Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Despacito là ca khúc được nghe trực tuyến nhiều nhất trong lịch sử

Ca khúc nhạc Latin thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian qua đã cán mốc 4,6 tỷ lượt nghe trực tuyến vào chiều 19/7.

Mới đây, hãng Universal Music Latin Entertainment thông báo ca khúc Despacito và phiên bản remix đã đánh bại Sorry của Justin Bieber và Shape Of You của Ed Sheeran để trở thành ca khúc được nghe nhiều nhất trong lịch sử.

Tính đến chiều 19/7, ca khúc Latin này đã xác lập kỷ lục mới với 4,6 tỷ lượt nghe trên các trang nhạc như Spotify, Apple, Amazon... vượt qua thành tích cũ 4,38 tỷ lượt nghe của Sorry và 4,07 tỷ lượt của Shape of You.

 

 Despacito là một trong những bài hát tiếng Tây Ban Nha thành công nhất mọi thời đại.

 

 

Despacito hiện cũng đã cán mốc 2,6 tỷ lượt xem trên trang YouTube. Ca khúc chỉ vừa phát hành vào tháng 1 này được kỳ vọng sẽ sớm vượt qua thành tích của Gangnam Style (2,9 tỷ lượt xem) và See You Again (2,93 tỷ lượt xem).

Ca khúc đang gây “bão” trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu là sản phẩm của Luis Fonsi và Daddy Yankee. Hai nghệ sĩ người Puerto Rico thừa nhận khi phát hành không dự đoán được thành tích khủng của “đứa con tinh thần”.

Despacito với giai điệu Latin Pop kết hợp Urban Music đầy vui tươi và cuốn hút. Giới chuyên môn dự báo thành công của Despacito sẽ mở ra cơ hội phát triển cho các nghệ sĩ đến từ những đất nước không nói tiếng Anh. 

 

Despacito la ca khuc duoc nghe truc tuyen nhieu nhat trong lich su hinh anh 1

Hai nghệ sĩ người Latin Luis Fonsi và Daddy Yankee.


Theo news.zing.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.