Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Điểm danh 7 kiểu tóc giúp các nàng "hack" tuổi dễ dàng

Nếu bạn đang muốn tìm cách refresh bản thân trở nên trẻ trung và tươi mới hơn, hãy bỏ túi 7 kiểu tóc giúp "hack" tuổi dễ dàng dưới đây nhé.

Khi đã chán với những lọn tóc xoăn khiến mình trông dừ hơn tuổi thật, bạn hãy nghía qua 7 kiểu tóc giúp "hack" tuổi dễ dàng sau đây nhé. Biết đâu lại chọn được ngay một kiểu trẻ trung và tươi mới.

1. Tóc bob

Bob được biết đến là kiểu tóc có độ dài ngang xương quai hàm. Bạn có thể cắt bằng, uốn cúp phần đuôi để ôm lấy mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng để mái tóc trông thật phóng khoáng. 

Tóc bob là một trong những phong cách giúp giữ mãi sự tươi trẻ của mình. Kiểu tóc này vốn dĩ có rất nhiều layer để lựa chọn, nhưng để trẻ trung và tươi tắn nhất, các nàng nên chọn kiểu tóc sắc nét, có phần tóc trước dài hơn tóc sau nhé.

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng đã từng phải lòng mái tóc bob quyến rũ này.

Siêu mẫu nội y Karlie Kloss đã từng chọn cho mình mái tóc bob vén sau tai trông cực kì cá tính như thế này.

Mái tóc bob giúp Keira Knightley trở nên quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự nhẹ và nữ tính vốn có.

Phần tóc phía trước được để dài hơn phần tóc đuôi như kiểu tóc của Victoria Beckham là một trong những lựa chọn được nhiều cô gái học theo nhất. 

Bob mang đến cho các cô nàng mộ điệu vô vàn sự lựa chọn, từ kiểu tóc bob với vài lọn xoăn nhẹ phần đuôi ôm lấy gương mặt cho đến kiểu tóc bob được tỉa cẩn thận ở phần đuôi tạo nên vẻ đẹp cổ tính và cá tính rất riêng.

2. Tóc lob

Lob được xem là phiên bản tóc dài của bob. Lob là kiểu tóc dài ngang vai hoặc qua vai một chút. Nếu tóc bob mang đến sự mạnh mẽ và cá tính, thì lob lại dễ dàng lọt vào mắt xanh của những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và nữ tính. 

Nhắc đến những layer tóc ngắn đẹp, người ta sẽ nghĩ ngay đến tóc lob. Điểm cộng to lớn cho layer tóc này chính là sự "dễ dãi" khi có thể kết hợp với hầu hết các kiểu gương mặt. Từ bầu bĩnh cho đến góc cạnh, lob giúp các cô nàng dễ dàng "giấu nhẹm" đi những khuyết điểm.

Có thể vận dụng suốt cả 4 mùa mà chẳng sợ lỗi thời hay bất tiện về thời tiết, nếu thích, các nàng có thể buộc gọn gàng mái tóc của mình, hoặc xoã tự nhiên,... kiểu nào thì trông bạn cũng xinh xắn và bắt mắt cả.

3. Tóc tết xù

Trước đây tóc tết thường được "cộp mác" dành riêng cho những cô nàng "sến sẩm" và "nhà quê". Tuy nhiên, không ai lại có thể nghĩ rằng kiểu tóc đã từng bị đánh giá là quê mùa ấy lại giúp bạn "hack" tuổi cực kì ngoạn mục đấy. 

Bạn chỉ việc thắt một bím tóc đơn giản, không cần phải thật tỉ mỉ và cẩn thận cho từng thao tác đâu, thắt lỏng tay và hơi ẩu một chút sẽ giúp mang đến sự mềm mại và tự nhiên cho layer tóc này đấy.

Các nàng có thể biến tấu cho phần tóc bằng cách tết lệch tóc một bên hoặc tết dài rồi quấn thành búi lộn xộn.

4. Tóc búi phồng tự nhiên

Đây được xem là một trong những kiểu tóc rất được sao Hàn ưa chuộng vì sự bồng bềnh, gợi cảm và nữ tính mà nó mang lại. Thế những, không ít các cô nàng lại e dè với kiểu tóc búi cao này vì nó có thể vô tình phô ra những đường nét góc cạnh của gương mặt, chưa kể những cô nàng trán cao gần như "nói không" với kiểu tóc búi này. 

Tuy nhiên, tóc búi phồng lại là một phiên bản khác của tóc búi mà các nàng có thể diện ngay mà không phải lo sợ điều gì cả. Bạn chỉ cần búi tóc nhẹ tay và đừng quên làm rối các mái tóc lên một chút để các góc cạnh của gương mặt trở nên mềm mại hơn nhé. 

5. Kết hợp với mái thưa

Nếu không muốn biến tấu phần đuôi tóc, các nàng vẫn có cách "ăn gian" tuổi với vài biến tấu cho phần tóc mái của mình. Những cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng và nữ tính có thể lựa chọn kết hợp tóc với mái thưa. Chẳng cô nàng nào lại không "trẻ ra chục tuổi" khi diện mái thưa cả.

6. Tóc ngắn xoăn xù

Mái tóc ngắn luôn là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng muốn "trẻ hoá". Và để mái tóc không trở nên đơn điệu hay nhàm chán, uốn xoăn chính là cách biến tấu mà các nàng có thể áp dụng.

Những mái tóc ngắn được uốn xoăn luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn che giấu các vấn đề lão hoá và hư tổn của tóc. Những cô nàng tóc mỏng có thể tận dụng layer tóc này như một cách "ăn gian" để mái tóc trở nên dày và bồng bềnh hơn.

7. Xoăn lượn sóng nhẹ nhàng

Nếu những kiểu tóc xoăn truyền thống khiến bạn trông "dừ" hơn tuổi thật của mình, vậy thì hãy thử một lần uốn xoăn lượn sóng thật nhẹ nhàng thôi nhé. Những cô nàng sở hữu gương mặt thon, dài cực kì phù hợp với layer tóc này. Chúng giúp bạn trở nên trẻ trung và tươi mới theo một cách rất tự nhiên. 

Nếu vẫn đang loay hoay giữa nhiều sự lựa chọn về các layer tóc, hãy thử qua 7 kiểu tóc giúp các nàng "hack" tuổi dễ dàng vừa kể trên nhé.

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.