Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa

Đây là 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất showbiz Hàn tính đến thời điểm hiện tại.

1. Hyuna và E'Dawn (PENTAGON)

Cặp đôi công khai chuyện hẹn hò gần nhất và cũng gây sốc nhất đó chính là Hyuna cùng đàn em kém 2 tuổi E'Dawn (Pentagon). Trước khi thừa nhận chuyện hẹn hò vào ngày 3/8, Hyuna bị netizen tố có hành vi quấy rối tình dục vì quá thân mật với E'Dawn. Sau đó báo chí cùng netizen tìm ra nhiều bằng chứng hẹn hò của cặp đôi và làm rộ lên tin đồn hẹn hò nhưng công ty chủ quản lại một mực phủ nhận. Vì không muốn nói dối fan, Hyuna và E'Dawn quyết định công khai mối quan hệ sau 1 ngày suy nghĩ.

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 1.

Được biết, Hyuna quen E'Dawn khi anh vẫn là một thực tập sinh. 2 người trở thành bạn bè sau một lần biểu diễn với nhau. "Chúng tôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2016, sau khi hợp tác với nhau trong các dự án âm nhạc", Hyuna thừa nhận. Cũng vì tin tức hẹn hò này mà giá cổ phiếu của công ty chủ quản Cube Entertainment giảm mạnh, Triple H phải ngừng quảng bá, gặp trục trặc vì fan đồng loạt hủy vé concert, đòi đuổi E'Dawn ra khỏi fancafe.

2. Park Seo Joon và Park Min Young

Vài ngày trước khi vụ việc của Hyuna và E'Dawn rầm rộ lên, cặp đôi "Thư Ký Kim Sao Thế?" Park Seo Joon và Park Min Young khiến cả làng giải trí chấn động khi lộ tin hẹn hò bí mật suốt 3 năm. Fan đưa ra rất nhiều bằng chứng chứng minh cặp đôi thường xuyên đi du lịch bí mật, mặc áo có in số ngày sinh nhật của đối phương, liên tục có skinship và tương tác thân mật...

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 2.

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 3.

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 4.

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 5.

Fan đưa ra hàng loạt bằng chứng

Tuy nhiên vụ việc bắt đầu khiến fan bất ngờ hơn bởi 2 nhân vật trong cuộc đều phản ứng quá "gắt" về tin đồn hẹn hò này. Trong khi Park Seo Joon ngồi lại phân tích từng "bằng chứng" của netizen để phản bác lại thì Park Min Young lại nói rằng cô tức giận đến mức uống rượu vì dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn. Netizen sau khi thấy được phản ứng của cặp song Park đã kết luận rằng, một là cặp đôi này đang có đối tượng riêng, hai là cả hai nghệ sĩ đều ghét nhau.

3. Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Vào tháng 3 năm nay, Park Shin Hye gây sốc khi thừa nhận mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Choi Tae Joon. 2 người ban đầu lộ ảnh hẹn hò bí mật qua trang săn tin Dispatch nhưng Park Shin Hye đã thông qua công ty quản lý để một mực phủ nhận mối quan hệ này, khẳng định cặp đôi chỉ là bạn tốt. Tuy nhiên điều bất ngờ hơn là công ty chủ quản của Choi Tae Joon lại xác nhận chuyện hẹn hò của 2 nghệ sĩ. Cũng vì Choi Tae Joon mà Park Shin Hye đã phải xác nhận lại với báo giới và thừa nhận sự thật.

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 7.

4. Suzy và Lee Dong Wook

Cùng khoảng thời gian với cặp Park Choi, "tình đầu quốc dân" Suzy bất ngờ xác nhận mối quan hệ tình cảm với nam tài tử hạng A Lee Dong Wook. Trước đó vài ngày, Suzy còn dính tin đồn tái hợp với bạn trai cũ Lee Min Ho. Tuy nhiên cô nàng đã khiến cả châu Á ngã ngửa khi tiết lộ mối quan hệ với tài tử hơn cô 13 tuổi.

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 8.

Tuy nhiên mối quan hệ gây xôn xao dư luận này lại kết thúc sau 4 tháng ngắn ngủi vì lý do lịch trình bận rộn. Mặc dù vậy netizen vẫn suy đoán rằng scandal dính líu tới vụ quấy rối tình dục chấn động của Yang Ye Won đã gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của cặp đôi này. Cũng vì chuyện tình với Lee Dong Wook mà Suzy được công chúng nhận xét là mỹ nhân đào hoa may mắn nhất showbiz. Nhìn lại mới thấy, Suzy toàn dính tin đồn hẹn hò với các tài tử tài sắc vẹn toàn và lại còn quyền lực nhất nhì showbiz.

5. Hui (PENTAGON) và Soojin (G)I-DLE

Gây sốc không kém chuyện tình của Hyuna và E'Dawn, thành viên Hui (PENTAGON) lộ ảnh hẹn hò với nữ tân binh Soojin xinh đẹp của nhóm nhạc đình đám (G)I-DLE. Cả 2 lộ khoảnh khắc hẹn hò bí mật trong quá khứ. Đến khi đó công ty chủ quản mới lên tiếng, bất ngờ khẳng định cả 2 đã từng là người yêu nhưng hiện tại đã chia tay.

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 9.

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 10.

Chẳng ai ngờ được rằng, 2 tân binh mới toanh của Cube Entertainment lại có tình sử hẹn hò bí mật trước khi ra mắt. Cũng vì cặp đôi này mà giá cổ phiếu của Cube giảm đột biến chỉ trong một buổi sáng.

