Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đếm số lần Quế Vân mỏi miệng thanh minh vì xen vào mối quan hệ Việt Anh và vợ vũ

Mỗi scandal của Việt Anh và Hương Trần đều có bóng dáng Quế Vân. Những ồn ào đã khiến cô không ít lần bị hiểu lầm, phải lên tiếng thanh minh.

Mang tiếng "cạch mặt" Hương Trần vì "mèo mỡ" với Việt Anh

Tháng 7/2018, nghi vấn tình ái của Quế Vân và Việt Anh lan truyền gây xôn xao làng giải trí Việt. Ồn ào bắt đầu khi giọng ca Hà Thành đăng tải một bức ảnh tình tứ bên người đàn ông có ngoại hình giống hệt diễn viên Người phán xử. Ngay lập tức, bà xã Việt Anh "dằn mặt" người bí ẩn trên mạng xã hội.

Đếm số lần Quế Vân mỏi miệng thanh minh vì xen vào mối quan hệ Việt Anh và vợ vũ-1

Đếm số lần Quế Vân mỏi miệng thanh minh vì xen vào mối quan hệ Việt Anh và vợ vũ-2

Gay gắt gửi lời tới Quế Vân: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra", bà xã Việt Anh cũng mượn lời con trai nhắn gửi tới những kẻ thích động vào gia đình mình. Chia sẻ khoảnh khắc tinh nghịch của nhóc tì, Trần Hương bảo: "Đừng có động vào mẹ tôi, các chị có biết mẹ tôi có bao nhiêu cái móng vuốt không?".

Scandal đã khiến Quế Vân và Việt Anh bị chỉ trích nặng nề. Thậm chí, giọng ca Hà Thành còn mang tiếng bị Hương Trần cạch mặt vì "mèo mỡ" với Việt Anh.

Đếm số lần Quế Vân mỏi miệng thanh minh vì xen vào mối quan hệ Việt Anh và vợ vũ-3

Về phía Việt Anh, khi bị vợ tra xét chuyện "mèo mỡ" với Quế Vân, nam diễn viên thề thốt: "Anh không có gì khuất tất". Việt Anh và Quế Vân sau đó cũng công khai cho biết cả hai đang hợp tác chung dự án.

Đồng thời, nam diễn viên vuốt giận mẹ của con trai: "Chúng ta đã trải qua những thời điểm căng thẳng. Có lẽ giờ mẹ đã hiểu rồi đúng không. Xin lỗi mẹ Đậu nhé...".

Đếm số lần Quế Vân mỏi miệng thanh minh vì xen vào mối quan hệ Việt Anh và vợ vũ-4
Việt Anh và Quế Vân làm chung dự án.

Scandal tình ái khép lại khi Quế Vân chia sẻ hình ảnh vui vẻ hội ngộ Hương Trần trong bữa tiệc của hội chị em bạn dì. Giọng ca Hà Thành cũng tự nhủ bản thân: "Miệng đời dù có ác ôn, nhưng nhờ có nó ta khôn hơn nhiều".

Đếm số lần Quế Vân mỏi miệng thanh minh vì xen vào mối quan hệ Việt Anh và vợ vũ-5
Quế Vân thân thiết Hương Trần.

Bị nghi rạn nứt tình cảm với Việt Anh vì thân thiết Hương Trần

Tháng 6/2019, vợ chồng Việt Anh - Hương Trần chính thức xác nhận đường ai nấy đi sau thời gian chung sống. Hương Trần cho biết cả hai quyết định ly hôn vì đã hết yêu. Vợ cũ nam diễn viên Người phán xử cũng ngậm ngùi tiết lộ Việt Anh chính là người chủ động đệ đơn ra tòa.

Qua 1 tháng ai việc ai nấy làm, Hương Trần - Việt Anh bất ngờ phủ sóng truyền thông vì cuộc chiến tranh chấp quyền nuôi con. Nam diễn viên muốn đưa con vào Sài Gòn sinh sống cùng. Về phía mình, Hương Trần kiên quyết không ai có thể cướp quyền làm mẹ của cô. Thậm chí, người đẹp còn gọi chồng cũ là "thể loại bố khốn nạn" và khẳng định sẽ theo kiện đến cùng nếu bị thách thức.

Đếm số lần Quế Vân mỏi miệng thanh minh vì xen vào mối quan hệ Việt Anh và vợ vũ-6

Khi tổ ấm Anh - Hương tan vỡ, Quế Vân lại thường xuyên ở bên động viên nam diễn viên Người phán xử. Thậm chí khi Việt Anh ly hôn vợ trẻ, Quế Vân phát biểu: "Tôi sẽ tiếc lắm nếu mất đi người chồng tốt như vậy".

Ít ngày sau, giọng ca Hà Thành đưa nam diễn viên sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ tìm vẻ đẹp hoàn hảo. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ tình cảm của Quế Vân và Hương Trần chỉ là xã giao.

Giữa thời điểm nóng, Quế Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh hội ngộ vợ cũ Việt Anh. Trái ngược với sự hồ hởi của giọng ca Hà Thành, Hương Trần chỉ đăng tải bức ảnh của riêng cô trong buổi gặp gỡ, không có ảnh đàn chị Quế Vân.

Đếm số lần Quế Vân mỏi miệng thanh minh vì xen vào mối quan hệ Việt Anh và vợ vũ-7

Đếm số lần Quế Vân mỏi miệng thanh minh vì xen vào mối quan hệ Việt Anh và vợ vũ-8

Đếm số lần Quế Vân mỏi miệng thanh minh vì xen vào mối quan hệ Việt Anh và vợ vũ-9

Đếm số lần Quế Vân mỏi miệng thanh minh vì xen vào mối quan hệ Việt Anh và vợ vũ-10

Thật trùng hợp, Việt Anh ngay sau đó chia sẻ trạng thái ẩn ý: "Những đứa tưởng thân thiết nhất cũng sẵn sàng đâm sau lưng thì cũng đến chịu...". Chia sẻ này đã khiến Việt Anh bị nghi ngờ đang "đá đểu" Quế Vân và vợ cũ.

Đếm số lần Quế Vân mỏi miệng thanh minh vì xen vào mối quan hệ Việt Anh và vợ vũ-11

Bức xúc vì bị tiếng "chơi đểu" Việt Anh khi một mặt thân thiết "Phan Hải", mặt kia vẫn "chị em" với Hương Trần, Quế Vân gay gắt: "Bạn tôi là người văn minh. Ai lại cấm bạn chơi với vợ cũ như vậy. Cá nhân tôi sống ngay thẳng, không vì điều gì mà lại không chơi với những người mà họ chả hại gì mình. Ngược lại tôi chơi với hai bên nhưng rất văn minh.

Không bao giờ tôi làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của mỗi người. Nên làm ơn hãy để tôi sống của sống của chính tôi. Các bạn đừng vẽ thêm mực vào để nó luôn sạch đẹp nhé".

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.