Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Demi Lovato bị chỉ trích vì đăng tweet chế nhạo rapper 21 Savage

Hôm 3/2 (giờ địa phương), khi cả thế giới đang bình luận về màn trình diễn gây tranh cãi của Adam Levine tại Super Bowl 2019, Demi Lovato cũng bị dân mạng ném đá vì đăng tweet chế nhạo rapper 21 Savage.

"Cho đến nay, meme (biểu tượng về văn hóa hoặc ý tưởng nào đó được lan truyền trên mạng Internet) của 21 Savage đã trở thành một phần yêu thích của tôi trong Super Bowl", giọng ca Sorry Not Sorry viết trên Twitter.

Dòng tweet này được cho là "sự hài hước kém duyên" của Lovato khi 21 Savage - tên thật là Shayaa Bin Abraham-Joseph - vừa bị cơ quan nhập cư của Mỹ bắt do quá hạn visa. Theo Daily Mail, ca sĩ Bank Account nhiều khả năng bị trục xuất khỏi xứ cờ hoa.

Demi Lovato bi chi trich vi dang tweet che nhao rapper 21 Savage hinh anh 1
Nhiều người bất bình trước hành động chế nhạo 21 Savage của Demi Lovato. 

Dân mạng bất bình trước hành động của Lovato. Một tài khoản bức xúc: "Thay vì cầu nguyện cho anh ấy được ở lại, tại sao cô tạo ra trò đùa vô nghĩa thế này?". Người khác đồng tình, nói thêm: "Tôi không nghĩ cô là người kém duyên như vậy".

Ca sĩ 26 tuổi sau đó đã giải thích về vụ việc bằng một dòng tweet khác, nhưng không đủ xoa dịu những lời chỉ trích. Cô chia sẻ hình ảnh cho thấy một người đang viết trên giấy bằng bút lông, và chú thích: "Đây là cách 21 Savage viết những câu thơ của anh ta".

Sau đó, cựu ngôi sao Disney đã xóa tài khoản Twitter vì những bình luận phản đối cô mỗi lúc một nhiều hơn. "Xin lỗi nếu tôi đã xúc phạm bất cứ ai. Nhưng các bạn không có lý do gì để cười người bị nghiện (ám chỉ việc cô bị chế nhạo vì nghiện ma túy)".

Demi Lovato bi chi trich vi dang tweet che nhao rapper 21 Savage hinh anh 2

Demi Lovato đăng tweet mới giải thích nhưng vẫn tiếp tục bị chỉ trích. 

 
 

21 Savage là rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất người Mỹ đến từ Atlanta, Georgia. Anh lớn lên trong môi trường phức tạp và đã bỏ học, bắt đầu đọc rap từ năm 2013 sau cái chết của bạn thân.

Trong vụ bắt giữ hôm 2/2, Dina Lapolt - luật sư riêng của Savage - tuyên bố: "Chúng tôi đang cố gắng đưa nam ca sĩ ra khỏi nhà tù. Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ với chính quyền để tránh gây hiểu lầm".

Ca sĩ kiêm diễn viên Demi Lovato sinh năm 1992. Cô chứng minh tài năng âm nhạc qua các ca khúc Let It Go, Heart Attack, Sorry Not Sorry. Lovato có lịch sử nghiện rượu và ma túy, phải đi cai nghiện nhiều lần. Hồi tháng 7/2018, cô gây xôn xao vì bị sốc ma túy đến suýt chết, phải nhập viện hơn một tuần.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.