Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu

Những homestay vừa đẹp, vừa độc này sẽ xóa tan định kiến là nơi lưu trú ở Mộc Châu chẳng có gì thú vị. Thậm chí, những địa điểm này sẽ khiến chuyến săn hoa Mộc Châu của bạn thêm hứng khởi.

Mộc Châu mùa này đang là mùa đẹp nhất trong năm. Hoa mận, hoa đào, hoa cải trắng xen lẫn cải vàng đang cùng thi nhau nở rộ. Từ Hà Nội cách Mộc Châu khoảng 200km, không quá xa để bạn dễ dàng vi vu vào cuối tuần cùng người thương, đắm mình trong sắc xanh của núi đồi và sắc trắng của các loại hoa.

Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 1.

Và đến đây, khi đã quá chán ở nhà nghỉ hoặc khách sạn, thì 3 gợi ý homestay này sẽ khiến bạn có một chuyến đi hoàn hảo nhất có thể.

1. Bơ House

Nếu bạn vẫn mơ mộng về những căn homestay xinh thật xinh, lạ thật lạ ở Đà Lạt thì khi đến Mộc Châu săn hoa, đừng bỏ qua Bơ house nhé. Mà quả thật Bơ xinh thật. Các phòng ngủ ở Bơ House được trang bị nhiều màu sắc hấp dẫn, mỗi phòng có một phong cách ấn tượng, để khách du lịch luôn cảm thấy thích thú sau mỗi lần đến đây. Không những vậy ở đây còn có một khu trà nước rất "ăn ảnh" với những cánh cửa sổ sắc màu.

Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 2.

@dat_milan

Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 3.

Đến Bơ, bạn dễ có cảm giác ấm cúng như đang ở nhà mình, với phòng ốc gọn gàng, trang trí đẹp mắt, cá tính. Mỗi phòng của Bơ đều được decor với nhiều màu sắc hấp dẫn, bắt mắt, góc nào cũng đều có thể khiến bạn "sống ảo" thành công. Đồng thời mỗi phòng lại có cách decor khác nhau khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Còn nếu bạn đi nhóm đông, Bơ còn có phòng dorm để lựa chọn.

Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 4.
Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 5.
Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 6.
Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 7.

Đồng thời homestay này có rất nhiều góc nhỏ được trang trí xinh xắn để check in. Chưa kể ở đây còn có hẳn một khu bếp chung để bạn có thể đi chợ, tự tay vào bếp nấu ăn và cùng ngồi quây quần với nhau bên bàn ăn giống như khi đang ở nhà.

Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 8.
Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 9.
Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 10.
Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 11.

Không chỉ có không gian xinh đẹp, mà giá phòng ở đây cũng cực kì hấp dẫn, dao động từ 50k/người với phòng dorm và 150k/phòng đơn, ngoài ra còn có cả phòng to cho nhóm bạn từ 5-7 người trở lên với giá khoảng 800k/phòng.

2. Mộc Châu Happy Land

Với diện tích rộng khoảng 5ha, Mộc Châu Happy Land trú ngụ tại bản Lùn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu. Đây được coi là "Hà Lan thu nhỏ" với những cánh đồng hoa thơm ngát, chiếc cối xay gió nhiều màu sắc và phong cảnh nên thơ hữu tình giữa núi non trùng điệp. Vé vào thăm quan là 20k/người. 

Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 12.

Ngoài ra, Mộc Châu Happy Land còn có thêm cả dịch vụ lưu trú với dạng nhà ống tròn độc đáo. Bên trong mỗi phòng đều được trang trí đẹp mắt, sạch sẽ và đầy đủ những vật dụng cần thiết. Rộng rãi và xinh đẹp là thế, nhưng giá của mỗi căn nhà dạng ống lại không quá đắt, với khoảng 250k/phòng 2 người (và phụ thu thêm 50k với người thứ 3), Mộc Châu Happy Land quả thực là một điểm dừng chân thích hợp với những bạn yêu thích vùng núi Tây Bắc.

Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 13.
Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 14.
Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 15.

Mộc Châu Happy Land không chỉ là nơi lưu trú mà ở đây bạn còn có bối cảnh đẹp và nhiều trò chơi để giải trí. Chẳng hạn, bạn có thể thử trò chơi cảm giác mạnh như Zorb Ball, bạn sẽ cuộn mình trong quả bóng bơm hơi khổng lồ và lăn tự do xuống một ngọn đồi mà không có bất kì dụng cụ giảm tốc nào. 

Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 16.

Ngoài ra, bạn có thể thuê trang phục của người dân tộc nơi đây, khoác lên người những bộ cánh nhiều màu bắt mắt, dạo chơi giữa những cánh đồng hoa rực rỡ và thả hồn trong tiếng khèn, tiếng sáo giữa cảnh núi rừng mênh mông. 

Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 17.

3. Mộc Châu Arena Village

So với 2 homestay kể trên thì Mộc Châu Arena Village... chẳng mới lắm. Nhưng nó chính là một trong homestay kiểu mới tiêu biểu ở cao nguyên này. Nằm tại thị trấn nông trường Mộc Châu, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 5km, Mộc Châu Arena Village nằm trên một ngọn đồi xanh ngút ngàn, điều khiến địa điểm này trở nên hấp dẫn chính là những ngôi nhà nghỉ được làm từ container, với nhiều màu sơn rực rỡ và bên trong thì đầy đủ tiện nghi.

Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 18.
Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 19.

Mộc Châu Arena Village giống như một Mộc Châu thu nhỏ, khi các nhà container nằm xen kẽ nhau giữa những khoảng đất trồng chè, phía đối diện là một khoảng vườn rộng trồng đào và mận, đằng sau là một cánh đồng hoa cải trắng. Vào mùa hoa, cả quả đồi cùng nhau nở rộ khiến du khách dù ở trong phòng vẫn có thể ngắm trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên. Bước ra ngoài, bạn sẽ được hít đầy một bầu không khí trong lành, thoáng đãng và bắt gặp mùi hương của tự nhiên thoang thoảng trên mũi.

Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 20.
Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 21.
Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 22.
Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 23.

@bora284

Ngoài ngủ trong những căn nhà container, bạn có thể lựa chọn ngủ nhà sàn, với các lựa chọn cũng khá đa dạng. Giá phòng dao động từ 200k/đêm với nhà sàn tập thể, đến 600-700k với phòng riêng.

Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 24.
Đến Mộc Châu săn hoa mà không ở 3 homestay mới toanh, đẹp xuất sắc này thì tiếc ráng chịu - Ảnh 25.

 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.