Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen!

Được biết, tọa độ mà BB Trần vừa chụp hình sống ảo cũng là một background khá quen thuộc đối với các tín đồ du lịch Thái Lan.

Thái Lan từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch lý tưởng đối với các du khách tại Việt Nam. Vừa nằm gần nước ta, chi phí dịch vụ không quá đắt đỏ lại còn sở hữu hàng loạt những địa điểm vui chơi, ăn uống, nét kiến trúc độc đáo thì hỏi sao mà không mê cho được!

Mới đây, nam diễn viên BB Trần đã có chuyến du lịch "xứ sở chùa vàng" khiến các fan ở nhà vô cùng thích thú. Tự đặt tên album của mình là "Đi Buôn Ở Thái Lan", hưởng ứng cùng BB, các fan còn "bựa" hơn khi vào comment hỏi han, bàn tán đủ thứ chuyện. Nào là thắc mắc anh chàng diện đồ ngủ đi dạo phố hả? Hay hỏi anh đi buôn đồ gì, nhớ chỉ được buôn đồ chứ đừng… buôn người anh nha!

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 1.

Chuyến du lịch Thái Lan của BB Trần gần đây nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của các fan!

Bên cạnh đó, anh chàng còn khiến cư dân mạng thích thú trước tọa độ mình check-in trên ảnh kèm dòng caption: "Nay tiếp tục đi buôn, mua được khá nhiều món đồ mà trước giờ chỉ dám ngắm thôi". Và nếu để ý kỹ, hẳn bạn sẽ thấy ai đi Thái cũng thường hay đăng hình sống ảo với "background trái táo khuyết" huyền thoại giống hệt trên ảnh của BB Trần!

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 2.

Địa điểm mà BB Trần chụp ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 3.

"Trái táo khuyết" này có gì đặc biệt mà ai đi du lịch Thái Lan cũng phải check-in một phát?

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 4.

Nếu chịu khó để ý các bạn sẽ thấy trước BB Trần đã từng có rất nhiều người check-in tại "background quốc dân" này! (Ảnh: @park_witchaya)

Địa điểm này không đâu khác chính là Apple Store tọa lạc tại trung tâm thương mại (TTTM) Icon Siam nổi tiếng. Là địa điểm thứ hai tại khu vực Đông Nam Á (sau Singapore) được Apple "chọn mặt gửi vàng", trước khi chính thức đi vào hoạt động từ ngày 9/11/2018 thì nơi đây đã được biết đến rầm rộ, dự kiến trở thành tụ điểm mua sắm lớn và sầm uất bậc nhất tại thủ đô Bangkok.

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 5.

@9friend

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 6.

@tom_imod

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 7.

@lung.rc

Được mệnh danh với cái tên "Mother of All Malls" là đủ hình dung Icon Siam "khủng" cỡ nào rồi nhỉ? TTTM này có vị trí đắc địa cạnh bờ sông Chao Phraya, rộng 80.000 mét vuông cùng 2 tòa tháp khổng lồ. Bên trong Icon Siam có 2 trung tâm mua sắm với hơn 500 cửa hàng thuộc những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới, 1 cửa hàng bách hóa, khán phòng 3.000 chỗ ngồi, công viên giải trí, trung tâm thể dục và các khu dành cho người sân sinh sống. Đặc biệt, Icon Siam cũng là TTTM đầu tiên có Apple Store tại Thái Lan.

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 8.

@dan.vickers

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 9.

@wuttiwat_tonz

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 10.

@louis_ice.kahn

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 11.

@anekpong_t

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 12.

@frangsrk

Cũng như nhiều quốc gia châu Á khác, ở Thái Lan người ta rất ưa chuộng sử dụng iPhone. Thế nên việc xuất hiện cả một store "siêu to khổng lồ" tại Icon Siam khiến nhiều tín đồ của "táo khuyết" vô cùng vui sướng. Khu nhà Apple Store ở TTTM có 2 tầng, với mặt trước được làm hoàn toàn bằng kính, trông vô cùng "chanh sả"! Đặc biệt, nội thất bên trong cũng rất trang nhã và toát lên rõ những nét hiện đại kết hợp sự tối giản, dịu mắt.

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 13.

@park_witchaya

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 14.

@nad_nattynasty

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 15.

@liapz

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 16.

@cokewitcha

Chẳng biết từ bao giờ, việc đi Thái ghé thăm Icon Siam, rồi khi đến được đây lại phải chụp vài bức hình cùng mặt tiền sang chảnh của Apple Store là điều đã trở nên quen thuộc đối với các tín đồ sống ảo. Chỉ đơn giản là mặt kính trong suốt với hình trái táo khuyết đã đi vào "huyền thoại", thử gõ hastag hay tìm địa điểm liên quan trên Facebook và Instagram mà xem, bạn sẽ phải "choáng ngợp" bởi số lượng ảnh check-in khổng lồ tại chỗ này! Hay là người ta đi mua iPhone xong sẵn tiện ra bên ngoài test thử camera nhỉ?

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 17.

Đến cả BB Trần cũng không quên có sống ảo tại đây nè!

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 18.

@oum_thicha

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 19.

@dommtnp

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 20.

@little_i3ami3oo

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 21.

@nuch_nuchie

Đến Thái Lan mà chưa có ảnh check-in ở background “trái táo khuyết” huyền thoại như BB Trần thì uổng lắm à nghen! - Ảnh 22.

@trongle191183

3 cách để đến Icon Siam:

Bằng BTS: Đi tàu điện BTS đến Saphan Taksin, theo hướng Exit 1. Hãy tìm thuyền có biển hiệu Iconsiam tại bến tàu Sathorn (bến tàu trung tâm). Thuyền này chạy từ 8 giờ sáng đến 11 giờ đêm mỗi ngày, chừng 10 phút sẽ có 1 chuyến.

Bằng tàu: Bạn có thể xuống bất kỳ bến tàu nào trên sông Chao Phraya rồi bắt tàu có cờ màu cam, giá chỉ 15 baht (chừng hơn 10.000 VNĐ). Bến tàu hoạt động từ 6 giờ sáng đến 7 giờ tối và bạn phải bắt tàu có cờ màu cam để xuống đúng bến ở Icon Siam.

Bằng xe bus: Bạn chỉ cần tìm những chiếc xe buýt số số 3, 6, 57, 84, 88, 89, 105, 111, 120, 149, 177 và hỏi đến trạm Icon Siam.

Hãy như BB Trần, đi Thái đừng quên ghé thăm Icon Siam và Apple Store để pose vài dáng, "nháy" vài tấm ảnh rồi hẳn về bạn nhé!

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.