Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đến lượt Ngọc Trinh "phá nát" bản hit của Mỹ Tâm

Ca khúc "Ước gì" qua giọng hát của người đẹp Ngọc Trinh khiến khán giả cười vì đang hát bị quên lời. 

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Ngọc Trinh đang say sưa hát bài Ước gì của Mỹ Tâm được cư dân mạng truyền tay nhau rất nhiều. "Nữ hoàng nội y" đã tự tin khoe giọng hát khi thể hiện lại một đoạn trong bản hit đình đám Ước gì. Khi cô nàng đang đắm chìm với:  "Em đã sống những đêm trời có ánh trăng chiếu vàng...'" thì lại chới với không lên nổi nốt cao của bài.

Không lên được nốt cao thì cũng đành chấp nhận bởi không phải ai cũng leo được nốt cao như Mỹ Tâm, khi đang hát tới nửa chừng, người đẹp lại phán một nói câu khiến nhiều người bất ngờ: "Hết thuộc mất rồi!". Ngọc Trinh cố gắng hát lại lần 2 nhưng lần này nốt cao của cô vẫn ở giữa lưng chừng. 

Clip: Ngọc Trinh "phá" hit của Mỹ Tâm

 


Ngoài công việc người mẫu, Ngọc Trinh còn rất thích ca hát, cô có thể hát khắp mọi nơi.


Đang tập trung hát ca khúc của người chị, nhưng vừa đến đoạn lên cao Ngọc Trinh lại phán câu "hết thuộc mất rồi". 

 


Dù không được đánh giá cao về giọng hát, thường không bắt đúng nhịp rồi lại quên lời, nhưng người đẹp biết cách làm cho clip của mình gây sự chú ý thông qua các biểu cảm đáng yêu của cô.


Sau đó, Ngọc Trinh cố gắng hát lại lần hai để cho mọi người nghe nhưng thật đáng tiếc khi phải dừng cuộc chơi vì nốt cao cứ mãi cao không tới.

Mỹ Tâm luôn nhận sự ủng hộ và yêu thích lớn của khán giả, trước đó sao Việt đua nhau cover Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm. Các ca khúc khác của "Họa mi tóc nâu" cũng được các nghệ sĩ cover thường xuyên.

Ảnh: Tổng hợp

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.