Press Esc to close

Thông tinWorld
Đi đổ xăng, chàng trai ngượng chín mặt với món 'phụ tùng chị em' nhạy cảm nằm trong cốp

Thật sự ngồi bàn tán chán chê, hàng nghìn cư dân mạng vẫn không hiểu vì sao chiếc áo ngực phụ nữ lại lọt thỏm trong cốp xe của anh chàng ấy nhỉ?

Tết đã sát đến lưng rồi, bên cạnh việc sắm sửa cả trăm nghìn thứ thì đổ xăng là việc không ai có thể bỏ qua, vì nhu cầu đi lại tăng cao hơn. Tưởng như đổ xăng là việc nhàm chán vô vị nhất nhì trên đời, chả có gì để kể, nhưng nếu nghĩ như thế thì sai rồi nha các mẹ. Hãy gặp chàng trai nổi bật nhất trạm xăng hôm nay để được hiểu thế nào là "éo le".

Món đồ nhạy cảm của chị em phụ nữ nằm trong cốp xe khiến khổ chủ ngượng chín cả mặt.

Tuy chỉ là một bức ảnh giản đơn nhưng nội dung thâm sâu ẩn chứa trong đó lại khiến cho cư dân mạng phải cười lăn cười bò. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như mọi thứ diễn ra bình thường như hàng triệu người khác đi đổ xăng, chỉ khổ nỗi vừa mở cốp ra thì một "vật thể lạ" xuất hiện, biến chủ nhân chiếc xe trong tích tắc rơi vào nghịch cảnh dở khóc dở cười.

Chính nam thanh niên cũng chẳng rõ từ khi nào chiếc áo ngực lại nằm chình ình bên trong cốp. Đứng giữa cây xăng, chàng ta ngượng chín mặt vì không biết phải thanh minh thế nào về "món đồ hiểm" này. Xung quanh thì toàn người xa lạ, ai cũng đổ dồn ánh mắt về mình, có lẽ chàng trai ấy chỉ ước trạm xăng nứt ra 1 lỗ thì anh sẽ sẵn sàng nhảy ngay xuống đó!

Bức ảnh hài hước trên ngay sau khi được chia sẻ trên MXH đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên mạng. Kèm theo đó là rất nhiều bình luận với ý "đồng cảm" cho chàng thanh niên không may bị rơi vào tình huống éo le, khuyên chàng trai cứ mặt dày thản nhiên đóng cốp mà đi chứ cũng chẳng còn cách nào khác nữa (!)

Câu chuyện này cũng khiến cho dân tình nhớ lại rất nhiều tình huống đổ xăng đầy ngộ nghĩnh khác đã từng xuất hiện gây bão mạng như: đi xe điện cũng đòi vào đổ xăng, muốn mở bình xăng thì phải dỡ cả cốp, hoặc lắm ca "đính kèm" phụ kiện lạ theo xe…

Một pha "đính kèm phụ kiện" khác mà chủ nhân không hề hay biết.

Đi đổ xăng mà phải cẩn thận dỡ hẳn cả cốp ra (!)

Nhân viên bán xăng cũng phát khóc vì chị gái đi xe điện đến cứ nằng nặc đòi đổ đầy bình!

Không ngờ cương thi với Phật bà Quan âm cũng phải đi đổ xăng...

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.