6. Seungri (BIGBANG) và một nhân viên văn phòng xinh đẹp không kém sao nữ xứ Hàn

Vào tháng 6, dân tình được một phen náo loạn trước tin Seungri (Big Bang) cuối cùng đã có người yêu. Theo tin đồn, nam ca sĩ đào hoa bậc nhất xứ Hàn đang hẹn hò một nhân viên văn phòng bình thường. Người này được cho là xinh đẹp không kém gì các sao nữ xứ Hàn và rất nhiều người trong ngành cũng như nhân viên của Seungri đều biết về việc này. Fan vô cùng vui mừng vì sau bao scandal tình ái, Seungri đã tìm được người phụ nữ anh yêu. Tuy nhiên YG Entertainment và chính Seungri nói gì về tin đồn này?

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 11.

Sau đó, Seungri đã phải lên tiếng giải thích về tin đồn tình cảm này và tiết lộ danh tính của vị nhân viên văn phòng kia. "Có một tin đồn hẹn hò gần đây. Cụ thể theo tin đồn đó, tôi đang hẹn hò một nhân viên văn phòng với ngoại hình như người nổi tiếng. Thật ra chính người quản lý xinh đẹp của tôi, người đã xuất hiện trong chương trình 'I live alone' của đài MBC, đã bị hiểu nhầm thành bạn gái", Seungri giải thích.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ rằng, mối quan hệ của anh và quản lý trở nên khó xử sau tin đồn: "Mọi chuyện trở nên ngại ngùng hơn giữa 2 chúng tôi sau tin đồn. Cô ấy chỉ để tập tài liệu trên bàn của tôi khi đến báo cáo. Trước kia chúng tôi thường nói chuyện rất nhiều mà... Đó là tin tức không chính xác".

7. Yoon Chaekyung (APRIL) và DinDin

Tháng 5 năm nay, thí sinh nổi tiếng của "Produce 101" Yoon Chaekyung (APRIL) và DinDin dính tin đồn hẹn hò. Cũng như vụ việc của Seungri, một nguồn tin từ trong ngành giải trí đã khẳng định tin đồn này là thật. Tuy nhiên tin tức nhanh chóng bị dập tắt khi công ty chủ quản của DinDin lên tiếng giải thích.

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 12.

"DinDin và Yoon Chaekyung chỉ là tiền bối, hậu bối thân thiết. Chúng tôi đã thấy tin tức hẹn hò và xác nhận với chính DinDin. Có vẻ như tin tức đã rộ lên vì cả 2 quá thân thiết trong rất nhiều show kết hợp. Họ không hẹn hò và chỉ là tiền bối hậu bối", D.O. Entertainment thông báo.

8. Ahreum (cựu thành viên T-ARA) và Lee Seung Jae

Đầu năm nay, Ahreum đã gây chú ý rầm rộ với màn xuất hiện bất ngờ ở cuộc thi "The Unit". Cô nàng lột xác với thân hình mũm mĩm, thừa cân và khả năng biểu diễn còn non kém mặc dù đã từng là thành viên của T-ara. Tuy nhiên điều gây sốc hơn nữa đó chính là việc Ahreum công khai mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên tân binh Lee Seung Jae ngay sau đó. Cô thừa nhận đã hẹn hò với nam diễn viên điển trai này từ năm 2017.

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 13.

9. Minhwan (F.T.ISLAND) và Yoolhee (cựu thành viên LABOUM)

Đầu năm nay, cặp đôi Minhwan (F.T.ISLAND) và nữ thần tượng ngực siêu khủng Yoolhee khiến dân tình bất ngờ khi tuyên bố mối quan hệ tình cảm. Được biết cặp đôi đã hẹn hò từ năm 2017. Tuy nhiên gây sốc nhất lại việc Minhwan (F.T.ISLAND) tuyên bố anh cùng Yoolhee đã đính hôn vào tháng 1 năm nay và Yoolhee thậm chí mang bầu đứa con đầu lòng từ lâu. Yoolhee ngay lập tức trở thành đối tượng chỉ trích của netizen. Cô bị tố giả vờ bệnh để rời nhóm, che giấu mối quan hệ với Minhwan và việc bản thân mang thai suốt thời gian dài nhưng luôn lấy lý do "nghỉ ngơi để điều trị bệnh tình".

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 14.

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 15.

Cả hai chính thức làm lễ cưới vào tháng 5 năm nay. Ngay sau đó vài tháng, Yoolhee đã hạ sinh con trai cho Minhwan. Minhwan và Yoolhee được coi là cặp đôi vợ chồng trẻ nhất và cũng gây sốc nhất Kpop. Cả 2 còn thường xuyên công khai khoe ảnh con trai và cuộc sống tân hôn hạnh phúc mặc dù bị netizen tẩy chay, chỉ trích.

10. G.O (MBLAQ) và Choi Ye Seul

Cuối năm 2017, tin đồn G.O (MBLAQ) và Choi Ye Seul hẹn hò bắt đầu rộ lên. Tuy nhiên phải đến tận tháng 1/2018, G.O mới thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Cũng nhờ tin tức hẹn hò mà Choi Ye Seul bỗng được công chúng chú ý mặc dù trước đó cô chỉ là một sao nữ vô danh. Vào tháng 7 năm nay, cặp đôi tiếp tục gây sốc khi tuyên bố sẽ kết hôn vào năm sau.

Đến nay showbiz Hàn đã đón chào 10 scandal hẹn hò gây sốc nhất, cặp thứ 9 đặc biệt khiến công chúng ngã ngửa - Ảnh 16.

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.