Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Điểm danh 7 tay súng huyền thoại trong bản phim 2016

“The Magnificent Seven” là phiên bản làm lại bộ phim cao bồi kinh điển cùng tên năm 1960. Bản phim mới có sự góp mặt của nhóm nhân vật cá tính với nhiều khả năng thần sầu.

Trailer bộ phim 'Bảy tay súng huyền thoại': Đây là phiên bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên thuộc thể loại Viễn Tây của Hollywood hồi năm 1960.

 

Diem danh 7 tay sung huyen thoai trong ban phim 2016 hinh anh 1
“Thủ lĩnh bá đạo” Sam Chisolm (Denzel Washington): Lãnh đạo nhóm Bảy tay súng là một thợ săn tiền thưởng hợp pháp. Sở hữu tài bắn súng “nhanh hơn điện”, Sam Chisolm không ngại phải đối đầu với cả một quán bar toàn những tên du thủ du thực. Cũng nhờ tính cách điềm tĩnh và đầu óc khôn ngoan mà anh trở thành người đứng đầu xứng đáng của cả hội.

 

Diem danh 7 tay sung huyen thoai trong ban phim 2016 hinh anh 2
“Thần bài” Josh Farraday (Chris Pratt): Được mệnh danh là “thần bài”, nhưng thực chất Josh Farraday là một tay bạc bịp. Tuy nhiên, những màn ảo thuật và sở thích đùa giỡn với thuốc nổ của anh đôi lúc lại phát huy tác dụng đến không ngờ. Ngoài ra, Farraday còn sở hữu miệng lưỡi dẻo quẹo, giúp anh thường xuyên chiếm được trái tim của các cô gái xinh đẹp.

 

Diem danh 7 tay sung huyen thoai trong ban phim 2016 hinh anh 3
“Mắt chim ưng” Goodnight Robicheaux (Ethan Hawkes): Là người bạn thời chiến của Sam Chisolm, Goodnight Robicheaux được coi là xạ thủ giỏi nhất miền Viễn Tây với biệt tài “bách phát bách trúng”. Nhân vật của Ethan Hawke có thể khiến người xem liên tưởng đến Deadshot trong Suicide Squad, khi anh có thể liên tục nhắm bắn vào đúng một điểm duy nhất.

 

Diem danh 7 tay sung huyen thoai trong ban phim 2016 hinh anh 4
“Tử thần phương Đông” Billy Rocks (Lee Byung Hun): Đạo diễn Antoine Fuqua mô tả nhân vật của Lee Byung Hun là “ninja miền Viễn Tây”. Gã sát thủ Billy Rocks luôn lạnh lùng và cương quyết, nhất là trong những pha phóng dao “đưa tiễn” kẻ thù sang bên kia thế giới. Cũng chính việc chuyên sử dụng dao giúp Rocks trở nên nổi bật hơn trên chiến trường toàn những kẻ dùng súng.

 

Diem danh 7 tay sung huyen thoai trong ban phim 2016 hinh anh 5
“Kẻ truy sát” Jack Horne (Vincent D’onofrio): Bộ dạng to lớn, cục mịch khiến người ta lầm tưởng rằng Jack Horne rất vụng về. Nhưng sự thật không phải như vậy. Trái lại, đây là người rất giỏi truy tìm dấu vết, đồng thời sở hữu sức mạnh phi thường. Jack Horne có tính cách “sớm nắng chiều mưa”, nhưng thực tế lại sống rất tình cảm với các anh em trong đội.

 

Diem danh 7 tay sung huyen thoai trong ban phim 2016 hinh anh 6
“Siêu quái” Vasquez (Manuel Garcia-Rulfo): Vasquez là kẻ chuyên sống ngoài vòng pháp luật, bị cả chính quyền lẫn người dân ghét bỏ vì bản tính thích lừa gạt. Chỉ cho tới khi bị Sam Chisolm đánh bại, gã mới chịu gia nhập nhóm Bảy tay súng. Trong trận chiến sống mái, Vasquez chuyên đặt những chiếc bẫy khó lường để tạo ra ưu thế cho bản thân trước đối thủ.

 

Diem danh 7 tay sung huyen thoai trong ban phim 2016 hinh anh 7
“Trái tim lửa” Red Harvest (Martin Sensmeier): Trong lúc cả miền Viễn Tây ngập chìm trong khói súng, vị tù trưởng Red Harvest vẫn trung thành với rìu và cây cung thô sơ của mình. Niềm kiêu hãnh của bộ tộc da đỏ không cho phép anh chạm vào những loại vũ khí hiện đại. Song, sự chuẩn xác trong từng phát tên khiến bất cứ ai cũng phải dè chừng Red Harvest.

 

Diem danh 7 tay sung huyen thoai trong ban phim 2016 hinh anh 8
Bảy nhân vật với bảy tính cách khác nhau tạo ra nhóm nhân vật đầy thú vị cho The Magnificent Seven. Trong phim, họ cùng nhau chống lại những băng đảng tội ác để bảo vệ cho một thị trấn vô tội. Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 23/9. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.