Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đẹp nhưng thiếu sức hút, 3 visual đình đám Kpop bị chê kém nổi

Ji Soo, Shuhua, So Won đều có lợi thế visual nhưng họ lại 'thua' khi không có khả năng vũ đạo, sức hút trên sân khấu.

Ji Soo (Black Pink)

Vị trí visual của Black Pink thuộc về Ji Soo, đây cũng là điều mà chính các thành viên trong nhóm công nhận. Cô nàng có khuôn mặt được nhiều công ty săn đón, SM từng có ý định ''cướp'' Ji Soo từ YG. Mỗi lần đăng ảnh hay xuất hiện tại sự kiện, nữ ca sĩ luôn khiến công chúng trầm trồ nhờ nhan sắc đẳng cấp. Nữ thần tượng dễ dàng xuất hiện trong bảng tìm kiếm chỉ nhờ một loạt ảnh ''đẹp ná thở''.

Tuy nhiên, Ji Soo đang không nhận được sự chú ý xứng đáng. Cô nàng dường như ''lép vế'' trước vẻ sang chảnh, mạnh mẽ của Jennie, Lisa. Một bộ phận netizen cho rằng Ji Soo đã chọn sai nhóm nhạc để debut. Black Pink đề cao sức hút trên sân khấu, khí chất girl crush còn Ji Soo có phần nhạt nhòa, chỉ có khuôn mặt đẹp.

.

Ji Soo có diện mạo xinh đẹp.

Dù là một visual hàng đầu, lượng view fancam của Ji Soo khó có thể bì kịp với Jennie, Lisa - những thành viên nổi tiếng nhờ khí chất, phong thái trên sân khấu. Netizen cho rằng nữ idol ngày càng ''chìm'' trong nhóm vì không có sức hút khác biệt.

Khả năng vũ đạo của Lisa, khí chất của Jennie, giọng hát của Rosé đã làm lu mờ một Ji Soo chỉ có nhan sắc, không thực sự nổi trội trên sân khấu. Cô nàng từng bị chỉ trích về khả năng vũ đạo khá yếu khi mới debut, tông giọng không hợp với các ca khúc của Black Pink. Khi nhóm Mỹ tiến, nữ ca sĩ hiếm có ''đất'' để thể hiện vì kém tiếng Anh. Các fan đang cho rằng Ji Soo bị đối xử bất công trong nhóm nhưng không thể phủ nhận, hình tượng của nữ ca sĩ không phù hợp với tiêu chí ''quốc tế hóa'' của Black Pink.

Shuhua ((G)I-DLE)

Shuhua debut với vai trò visual, đại diện cho nhan sắc của (G)I-DLE. Thần tượng người Đài Loan được khen ngợi bởi khí chất tiểu thư đoan trang, nhẹ nhàng. Thế những đã qua 3 mùa comeback, phần hát của em út vẫn chỉ dừng lại ở những câu lặp đi lặp lại vô nghĩa. Giọng hát thực sự của Shuhua là một ''bí ẩn'' đối với các fan. Cube và trưởng nhóm So Yeon đang trở thành đối tượng công kích của một bộ phận "fan only". Họ cho rằng có sự bất công khi Shuhua mãi không được trao một phần hát rõ ràng, chỉ đóng vai trò như vũ công phụ họa trong nhóm.

Shuhua có ít phần hát nhất trong nhóm.

Shuhua có ít phần hát nhất trong nhóm.

Tuy nhiên, việc Shuhua ít có cơ hội thể hiện cũng là điều dễ hiểu. Cô nàng không phát âm sõi tiếng Hàn, hát còn ngọng và vũ đạo yếu. Em út của nhóm thực sự kém tài năng nếu so sánh với các chị trong nhóm. Ngay một bộ phận fan cũng chê Shuhua có quá ít biểu cảm, vũ đạo cứng, kém thu hút trên sân khấu.

Cô nàng đảm nhận vị trí visual nhưng Soo Jin, So Yeon là những thành viên nổi bật nhất nhờ khí chất, vẻ sexy trong từng động tác. 

Cô nàng bị chê kém tài so với các chị trong nhóm.

Cô nàng bị chê kém tài, thiếu sức hút so với các chị trong nhóm.

So Won (G-Friend)

Nhắc đến G-Friend, nhiều người sẽ nghĩ đến SinB - idol có khuôn mặt giống Jessica, hoặc Um Ji - mỹ nữ lột xác nhờ giảm cân. Thực tế, nhóm sở hữu một visual xuất sắc khác nhưng bị lãng quên là trưởng nhóm So Won. Cô nàng cao hơn 1,7m, sở hữu đôi chân dài như siêu mẫu. So Won xứng đáng nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

So Won là visual nhưng bị lãng quên của Kpop.

So Won là visual bị lãng quên của Kpop.

So Won từng hợp kết hợp cùng các nhan sắc hàng đầu Kpop như Tzuyu (Twice), Joy (Red Velvet), Mi Joo (Lovelyz), Ji Ho (Oh My Girl) và Yeon Woo (Momoland) trong một sân khấu đặc biệt. Netizen nhận xét thành viên G-Friend xinh đẹp, có lợi thế về hình thể nhưng vẫn yếu thế hơn đồng nghiệp vì không có khí chất đặc biệt trên sân khấu. Dường như So Won chưa biết cách sử dụng gương mặt đẹp, cặp chân dài miên man để tạo điểm nhấn. Nếu cô nàng biết cách thay đổi, có thần thái cuốn hút hơn, chắc chắn So Won sẽ được chú ý, cạnh tranh spotlight với SinB hay Eun Ha.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.