Press Esc to close

Thông tinToday Sao
ĐIỂM DANH HỘI NGƯỜI TÌNH MÀN ẢNH CỦA ‘CHỊ ĐẸP’ SON YE JIN: TOÀN LÀ CỰC PHẨM NAM THẦN

Ngọc nữ đình đám của nền công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc không chỉ sở hữu vẻ đẹp khuynh đảo mà còn rất có duyên với các nam chính điển trai, gây thương nhớ khiến không ít người hâm mộ ghen tị.

Là một trong những đại mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí xứ củ sâm, Son Ye Jin luôn được các đạo diễn ưu ái vào vai chính trong những bom tấn đình đám. Lẽ đương nhiên, nam chính diễn xuất cùng ngọc nữ sinh năm 1982 đều là các tên tuổi nổi tiếng, xứng tầm vừa lứa cả về ngoại hình và tài năng. Trong gia tài phim ảnh đồ sộ của mình, dưới đây là những cái tên mà “chị đẹp” từng hợp tác cùng khiến người hâm mộ điên đảo vì những mối tình đẹp cả nội dung lẫn hình thức.

Joo Seung Woo – The Classic

Cổ điển là một trong những tác phẩm quan trọng đánh dấu sự phổ biến của nữ diễn viên họ Son. Trong bộ phim này, Son Ye Jin vào vai Joo Hee, mối tình đầu của Joon Ha do Jo Seung Woo thủ vai. Chuyện tình của cặp đôi trong phim không có được 1 cái kết hạnh phúc, thế nhưng vẫn khiến khán giả ngày đó và thậm chí cả bây giờ luôn nhớ đến và yêu mến.

Hiện nay Jo Seung Woo đang là tài tử thành công ở cả 2 mảng điện ảnh và nhạc kịch, và mặc dù người hâm mộ luôn hy vọng sự tái ngộ của cặp đôi sau 15 năm, điều đó đến nay vẫn chưa thành hiện thực.

Jo In Sung – The Classic

Cũng trong bộ phim Cổ điển, Son Ye Jin có thêm một người tình khác do Jo In Sung thủ vai. Sở dĩ cô có đến 2 mối tình là do trong phim, nữ diễn viên đảm nhận tới 2 vai là Joo Hee và Jin Hye (con gái của Joo Hee). Nếu như chuyện tình của đời mẹ không có hạnh phúc thì ở cô con gái, đó là một kết quả viên mãn. Jo In Sung cũng nhờ bộ phim mà trở nên nổi đình đám, anh hiện nay là quý ông nổi tiếng của màn ảnh và nhận được vô số sự yêu mến.

Song Seung Hun – Hương mùa hè

Tên tuổi Son Ye Jin được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất thông qua tác phẩm này. Đây cũng là thời điểm nhan sắc của cô bắt đầu đạt đến đỉnh cao và khuynh đảo các bảng xếp hạng nhan sắc. Sánh đôi cùng Son Ye Jin trong bộ phim này là Song Seung Hun, ngày đó vẫn đang là một nam diễn viên đang lên.

Hiện tại cặp đôi Yoo Min Woo – Han Ji Hye ngày nào giờ đều là đã các tường thành về nhan sắc và diễn xuất, bộ phim cũng trở thành dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của Song Seung Hun.

Bae Yong Joon – April Snow

Khác với hình tượng ngọc nữ ở các tác phẩm trước, đây là một bộ phim ngập tràn cảnh nóng hơn bất cứ tác phẩm nào khác của Son Ye Jin. Nam diễn viên diễn xuất vô cùng ăn ý với cô trong April Snowlà Bae Yong Joon, được nhận xét là bạn diễn nổi tiếng nhất của Son Ye Jin vào những năm 2000. 

Jung Woo Sung – A Moment to Remember

Nếu như Bae Yong Joon được nhận xét là bạn diễn ăn ý nhất của Son Ye Jin, thì Jung Woo Sung lại cùng với nữ diễn viên tạo nên một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh xứ Hàn. Đã nhiều năm trôi qua nhưng tài tử họ Jung vẫn là một quý ông tỏa ra khí chất vô cùng quyến rũ và rất được lòng khán giả nữ.

Từ bộ phim A Moment to Remember đến nay Son Ye Jin vẫn chưa có cơ hội làm việc lại với nam diễn viên 44 tuổi, thế nhưng cả 2 vẫn duy trì mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Lee Min Ho – Personal Taste

Cặp đôi chị em này từng khiến khán giả dậy sóng với bộ phim Personal Taste, và mặc dù không được thành công cho lắm thì đây vẫn là một màn hợp tác khá thú vị. Thời điểm đó Lee Min Ho chỉ mới phất lên nên không nhiều người ủng hộ anh đóng cặp với đàn chị, tuy nhiên xét đến hoàn cảnh hiện tại, nếu cả 2 lại bắt tay nhau cho 1 bộ phim truyền hình thì có lẽ công chúng sẽ có cái nhìn thoáng đãng hơn.

Kim Nam Gil – Shark

Đây là nam tài tử đã một phen khiến báo chí và người hâm mộ thi nhau đoán già đoán non về mối quan hệ với Son Ye Jin, sau khi màn hợp tác của cả 2 trong Shark quá thành công. Cặp đôi thường xuyên gửi đến cho nhau những lời có cánh trên mặt báo, cùng nhiều hành động thân mật. Thế nhưng, đáp lại mọi tin đồn thì Son Ye Jin và Kim Nam Gil vẫn khẳng định cả 2 chỉ là bạn.

Kim Joo Hyuk – My Wife Got Married

Vào lễ tang của Kim Joo Hyuk hồi năm ngoái, Son Ye Jin là một trong những người đến sớm nhất để tiễn biệt nam diễn viên bạc mệnh. Cả 2 từng hợp tác với nhau trong vai 1 cặp vợ chồng ở tác phẩm My Wife Got Married, và dù không tạo tiếng vang lớn, nhưng đây vẫn là một trong những bộ phim hiếm hoi cố diễn viên đóng vai nam chính, để lại dấu ấn lớn trong lòng người hâm mộ.

So Ji Sub – Be With You

Hiện đang khuynh đảo phòng vé không chỉ tại Hàn Quốc mà còn cả Việt Nam, Và em sẽ đến là bộ phim điện ảnh nhẹ nhàng với những thông điệp nhân văn, đầy ý nghĩa về tình cảm gia đình. Màn phối hợp diễn xuất hoàn hảo giữa Son Ye Jin và So Ji Sub đã vượt xa sự mong đợi của khán giả dù cả 2 đều là những “bảo chứng” cho bộ phim ở thời điểm mới công bố. Chính vì những tương tác tốt của cả 2 mà không ít fan kỳ vọng cặp đôi sẽ đến với nhau cả ở đời thực, nếu điều này diễn ra thì chắc chắn chúng ta lại có thêm 1 cặp đôi quyền lực.

Jung Hae In – Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi

Gây bão trong những ngày vừa qua trên khắp châu Á có thể nhắc đến bộ phim Pretty Noona Who Buy Me Food, lần trở lại đầu tiên sau hơn 5 năm của Son Ye Jin ở địa hạt phim truyền hình. Xét về tuổi nghề và ngoại hình, có thể Jung Hae In không thể so được với các tiền bối đi trước, nhưng phản ứng hóa học của anh với “chị đẹp” quả thực rất tuyệt đến nỗi khiến fan “quắn quéo” cả lên. Đây hiện là tác phẩm truyền hình được fan mong chờ ra tập mới nhiều nhất hiện nay.


Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.