Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đi từ thiện, Phi Thanh Vân tra tấn các cụ già bằng giọng hát không thể khủng khiếp hơn

Ai cũng biết, Phi Thanh Vân sở hữu một chất giọng "oanh vàng" mà chỉ cần cất lên vài tiếng là người nghe đã nổi hết da gà. "Nữ hoàng dao kéo" từng lấn sân qua làm ca sĩ và không ít lần gây bão với những ca khúc như Da nâu, Đêm cô đơn... Dường như, Phi Thanh Vân rất tự tin với khả năng ca hát của mình dù liên tục bị chê là thảm họa.

Mới đây, cư dân mạng đã đào mộ được clip Phi Thanh Vân hát tặng các cụ già trong chuyến từ thiện 6 năm trước. Người đẹp ra chừng rất có tâm khi truyền tải toàn bộ cảm xúc chân thật qua ca khúc Lời Cuối Cho Anh. Tuy nhiên, điều đáng nói là những khán giả lớn tuổi có biểu cảm gương mặt hết sức thú vị khi nghe Phi Thanh Vân hát.

Họ liên tục nhăn mặt, nheo mắt mỗi khi "Nữ hoàng dao kéo" lên những nốt cao chót vót. Có vẻ như, các cụ già khá mệt mỏi và đau đầu nhưng vẫn cố gắng nghe nốt những giai điệu khó hiểu. Có vài cụ tỏ ra ngơ ngác như đang muốn hỏi Phi Thanh Vân từ đâu ghé đến trái đất này. Có người thì chỉ chờ người đẹp hát xong để vỗ tay nhưng rồi lại thất vọng tràn trề vì "Nữ hoàng dao kéo" cứ ngân nga mãi.

Đi từ thiện, Phi Thanh Vân tra tấn các cụ già bằng giọng hát không thể khủng khiếp hơn - Ảnh 1

Phi Thanh Vân khoe giọng hát oanh vàng khi đi từ thiện - Ảnh: Cắt từ clip

Đi từ thiện, Phi Thanh Vân tra tấn các cụ già bằng giọng hát không thể khủng khiếp hơn - Ảnh 2

Các cụ già kiên nhẫn ngồi nghe Phi Thanh Vân hát dù chẳng mấy vui vẻ - Ảnh: Cắt từ clip

Dưới clip này, nhiều cư dân mạng để lại những bình luận hài hước để nói về màn biểu diễn độc đáo trên. Trong khi đó, không ít khán giả khó tính lại không ngừng tức giận với độ tự tin quá mức của "Nữ hoàng dao kéo".

"Đi từ thiện được mấy đồng mà tra tấn người ta quá, tội nghiệp các cụ" hay "Ai trả đĩa cho chị ấy về hành tinh của mình đi, cười xỉu mất" là những bình luận hết sức buồn cười của phần đông khán giả xem qua đoạn video trên.

Đi từ thiện, Phi Thanh Vân tra tấn các cụ già bằng giọng hát không thể khủng khiếp hơn - Ảnh 3

Phi Thanh Vân tự tin hát chay mà không cần nhạc - Ảnh: Cắt từ clip

Đi từ thiện, Phi Thanh Vân tra tấn các cụ già bằng giọng hát không thể khủng khiếp hơn - Ảnh 4

Các khán giả lớn tuổi ngơ ngác, không hiểu Phi Thanh Vân đang làm gì ở trái đất này - Ảnh: Cắt từ clip

Đi từ thiện, Phi Thanh Vân tra tấn các cụ già bằng giọng hát không thể khủng khiếp hơn - Ảnh 5

Đi từ thiện, Phi Thanh Vân tra tấn các cụ già bằng giọng hát không thể khủng khiếp hơn - Ảnh 6

Đi từ thiện, Phi Thanh Vân tra tấn các cụ già bằng giọng hát không thể khủng khiếp hơn - Ảnh 7

Cư dân mạng cho rằng Phi Thanh Vân đang tra tấn các cụ già - Ảnh: Internet

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.