Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đến cổ vũ bạn, cậu bé 11 tuổi bất ngờ được chọn ở Giọng hát Việt nhí

Nguyễn Minh Chiến từ một khán giả đã trở thành thí sinh của Giọng hát Việt nhí. Cậu bé 11 tuổi giúp đội Bảo Anh giải quyết bài toán chưa đủ đội hình dù đã kết thúc vòng Giấu mặt.

Kết thúc tập 5, tức vòng Giấu mặt, đội Bảo Anh – Khắc Hưng thiếu 1 thành viên mới có thể về đích. Để giải quyết vấn đề, ban tổ chức chương trình buộc phải đưa ra quyết định chưa từng xảy ra trong tiền lệ Giọng hát Việt nhí, đó chính là để bất cứ khán giả nhí có mặt tại trường quay lên thử thách nếu muốn.

MC Ali Hoàng Dương và giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương đã gợi ý các bé ở trường quay, ai có đam mê ca hát có thể giơ tay và lên sân khấu. Cách làm này giúp đội huấn luyện viên (HLV) Bảo Anh lấp đầy chỗ trống với một nhân tố đầy tiềm năng.

Cậu bé khán giả trở thành thí sinh

Nguyễn Minh Chiến, 11 tuổi cùng bố mẹ đến trường quay để ủng hộ các bạn đi thi. Một cơ hội bất ngờ đến với cậu bé khi đội Anh – Hưng vì thiếu thí sinh phải tìm kiếm mảnh ghép cuối cùng trong số khán giả. Chớp lấy thời cơ, Minh Chiến giành được vị trí cuối cùng trong đội.

Minh Chiến thiệt thòi hơn những thí sinh khác vì không có thời gian tập luyện. Đổi lại, giọng hát hoàn toàn bản năng, truyền cảm của cậu khi thể hiện ca khúc Nơi ấy con tìm về lại chinh phục khán giả và các HLV.

Den co vu ban, cau be 11 tuoi bat ngo duoc chon o Giong hat Viet nhi hinh anh 1
Giọng hát truyền cảm của cậu bé đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Bảo Anh - Khắc Hưng hào hứng vì thoát khỏi nguy cơ thiếu đội hình, đồng thời có thêm thí sinh "nặng ký". Đây cũng là tiết mục đặc biệt nhất trong 5 mùa vì chưa bao giờ hết thí sinh mà có đội vẫn chưa hoàn thành đội hình.

Hồ Hoài Anh mất điềm tĩnh trước cô bé Phương Trúc

Nguyễn Trần Phương Trúc với Mình cùng nhau đóng băng - một ca khúc mới của nữ ca sĩ Thùy Chi - có khả năng khiến HLV mất bình tĩnh. Ngay những câu hát đầu tiên, cô bé chinh phục được đội Anh - Hưng và Giang - Hồ. Cuộc tranh giành trên ghế nóng ở những phút cuối có thêm sự gia nhập của đội Vũ Cát Tường. 

Tiết mục của Phương Trúc chưa thực hoàn hảo bởi khi được bấm chọn, cô bé vì bất ngờ đã hơi mất phong độ. May mắn, ngay sau đó cô lấy lại sự ổn định và hoàn thành tốt tiết mục của mình với giọng hát sáng và đặc biệt.

HLV Hồ Hoài Anh điềm tĩnh mọi khi nay phải la lên "con ơi, con vừa hát hai chữ đầu tiên là chú đã bấm chọn con" như một cách "chặn đầu" các đối thủ và lôi kéo cảm tình của thí sinh tài năng.

Den co vu ban, cau be 11 tuoi bat ngo duoc chon o Giong hat Viet nhi hinh anh 2
 HLV Lưu Hương Giang cho rằng Phương Trúc là giọng ca mà các HLV "săn lùng". 

"Chú nghe giọng của con thì biết đây là giọng hát mà chú đang đi tìm để xây dựng cho team của mình năm nay", ông xã Lưu Hương Giang nói thêm.

HLV Soobin Hoàng Sơn cho rằng thí sinh có giọng hát văn minh và thể hiện được nhiều dòng nhạc. Các HLV sau đó thi nhau bày tỏ sự yêu mến dành cho tài năng của Phương Trúc.

HLV Hồ Hoài Anh còn lên sân khấu tâm sự rằng cô bé hát đã làm cho anh mất đi sự điềm tĩnh và hứa sẽ dành cho cô tất cả tình cảm, định hướng tương lai. Đáp lại sự chào đón nhiệt tình của đội HLV lớn tuổi nhất, Phương Trúc sở hữu giọng hát trong trẻo đã về đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Cậu bé đến từ Hà Tĩnh khiến các HLV tranh giành

Cậu bé Trần Viết Học, 12 tuổi đến từ Hà Tĩnh thể hiện ca khúc nổi tiếng Hà nội 12 mùa hoa - nhạc phẩm được nhiều Diva thể hiện và khán giả yêu mến. Ca khúc qua giọng hát của Viết Học khoác tấm áo mới, trong lành, hồn nhiên và đơn giản. Lần đầu tiên, Hồ Hoài Anh bấm nút khóa âm team Anh - Hưng.

Den co vu ban, cau be 11 tuoi bat ngo duoc chon o Giong hat Viet nhi hinh anh 3
Việt Học khiến đội Hồ Hoài Anh phải sử dụng nút khóa âm.

Không được nói, Bảo Anh - Khắc Hưng phải đứng dậy và "múa máy" tay chân để mong bé hiểu được tấm lòng. Nhân cơ hội, Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn "trả thù" bằng cách lồng tiếng cho các động tác của đội đối thủ nhưng đều nói tốt cho đội Giang - Hồ.

Viết Học được Hồ Hoài Anh nhận xét có tính nghệ sĩ, đàn ông và điềm đạm.

Cậu bé sau đó tạo ra một màn chọn đội khiến các HLV "đau tim". Nói thích Hồ Hoài Anh nhưng cậu lại chọn về đội của Lưu Hương Giang. Hồ Hoài Anh khi đó ngồi bệt xuống sân khấu vì phải nhận một kết quả bất ngờ và hài hước.

Cậu bé "chiêu trò" khiến đội Anh - Hưng vừa dấy lên tia hy vọng đã phải thất vọng. Nhạc sĩ Ghen chỉ còn biết tự an ủi "trẻ con bây giờ khôn thật".

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.