Press Esc to close

Thông tinToday Sao
ĐIỂM DANH DÀN TÂN BINH THẾ HỆ MỚI NHĂM NHE SOÁN NGÔI ‘TƯỜNG THÀNH NHAN SẮC’ YOONA, SUZY

Nếu nhắc đến những thần tượng thế hệ mới của Kpop, thì ta không thể không nhắc đến những nữ thần trẻ tuổi của xứ Hàn như Nancy (MOMOLAND), Doyeon (Weki Meki), Xiyeon (PRISTIN)…

Nền âm nhạc Kpop ngày càng có nhiều nhóm nhạc mới được ra mắt, đặc biệt là các nhóm nhạc nữ. Và không chỉ gia tăng với số lượng đông đảo, mà chất lượng về tài năng và nhan sắc của những thần tượng thế hệ mới này chắc chắn cũng không thua kém gì các “tượng đài nhan sắc” của xứ Hàn trước kia. Đây là những cái tên tuy chưa đủ quen thuộc với phần đông người hâm mộ Kpop, nhưng họ đều sở hữu nhan sắc đầy ấn tượng và rất có tiềm năng soán ngôi những nữ thần như Yoona hay Suzy.

Nancy (Momoland)

Sự phổ biến của nhóm nhạc mới nổi Momoland trên bản đồ Kpop hiện tại một phần nào đó cũng nhờ nhan sắc nổi bật của Nancy. Dù chỉ ngắm nhìn lần đầu tiên thôi nhưng không ít người cũng phải phát cuồng với vẻ đẹp của “bông hồng lai” trẻ trung sinh năm 2000 này. Nhờ sở hữu cả hai dòng máu: Hàn Quốc và Ireland mà ngoại hình của Nancy hết sức mặn mà, trưởng thành dù cho còn nhỏ tuổi.


Nụ cười tỏa nắng của Nancy không hề kém cạnh bất cứ thần tượng Kpop hàng đầu nào.


Mang nét đẹp trưởng thành của Tây Âu nhưng đồng thời vẫn giữ lại được vẻ dịu dàng, đằm thắm của người con gái Châu Á 


…nhan sắc này chắn chắn không thể bị bỏ quên trên đấu trường Kpop.

Hyunjin (LOONA)

Gây chú ý ngay từ những ngày đầu nhờ phương thức quảng bá đầy khác biệt, tân binh LOONA hiện đang là một trong những cái tên được truyền thông Hàn ưu ái. Đội hình 12 thành viên của LOONA hiện vẫn chưa được công bố đầy đủ, nhưng netizen đã nhanh chóng tìm ra được nhan sắc xứng danh nữ thần thế hệ mới cho Kpop. Và đó chính là Hyunjin – nữ thần tượng được mệnh danh là sở hữu nét đẹp pha trộn hoàn hảo giữa 3 visual hàng đầu Kbiz: Son Naeun (Apink), Seolhyun (AOA) và Tzuyu (Twice).


Gương mặt khi cười của Hyunjin được nhận xét là rất giống với Naeun (Apink).


Nhiều khi, nhan sắc của cô nàng lại được nhận xét là sự kết hợp đáng ngạc nhiên giữa nét đẹp lạnh lùng của Tzuyu và sự nữ tính, ngây thơ của Seolhyun.

Doyeon (Weki Meki)

Sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn và có phần nổi bật hơn hẳn bạn bè đồng trang lứa, Doyeon dễ dàng được vinh danh là một trong những visual hàng đầu khi còn tham gia chương trình thực tế Produce 101 mùa đầu tiên. Khi ra mắt với I.O.I lẫn Weki Meki, cô bạn sinh năm 1997 cũng chính là người đại diện cho vẻ đẹp của cả nhóm. Nhan sắc của Doyeon không theo kiểu truyền thống, không “chuẩn gu người Hàn” mà phần nào đó hiện đại và cá tính hơn hẳn.


Có lợi thế ấn tượng về chiều cao và nét đẹp lạ, Doyeon hiện đang là người mẫu đắt show trên các tạp chí cùng các thương hiệu nổi danh.


Cô nàng còn khiến bao người ngưỡng mộ khi được ví von là “tiểu Jeon Ji Hyun” – phiên bản trẻ của một trong những tượng đài nhan sắc lừng lẫy nhất xứ Hàn.

