Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dennis Trillo - “Báu vật” bảo chứng thành công của phim truyền hình Philippines

Là “Ông vua phim truyền hình”, Dennis Trillo chính là diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám tại Philippines. Trong hơn 20 năm theo đuổi diễn xuất, cái tên Dennis Trillo nhiều lần được xướng lên tại các lễ trao giải danh giá trong và ngoài nước khẳng định tài năng và tầm ảnh hưởng của anh trong lòng khán giả.

 


Không nói quá khi cho rằng Dennis Trillo chính là diễn viên bảo chứng cho thành công của các bộ phim truyền hình. Bởi với kinh nghiệm 20 năm theo đuổi diễn xuất, nam diễn viên biết rằng mình phải làm gì để vai diễn trở nên sống động và không bao giờ lặp lại bản thân qua từng bộ phim. Thêm vào đó, vẻ ngoài điển trai tổng hòa của hai dòng máu Trung Quốc – Philippines khiến Dennis luôn toát lên sự ấm áp, lịch lãm của một quý ông.

 


2002, anh bắt đầu khẳng định tên tuổi khi tham gia ký hợp đồng với GMA Network. Dennis có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp khi tham gia bộ phim giả tưởng “Mulawin” năm 2004. Cũng trong năm này, nam diễn viên đã có bước đột phá khi tham gia bộ phim “Aishite Imasu 1941: Mahal Kita”. Vai diễn đã mang về cho anh giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp là “Best Supporting Actor” tại Metro Manila Film Festival lần thứ 30 cùng giải thưởng “Best Actor” tại loạt lễ trao giải danh giá như: Film Academy of the Philippines, Filipino Academy of Movie Arts and Sciences, PMPC Star Awards for Movies, Golden Screen Awards…, mở đầu cho thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp diễn xuất của Dennis Trillo.

 


Năm 2016, Dennis Trillo đến Hàn Quốc tham gia Seoul International Drama Awards và được vinh danh với giải thưởng Asian Star Prize cho vai diễn Emman trong bộ phim “Người chồng thủy chung”. Đây là một trong những vai diễn ấn tượng của anh và đánh dấu lần tái ngộ trên màn ảnh với bạn gái xinh đẹp Jennylyn Mercado.

 


“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Seoul International Drama Awards vì đã ghi nhận những đóng góp của tôi và tôi cũng vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng này. Điều này rất đặc biệt với tôi vì cơ hội để tôi có thể đến gần hơn với các khán giả Hàn Quốc, những người đã tạo nên những bộ phim truyền hình đình đám trên thế giới. Tôi muốn chia sẻ niềm vui này với GMA 7, gia đình, người yêu và đặc biệt là tất cả khán giả Philippines đã ủng hộ tôi. Cảm ơn rất nhiều”, anh phát biểu tại lễ trao giải. 

 


Trong bộ phim “Người chồng thủy chung”, anh vào vai Emman, một người đàn ông đầy hy sinh và vị tha. Vì yêu Melanie, anh đón nhận Melanie khi cô bị bạn trai cũ bỏ rơi, anh yêu thương đứa con trong bụng cô như con ruột và sẵn sàng lui về hậu phương để Melanie có thể thực hiện ước mơ đời mình. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi khi Melanie kiếm được việc làm thì bất ngờ thay công ty mà cô làm việc cũng chính là nơi mà Dean- tình yêu của đời cô đang làm việc. Trong một phút yếu lòng, Melanie đã chịu thua tiếng gọi của xác thịt…

 


“Đây là một trong những vai diễn quan trọng và tôi đảm nhận. Câu chuyện của Emman nặng nề bởi những giằng xé nội tâm, có lúc anh ấy chỉ muốn khóc, có lúc anh ấy muốn hét thật to. Tôi có rất nhiều việc phải làm để hoàn thành vai diễn này”, Dennis chia sẻ về vai diễn.


Bên cạnh Dennis Trillo, phim có sự tham gia của Jennylyn Mercado, Mikael Daez… Đón xem bộ phim “Người chồng thủy chung” lúc 20h00 từ thứ 2-7 hàng tuần trên TodayTV, từ ngày 21/01/2019. 

 

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.