Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đi điều trị tâm thần, Selena Gomez bất ngờ tìm được người yêu mới đẹp trai hơn cả Justin Bieber?

Thông tin về anh chàng được cho là bạn trai mới của Selena Gomez đang sốt rần rần.

 

Theo nguồn tin của tạp chí Life & Style, Selena Gomez đã tìm được một người đàn ông mới sau khi rời khỏi trung tâm điều trị tâm thần hồi tháng 12. Anh chàng này là nam diễn viên 22 tuổi Austin North. Suốt thời gian qua, chàng mỹ nam này đã mang lại cho Selena nhiều sự ảnh hưởng tích cực. Cặp đôi từng được bắt gặp bên nhau tại thành phố Big Bear, bang California vào tháng 12. Không những thế, vào dịp giao thừa, Sel và North còn dự lễ nhà thờ cùng nhau tại Los Angeles, điều mà trước đây cô thường làm với bạn trai cũ Justin Bieber.

 

Đi điều trị tâm thần, Selena Gomez bất ngờ tìm được người yêu mới đẹp trai hơn cả Justin Bieber? - Ảnh 1.

Đi điều trị tâm thần, Selena Gomez bất ngờ tìm được người yêu mới đẹp trai hơn cả Justin Bieber? - Ảnh 1.

Đi điều trị tâm thần, Selena Gomez bất ngờ tìm được người yêu mới đẹp trai hơn cả Justin Bieber? - Ảnh 2.

Đi điều trị tâm thần, Selena Gomez bất ngờ tìm được người yêu mới đẹp trai hơn cả Justin Bieber? - Ảnh 3.

Austin North - anh chàng được cho là đang hẹn hò với Selena Gomez.

 

Nguồn tin của tờ tạp chí tiết lộ: "Họ đã có những chuyến đi chơi lành mạnh bên nhau, không hề sử dụng chất cồn. Mặc dù Selena được khuyên không nên vội vàng bắt đầu một mối tình, nhưng ai biết được tương lai sẽ xảy ra chuyện gì!".

Trước đây, Austin North từng là một ngôi sao Disney Channel giống như Selena. Anh được biết đến qua vai diễn Logan Watson trong sitcom "I Didn’t Do It" của Disney Channel. Vì thế, bạn trai tin đồn của Selena hiểu được áp lực của sự nổi tiếng và giống như Selena, anh cũng rất mộ đạo. Trước kia, Austin North từng hẹn hò với ngôi sao của "Duck Dynasty" Sadie Robertson vào tháng 5/2018. Nhưng cặp đôi đã chia tay sau 4 tháng bên nhau.

 

Đi điều trị tâm thần, Selena Gomez bất ngờ tìm được người yêu mới đẹp trai hơn cả Justin Bieber? - Ảnh 4.

Hình ảnh mới nhất vừa được Selena Gomez chia sẻ.

 

Selena Gomez hiện vẫn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò đang rầm rộ. Trên Instagram, cô chỉ vừa chia sẻ bức ảnh tạo dáng trên ghế với đôi giày thể thao mà cô làm đại diện quảng cáo. Nữ ca sĩ ghi: "Thật mong chờ những điều sẽ xảy đến vào năm 2019. Tôi nóng lòng được chia sẻ những dự án mà tôi đã thực hiện cho các bạn".

 

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.