Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Điểm danh 6 xu hướng trang điểm dự đoán sẽ “dậy sóng” vào năm 2019

Ngành làm đẹp luôn chuyển động không ngừng nên việc thường xuyên cập nhật các xu hướng trang điểm sẽ giúp bạn bắt kịp thời đại và trông tươi mới hơn. Thực tế những xu hướng này không hoàn toàn xa lạ mà chính là sự tiếp nối, phát triển của các trào lưu trang điểm vốn đã tạo nên “cơn sốt” trước đó. Trong bài viết lần này, mời bạn cùng ELLE điểm qua qua 6 xu hướng trang điểm hứa hẹn sẽ “đánh cắp” trái tim của mọi quý cô sành điệu trong suốt năm 2019.

Tông hồng dịu dàng

Lối trang điểm đơn sắc đã trở thành một trong những xu hướng được yêu thích hàng đầu trong vài năm trở lại đây. Phong cách trang điểm tông hồng đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều ngôi sao và các thương hiệu làm đẹp khi lần lượt cho ra mắt sản phẩm mang sắc độ này.

Đôi mắt được trang điểm gam màu dịu ngọt cùng đường eyeliner sắc nét sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn bao giờ hết. Những bí quyết nhấn nhá cho gương mặt trở nên nổi bật, hút hồn nhưng vẫn tự nhiên là điều mà các cô nàng mê trang điểm hướng đến.

xu hướng trang điểm 1

Với lối trang điểm màu hồng trang nhã, Emma Stone đã gây ấn tượng tại thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2019. (Ảnh: All Over Press)

xu hướng trang điểm 2

Sắc hồng giúp vẻ ngoài thêm ngọt ngào, tươi trẻ. (Ảnh: Imaxtree)

Đôi mắt xanh hút hồn

Tông màu xanh như lá cây, ngọc bích, da trời, lục bảo… luôn đem đến sự ấn tượng, quyến rũ và bí ẩn cho đôi mắt. Xu hướng trang điểm mắt xanh từ thập niên 80 đã trở lại và hứa hẹn “dậy sóng” trong năm nay.

Các nàng đừng e ngại thử nghiệm phong cách trang điểm đặc biệt này cho đôi mắt vào các dịp lễ hội hoặc tiệc tùng. Chính sự độc đáo và ấn tượng từ đôi mắt xanh là chìa khóa để bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn.

xu hướng trang điểm 3

Đôi mắt xanh đầy thu hút của Camilla Belle đã nhận được nhiều lời khen tại lễ Quả Cầu Vàng 2019. (Ảnh: Justjared)

xu hướng trang điểm 4

Với đôi mắt mang gam màu ấn tượng này, màu son nude nhẹ nhàng là chọn lựa hợp lý. (Ảnh: Imaxtree)

Đôi môi lấp lánh

Một đôi môi ánh kim sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài cuốn hút và cực kỳ quyến rũ. Để có được đôi môi lấp lánh, bạn có thể bắt đầu với việc sử dụng son lì làm lớp nền. Sau đó phủ lên lớp phấn kim tuyến hoặc chọn các loại son bóng có nhũ. Nếu bạn muốn có được một đôi môi căng bóng hoàn hảo, hãy dùng son bóng chứa nhiều dưỡng chất hoặc bôi một lớp son lót trước khi đánh son màu.

xu hướng trang điểm 5

Là xu hướng trang điểm được Rihanna “lăng xê”, những đôi môi căng mọng, lấp lánh được dự đoán sẽ làm nên chuyện vào năm mới này. (Ảnh: Imaxtree)

xu hướng trang điểm 6

Với đôi môi phủ ánh kim, trông bạn sẽ trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn rất nhiều. Đặc biệt, phong cách này đang được những cô nàng Âu Mỹ ưa chuộng. (Ảnh: Imaxtree)

Đôi môi ửng màu ngọt ngào

Xu hướng trang điểm năm nay là ít tập trung vào việc che phủ quá mức phần môi. Việc tô son lòng môi rồi tán loang ra phần viền sẽ mang cho các nàng một diện mạo trong trẻo và ngọt ngào hơn. Việc điều chỉnh sắc độ son bằng đầu ngón tay giúp đôi môi có sắc hồng tự nhiên và gương mặt bạn thêm phần tươi trẻ.

xu hướng trang điểm 7

Cách tô son đến từ châu Á sẽ tiếp tục lan toả mạnh mẽ trong năm nay. (Ảnh: Imaxtree)

xu hướng trang điểm 7

Lớp màu ửng hồng giúp đôi môi căng mọng, từ đó trông bạn trẻ trung hơn. (Ảnh: Imaxtree)

Lớp nền căng bóng, ẩm mịn

Xu hướng trang điểm trong suốt vốn rất được lòng các cô nàng thích vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, để sở hữu khuôn mặt rạng rỡ, không tỳ vết mà vẫn khéo léo giấu đi từng lớp son phấn là điều không dễ. Yếu tố then chốt của phong cách trang điểm này là một lớp nền ẩm mịn, căng bóng ngậm nước. So với lớp nền lì, khô ráo thì lớp nền ẩm mịn, mỏng nhẹ sẽ tạo ra hiệu ứng nhìn rất thật cho da. Để được làn da theo phong cách makeup no makeup (trang điểm tự nhiên như không), bạn cần phải dưỡng da thật kỹ và dùng thêm kem lót cùng phấn bắt sáng có nhũ mịn.

xu hướng trang điểm 8

Làn da được cấp nước đầy đủ là yếu tố tiên quyết để có lớp nền mịn mượt. (Ảnh: Imaxtree)

xu hướng trang điểm 9

Trang điểm trong suốt giúp tôn lên những đường nét tự nhiên của gương mặt. (Ảnh: Imaxtree)

Kẻ mắt màu sắc

Bạn có muốn nổi bật hơn trong những sự kiện đặc biệt, những buổi đi chơi hay tiệc tùng cuối tuần? Một chút nhấn nhá trong phần trang điểm mắt sẽ giúp bạn tỏa sáng.

Bỏ qua đường kẻ eyeliner đen hay nâu nhàm chán, sự lạ lẫm, nghịch ngợm và cá tính với nhiều màu sắc mới lạ là chìa khoá tôn vinh đường nét gương mặt. Với cách kẻ mắt sáng tạo, hình dáng độc đáo đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay.

xu hướng trang điểm 10

Không chỉ là những đường cat-eye quen thuộc, cách kẻ mắt hiện nay đã được sáng tạo khác lạ hơn. (Ảnh: Imaxtree)

xu hướng trang điểm 11

Đôi mắt trở nên ấn tượng, thu hút với eyeliner màu sắc. (Ảnh: Imaxtree)

 

Theo Elle Vietnam

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.