Press Esc to close

Thông tinWorld
Đeo kính khi lên sóng truyền hình quốc gia nữ MC Hàn Quốc 'phá bỏ luật lệ ngầm'

Nữ MC Im Hyun Ju đã tạo nên nguồn cảm hứng lớn cho cộng đồng mạng Hàn Quốc khi đeo kính dẫn bản tin trên sóng truyền hình quốc gia

Vừa mới đây, nữ MC Im Hyun Ju bỗng 'nổi tiếng bất đắc dĩ' vì cô đã đeo kính khi xuất hiện trong bản tin News Today vào hôm 10/4. Điều này đối với cư dân mạng Hàn Quốc là 'đi ngược chuẩn mực vẻ đẹp'.

Hình ảnh nữ MC Im Hyun Ju đeo kính khi xuất hiện trên sóng truyền hình

Hình ảnh nữ MC Im Hyun Ju đeo kính khi xuất hiện trên sóng truyền hình

Trước Im Hyun Ju cũng có một người dẫn chương trình đã từng đeo kính khi đọc bản tin, nhưng cô nàng là người đầu tiên sử dụng mắt kính khi dẫn một chương trình thời sự chính thống được phát trực tiếp trên kênh truyền hình lớn tại Hàn Quốc.

Im Hyun Ju cũng lường trước được việc mình xuất hiện với cặp kính sẽ gây xôn xao trong cộng đồng mạng nên sau khi bản tin kết thúc, cô cũng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình xung quanh vấn đề này. "Hôm nay tôi đeo kính và dẫn chương trình. Tôi không còn phải đeo lông mi giả hay trang điểm quá cầu kỳ. Mắt của tôi không bị khô nữa và tôi cũng không cần thuốc nhỏ mắt - thứ mà trước đây tôi không thể sống thiếu. Bởi vì tôi đeo kính nên ai cũng hỏi tôi là "tại sao tôi đeo kính" sáng nay'.

Những 'trải lòng' của nữ MC trên mạng xã hội

Những 'trải lòng' của nữ MC trên mạng xã hội

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người là nữ MC này sẽ bị chỉ trích, chê bai vì không trau chuốt ngoại hình trước khi xuất hiện trước công chúng và truyền thông mà ngược lại chính hành động đó của Im Hyun Ju đã nhận được những lời khen không ngớt, đồng thời tạo cảm hứng cho nhiều người.

Những lời khen dành cho sự 'dũng cảm' của nữ MC

Những lời khen dành cho sự 'dũng cảm' của nữ MC

Từ sự việc Im Hyun Ju đã mở đường cho nhiều đồng nghiệp của cô không còn phải quá áp lực khi xuất hiện trước máy quay. Họ không cần phải đẹp trông "ấn tượng", "đẹp không tì vết", nếu thị lực không đạt 10/10 họ có thể đeo kính mà không cần phải đeo kính áp tròng gây cộm mắt, khó chịu. 

Những người như cô MC Im Hyun Ju cũng mong rằng, người Hàn Quốc cũng không nên quá khắc khe, đề cao chuẩn mực cái đẹp với những người dẫn chương trình truyền hình nữ. Thay vì cứ soi xét ngoại hình, gương mặt, đôi mắt thì hãy tập trung vào bản tin để nắm bắt thông tin một cách đầy đủ nhất.

Im Hyun Ju cũng đã chia sẻ với truyền thông rằng, đã có người nhắn tin cho cô ấy. Một cô gái ứng tuyển vào vị trí MC truyền hình, bình thường thì hay đeo kính nhưng đứng trước máy quay, cô gái ấy đã phải sử dụng kính áp tròng, vì không quen mắt nên đã đọc sai chữ. Im Hyun Ju hy vọng, cô gái ấy đủ tự tin để đeo mắt kính khi làm việc. 

Nữ MC đeo kính khi dẫn chương trình buổi sáng

Nữ MC đeo kính khi dẫn chương trình buổi sáng

Nữ MC bày tỏ: 'Tôi phải dẫn chương trình trực tiếp từ sáng sớm và dậy sớm. Và bởi vì tôi thiếu ngủ nên tôi thấy rằng sẽ tiện hơn nếu tôi có thể đeo kính cho đỡ mất thời gian và công sức. Thời gian đó tôi sẽ dành để tập trung vào bản tin hơn'.

Có khá nhiều bình luận xung quanh vấn đề này, và phần lớn đều ủng hộ Im Hyun Ju 'tôi ủng hộ chị',  'nhờ những người phụ nữ dũng cảm như chị, chúng ta có thể thay đổi điều này', 'người dẫn chương trình truyền hình nữ đeo kính không phải là một điều gì quá ghê gớm'

Dù đeo kính hay không thì trông cô nàng vẫn tươi tắn và thu hút ánh nhìn đúng không?

Dù đeo kính hay không thì trông cô nàng vẫn tươi tắn và thu hút ánh nhìn đúng không?

Câu chuyện của Im Hyun Ju đã được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội và cô hy vọng rằng, nhờ vào điều này mà mọi người thay đổi quan điểm 'MC nữ không có nghĩa là bạn không thể đeo kính.'

 

 

Theo baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.