Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
“Đẹp không giới hạn” giới thiệu nhiều mẫu tóc bới cho mùa lễ hội

Dịp cuối năm là thời điểm hầu hết mọi người đều tất bật với lịch trình tham dự các sự kiện, lễ hội lớn nhỏ. Chính vì vậy, ngoài việc lựa chọn trang phục đầm dạ hội thì kiểu tóc cũng là một trong những mối quan tâm lớn của các chị em phụ nữ. Mỗi một gương mặt khác nhau sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, do đó việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt để có thể tôn lên nét đẹp, đồng thời che đi được những khuyết điểm khiến cho các chị em rất lo lắng. Chính vì thế, đến với tập 3 của chương trình “Đẹp không giới hạn” do Tincom Media sản xuất, phát sóng trên kênh truyền hình YouTV tuần này, nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan và ca sĩ Hoàng Kim Yến đã tư vấn cho khán giả nhiều mẫu tóc bới phù hợp trong các buổi dạ tiệc.

Khi nói đến tóc dạ hội, mọi người thường chỉ nghĩ đến những kiểu tóc búi, và vì thế, các cô nàng tóc ngắn thường sẽ rất thiệt thòi. Tuy nhiên, nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan đã chia sẻ vài mẹo giúp khán giả vẫn tạo được những kiểu tóc nhìn có vẻ rất cầu kỳ và kiêu sa cho dù tóc dài hay ngắn. Tuy nhiên, để chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp thì còn phải dựa vào gương mặt, trang phục của mỗi người và sau cùng là tính chất của buổi tiệc đó ra sao.

Nếu đó là buổi tiệc nhẹ nhàng thì không nên làm tóc quá cầu kỳ, nên để tóc ngang vai đơn giản, tóc dài thì nên uốn xoăn nhẹ.

Nếu là tóc tém, có thể làm nhẹ để thể hiện phong cách, không nên gắn thêm tóc giả sẽ rất cầu kỳ và không đẹp. Tóc ngắn thì nên đánh phồng bên trong, bên trên làm lọn gom hết tóc về sau trong giống tóc búi, còn phía trước mái nên làm phồng.

Nếu tóc dài qua lưng thì nên làm tóc xoăn cột lưng chừng để cho ngắn bớt, đuôi tóc đưa về phía trước để khán giả tưởng tóc ngắn, hay có thể chia làm đôi thành 2 bím và xoắn lên để phù hợp với những bộ dạ hội.

Bên cạnh đó, nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan cho biết rằng: Khi mc trang phc d hi lng ly đính đá nhiu thì không nên đ tóc dài thng mà nên búi tóc cao khoe gáy s to s lng ly sang trng. Còn nếu như mc áo dài cách tân thì cũng nên làm tóc nh nhàng cũng đ tôn lên s diu dàng ca ngưi ph n, không nên làm tóc to kèm vi nhiu kp, ho tiết s làm mt đi v đp duyên dáng ca tà áo dài”.

Cũng là khách mời trong chương trình, ca sĩ Hoàng Kim Yến cũng chia sẻ bí quyết để có một mái tóc dài đẹp và bóng mượt. “Mỗi lần đi ra ngoài Yến thường chùm hết tóc lại và tránh ánh nắng trực tiếp. Ngoài ra, 1 tuần Yến sẽ ủ dầu oliu một lần hay từ trước đến giờ Yến không bao ginhuộm tóc để mái tóc luôn bóng và mượt”.

Ngoài những tư vấn chọn lựa những kiểu tóc phù hợp cho những buổi tiệc, chương trình “Đẹp không giới hạn” còn đưa khán giả đến với những mẫu trang phục dạ hội sang trọng đến từ thương hiệu thời trang Mivaly, một trong những thương hiệu quen thuộc với cả những người phụ nữ bình thường cũng như những celeb, doanh nhân, người nổi tiếng, hay trong các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam. Với slogan “Mivaly- Chúng tôi là xu hướng”, doanh nhân My Vân- chủ thương hiệu Mivaly luôn tìm tòi, sáng tạo và khẳng định những nét riêng trong từng mẫu thiết kế để phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau cũng như những phụ kiện đi kèm với từng bộ trang phục.

Ngoài ra, khán giả theo dõi và tham gia tương tác trả lời câu hỏi của chương trình hàng tuần cũng có cơ hội nhận được giải thưởng của nhà tài trợ là 1 voucher trị giá 1 triệu đồng mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Chuỗi chuyên cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và spa H&H.

“Đẹp không giới hạn” được phát sóng định kỳ hàng tuần vào lúc 19h thứ 7 và phát lại lúc 10h30 thứ 4 và 14h30 thứ 5 trên kênh truyền hình You TV, đồng thời sẽ được phát quảng bá rộng rãi trên kênh Youtube của nhà sản xuất Tincom Media và YouTV. Ngoài ra chương trình còn nhận được sự hỗ trợ thông tin của nhiều đơn vị truyền thông uy tín như: Làm đẹp Online, Yeah1, Startalk.vn, Trường Sơn Media, Unimedia, Phụ nữ ngày nay, Ngôi sao doanh nhân, Sức khoẻ và Sắc đẹp.

Chương trình đang phát sóng trên kênh YouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.