì lỗ khuyên nào. Sở dĩ gọi là band cuff vì chúng trông bắt mắt và xinh xắn khi bạn diện theo cặp hoặc nhiều chiếc cùng gộp lại.

Các nàng có thể vô tư mix nhiều chiếc lẻ theo nhiều thiết kế khác nhau từ những thiết kế trơn cho đến những thiết kế được chạm khắc, đính đá tỉ mỉ hơn để tạo sự đa dạng cho vành tai của mình.

6. Ear jackets

Ear jackets được xem là một loại khuyên tai có thiết kế khá đặc biệt. Với phần trước nhỏ gọn và phần sau được cách điệu một cách cầu kì với phần khuyên mang họa tiết tua tủa, mũi tên hoặc góc cạnh, ear jackets mang đến nét cá tính và nổi bật cho các cô nàng có xu hướng nổi loạn. 

7. Studs

Studs được biết là loại khuyên tai dạng núm tròn - dạng khuyên có phần núm nhỏ gắn vào dái tai, phần còn lại có thể được cách điệu bởi nhiều hình dáng khác nhau nhằm tăng thêm độ thẩm mỹ cho thiết kế. 

Studs được xem là kiểu khuyên tai mang lại cho các nàng vẻ đẹp tối giản và cổ điển nhưng vẫn không mất nét hiện đại và sang trọng. Chính vì vậy, tuỳ vào chất liệu khác nhau, studs mang tính ứng dụng khá cao đấy các nàng. 

8. Double studs

Double studs được xem là khuyên tai cách điệu từ dạng studs. Double studs được thiết kế với hai đầu tự do từ hình hộp cho đến hình trái tim, mũi tên,... Nếu như studs hướng đến vẻ đẹp của sự tinh tế và sang trọng thì double studs lại là item ưa thích của những cô nàng trẻ trung và năng động.

9. Single earring

Single earring hay còn gọi là khuyên đơn chính là kiểu khuyên cá tính mà không ít các cô nàng mê mẩn. Mỗi chiếc khuyên là một kiểu thiết kế khác nhau và vô cùng độc đáo. Single earring mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp của sự hiện đại, phá cách và nổi loạn theo một cách vô cùng cuốn hút. 

Với 9 kiểu xỏ khuyên đẹp trên đây, các nàng đã chọn được cho mình một item ưa thích nào để kịp refresh bản thân mình xinh đẹp hơn trong những dịp lễ sắp tới chưa?

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.