Saerom (Fromis_9)

Show thực tế tuyển chọn idol của đài truyền hình Mnet mang tên “Idol School” vừa chính thức khép lại. 9 cái tên thành công giành được ra mắt dưới trướng “ông lớn” Mnet vừa khiến nhiều người bất bình, vừa làm dấy lên niềm mong đợi. Tuy được đánh giá là khá thất bại về mặt rating, tài năng của những thực tập sinh trong chương trình không quá xuất sắc, nhan sắc cũng chỉ ở tầm trung. Nhưng thật may mắn, vì ít ra thì nhóm nhạc nữ tương lai của Mnet vẫn còn sở hữu được một nhan sắc nổi trội như Saerom đây.


Trước khi trở thành idol, Saerom đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất trong nhiều quảng cáo.


Nhan sắc xinh đẹp, tài năng đa dạng, nữ thần tượng được dự đoán rồi sẽ nhanh chóng gia nhập hàng ngũ “siêu visual” của Kpop.


Quanh quẩn ở top giữa từ những ngày đầu rồi liên tục thăng hạng cho đến khi an toàn “hạ cánh” tại vị trí thứ 3 chung cuộc, Saerom được mong đợi sẽ đảm nhận vai trò visual của Fromis_9 – nhóm nhạc nữ tương lai nhà Mnet.

Xiyeon (PRISTIN)

Trước khi chính thức ra mắt cùng 9 mẩu còn lại của Pristin, Xiyeon đã là thực tập sinh nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng nhờ sở hữu nhan sắc xinh xắn nổi bật. Đảm nhận đồng thời hai vị trí visual và center của Pristin đồng nghĩa với việc Xiyeon luôn nắm giữ phần lớn ánh hào quang mỗi khi xuất hiện. Làn da trắng, khí chất sang chảnh, lạnh lùng, vẻ đẹp “chuẩn gu người Hàn”, chẳng lạ khi truyền thông lẫn K-net đều đua nhau ca ngợi nhan sắc của cô “em áp út” nhóm Pristin.


Ngay từ khi tham gia Produce 101, cô nàng đã được chú ý về nhan sắc.


Xiyeon có lẽ sẽ tiếp bước Jessica Jung hay Krystal, trở thành “công chúa băng giá” mới của Kpop nhờ thần thái sang chảnh ngút trời này.

JiU (Dreamcatcher)

Vừa ra mắt không lâu và cũng chưa trình làng được bản hit nào cho làng nhạc, Dreamcatcher có lẽ không phải là một cái tên quen thuộc với cộng đồng fan Kpop. Tuy nhiên, nếu vì thế mà bỏ qua nàng visual lung linh của nhóm nhạc 7 thành viên này sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc. Là chị cả của nhóm, JiU mang nét đẹp chín chắn, trưởng thành, khỏe khoắn và đầy mạnh mẽ – nhan sắc khiến bất cứ ai cũng muốn ngắm nhìn.


JiU sở hữu nét đẹp khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.


Và lắm lúc cũng vô cùng nữ tính, quyến rũ như thế này đây.

Hana (Gugudan)

Bỏ qua những tranh cãi xoay quanh vị trí center của Hana thì cô gái nhỏ này quả thật là một nhan sắc mới rất đáng được ca ngợi. Ngoại hình của Hana dễ khiến người ta liên tưởng đến Irene – nữ thần sắc đẹp đang “cai trị” cả Kpop: nét đẹp 360 độ không góc chết cùng thần thái vừa ngây thơ, vừa trưởng thành, quyến rũ. Vóc dáng nhỏ nhắn, vẻ đẹp mang đậm dấu ấn Á Đông cùng khí chất sang chảnh, dịu dàng khiến cho Hana lúc nào cũng trông như một cô tiểu thư đài các.


Tuy Gugudan còn rất nhiều nhan sắc xinh đẹp khác như Mina, Nayoung, Sejeong nhưng nếu đặt lên bàn cân so sánh, quả thật vẻ đẹp của Hana có thần thái và khí chất nổi bật hơn hẳn.


Dịu dàng, lạnh lùng, bí ẩn và không hay cười nhưng cứ hễ cười lên là lại đáng yêu không thể cưỡng lại.


Quả không sai khi cho rằng cô gái này có tiềm năng sẽ thế chỗ Suzy, Yoona… để trở thành “tượng đài nhan sắc” thế hệ mới của Kpop.

Ảnh: Internet.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.