Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đẹp độc đáo như H'Hen Niê vẫn chưa thể phá nổi kỷ lục của mỹ nhân này tại 'Hoa hậu của các hoa hậu'

H'Hen Niê và Hương Giang cùng lọt top 10 Hoa hậu của các hoa hậu, tuy nhiên mỹ nhân tóc tém vẫn chưa phá được kỷ lục thứ hạng của đàn chị.

Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu là giải thưởng sắc đẹp tầm cỡ có sức hút đặc biệt đối với công chúng. Giải thưởng do chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties sáng lập, được trao thường niên với mục đích tìm ra cô gái đẹp nhất thế giới sau mỗi mùa thi sắc đẹp quốc tế. 

Trong cuộc bầu chọn Hoa hậu của các hoa hậu 2018 mới đây, H'Hen Niê trở thành cô gái Việt duy nhất có mặt trong top 10 chung cuộc. Tuy nhiên, cuộc chiến sắc đẹp này quá khốc liệt khiến cho người đẹp Ê Đê không thể bước vào top 5. 

Đẹp độc đáo như HHen Niê vẫn chưa thể phá nổi kỷ lục của mỹ nhân này tại Hoa hậu của các hoa hậu-1
Sở hữu vẻ đẹp cá tính, độc đáo nhưng H'Hen Niê không thể lọt vào top 5 Hoa hậu của các hoa hậu 2018.

Đẹp độc đáo như HHen Niê vẫn chưa thể phá nổi kỷ lục của mỹ nhân này tại Hoa hậu của các hoa hậu-2
Vẻ đẹp sexy, quyến rũ của top 5 Miss Universe 2018.

Theo thứ hạng chính thức được Global Beauties công khai, H'Hen Niê dừng chân ở hạng 8 trong cuộc bình chọn Hoa hậu của các hoa hậu 2018. Nhìn lại thành tích của dàn mỹ nhân Việt tại các mùa giải Hoa hậu của các hoa hậu, có thể nói hạng 8 của H'Hen Niê là một thành tích rất cao. 

Tuy nhiên, mỹ nữ Ê Đê vẫn chưa phá được kỷ lục do một đàn chị tạo ra trước đó. Đó chính là Hương Giang - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 và lọt vào top 16. 

Cùng năm, Hương Giang gây sốt tại giải thưởng Hoa hậu của các hoa hậu 2009. Cũng lọt vào top 10 như H'Hen Niê nhưng người đẹp Hải Dương dừng chân ở hạng 6 - hơn đàn em 2 bậc. 

Đẹp độc đáo như HHen Niê vẫn chưa thể phá nổi kỷ lục của mỹ nhân này tại Hoa hậu của các hoa hậu-3
Hương Giang xếp hạng 6 tại mùa giải Hoa hậu của các hoa hậu 2009.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có người đẹp Việt Nam nào phá được kỷ lục thứ hạng của Hương Giang. Bên cạnh hạng 6, cô còn được Global Beauties vinh danh là Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 - giải thưởng thuộc khuôn khổ cuộc bình chọn Hoa hậu của các hoa hậu 2009.

Đẹp độc đáo như HHen Niê vẫn chưa thể phá nổi kỷ lục của mỹ nhân này tại Hoa hậu của các hoa hậu-4
H'Hen Niê vẫn chưa vượt được kỷ lục thứ hạng của Hương Giang.

Đẹp độc đáo như HHen Niê vẫn chưa thể phá nổi kỷ lục của mỹ nhân này tại Hoa hậu của các hoa hậu-5
Cả hai đều là những cô gái rất đẹp. Nếu H'Hen Niê cá tính, sắc sảo thì vẻ đẹp của Hương Giang lại đằm thắm, mặn mà.

Đẹp độc đáo như HHen Niê vẫn chưa thể phá nổi kỷ lục của mỹ nhân này tại Hoa hậu của các hoa hậu-6

Đẹp độc đáo như HHen Niê vẫn chưa thể phá nổi kỷ lục của mỹ nhân này tại Hoa hậu của các hoa hậu-7

Đẹp độc đáo như HHen Niê vẫn chưa thể phá nổi kỷ lục của mỹ nhân này tại Hoa hậu của các hoa hậu-8Đẹp độc đáo như HHen Niê vẫn chưa thể phá nổi kỷ lục của mỹ nhân này tại Hoa hậu của các hoa hậu-9

Đẹp độc đáo như HHen Niê vẫn chưa thể phá nổi kỷ lục của mỹ nhân này tại Hoa hậu của các hoa hậu-10Đẹp độc đáo như HHen Niê vẫn chưa thể phá nổi kỷ lục của mỹ nhân này tại Hoa hậu của các hoa hậu-11Đẹp độc đáo như HHen Niê vẫn chưa thể phá nổi kỷ lục của mỹ nhân này tại Hoa hậu của các hoa hậu-12
Nhan sắc của hoa hậu Hương Giang.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.