Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đêm nhạc "Sky Connection" truyền cảm xúc và kết nối khán giả nhiều thế hệ

Hàng nghìn khán giả TP.HCM đã có đêm thăng hoa đầy cảm xúc khi cùng 2 nhóm nhạc quốc tế Michael Learns to Rock và Wonder Girls khi ôn lại những bản hits nối liền hoài niệm với hiện tại trong “Sky Connection” diễn ra tối 21/12 tại Sân vận động Quân khu 7.

Khoảng không SVĐ Quân khu 7 nhanh chóng được lấp đầy bởi hàng chục nghìn khán giả

Từ rất sớm, khoảng không SVĐ Quân khu 7 nhanh chóng được lấp đầy bởi hàng chục nghìn khán giả. Tất cả đều mang tâm trạng háo hức đón chờ giây phút bùng nổ cùng các huyền thoại âm nhạc US-UK, Kpop và cả Vpop trong đại tiệc âm nhạc đẳng cấp quốc tế. Đêm nhạc là món quà ý nghĩa Vietjet dành tặng khán giả nhân kỷ niệm 5 năm ngày cất cánh.

 

Sân khấu Sky Connection với hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng, với thiết kế như một chiếc máy bay kỉ niệm ngày 5 năm cất cánh của  hãng hàng không VietJet Air

Sân khấu “Sky Connection”  đưa khán giả phiêu lưu đến những không gian âm nhạc mà nơi đó, mỗi ca khúc được cất lên đều khơi lại nhiều kỷ niệm, cảm xúc và tình yêu của nhiều thế hệ khán giả.

90 phút thăng hoa trên sân khấu, MLTR đã cùng khán giả ôn lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi như: “Take Me To Your Heart”, “Sleeping Child”, “25 minutes”, “That’s Why”... cho đến những sáng tác mới nhất, từ những bản solo của Jascha Richter, vocalist của nhóm hay màn guitar tuyệt đỉnh của guitarist Mikkel Lentz.

 

Với nguồn năng lượng vô tận cùng bản lĩnh 25 năm đứng trên sân khấu, 3 quý ông huyền thoại MLTR đã thực sự khiến khán giả phải vỡ oà trong cảm xúc.

Ấn tượng nhất phải kể đến chính là mỗi khi một ca khúc nào đó được cất lên, các khán giả đều hòa giọng cùng thần tượng của mình.

Là một trong những điểm nhấn của đêm diễn, những cô gái vàng đến từ xứ sở kim chi Wonder Girls tiếp tục tăng nhiệt cho sân khấu “Sky Connection” khi khéo léo lấy lòng fan bằng màn chào hỏi bằng tiếng Việt khá trôi chảy.

'

Wonder Girls đốt cháy sân khấu với những ca khúc tạo dựng tên tuổi nhóm như : Nobody, Be My Baby...và chất giọng "hay như nuốt đĩa".

Sau màn chào hỏi ấn tượng, các cô gái nhanh chóng đưa người hâm mộ vào không gian âm nhạc của riêng mình bằng những ca khúc mới toanh theo phong cách retro thời thượng như: “I Feel You”, “Why So Lonely”…

 

Các cô gái xinh đẹp vô cùng thân thiện, gửi tới khán giả và fans những lời chúc sức khỏe 

Chưa kịp chất ngất bất tận trong phong cách âm nhạc mới của thần tượng, fans tiếp tục được chiêu đãi với loạt hits đình đám một thời: “Like This”, “Be My Baby”... và chạm đỉnh cảm xúc với bản medley “Tell Me” và “No Body”. Fans Kpop cứ thế mà “bùng nổ” trong không gian đầy cảm xúc của “Sky Connection”.

Đại diện Việt Nam- nữ ca sĩ Thu Minh đã chinh phục hàng chục ngàn khán giả khi thể hiện ca khúc “Hello Việt Nam” được phối mới hoàn toàn. “Nữ hoàng sexy” tiếp tục “đốn tim” người nghe bằng chất giọng cao vút với “All By Myself”, “Goodbye”, “Just love” hay liên khúc các bản hits đình đám... Thu Minh thật sự là điểm sáng của đêm nhạc.

Thu Minh xuất hiện bất ngờ trong không khí lung linh huyền ảo của sân khấu

Chất giọng đầy nội lực của Thu Minh khiến cả khán đài như vỡ òa

Phần trình diễn thời trang của siêu mẫu Thanh Hằng, Lan Khuê cùng loạt người mẫu cũng làm đắm đuối bất kỳ cô gái nào với BST thời trang lấy cảm hứng Giáng Sinh của NTK Quỳnh Paris. Sự xuất hiện của vedette Thanh Hằng trong BST của “Thần đồng thời trang” Lý Giám Tiền với thần thái sắc lạnh lùng, uy quyền cùng lối trình diễn mạnh mẽ đã lột tả một cách trọn vẹn sự tinh tế và cái hồn của nhà thiết kế này.

 

Thanh Hằng đầy cá tính trong bộ trang phục sáng tạo từ nhà thiết kế Lý Giám Tiền, khẳng định vị trí Vedette trong show diễn

Lan Khuê chuyên nghiệp trên sân khấu

Lan Khuê “đối đầu” siêu mẫu Thanh Hằng ngay trên sân khấu “Sky Connection”

Sự xuất hiện của “Sếp” Sơn Tùng M-TP với “Chúng ta không thuộc về nhau”, “Chắc ai đó sẽ về”, “Nắng ấm xa dần”, “Em của ngày hôm qua” được mix lại hoàn toàn đã truyền nguồn năng lượng mạnh mẽ, lôi kéo khán giả đến tận những phút cuối.

 

Sơn Tùng nổi bật trong chiếc áo vest đỏ nổi bật, mái tóc trắng 

Biểu diễn "cực" sung các ca khúc tủ : Nắng ấm xa dần, Hãy là em của ngày hôm qua, Chúng ta không thuộc về nhau...

Màn kết hợp với đàn chị Thu Minh trong vũ điệu "Bay" làm say mê khán giả 

Hàng nghìn “Sky” đã bật flashstick chiếu sáng cả một vùng trời SVĐ Quân Khu 7 khiến Sky Connection càng thêm lộng lẫy. Sơn Tùng M-TP chứng tỏ sức hút của ngôi sao giải trí hàng đầu khi bằng khả năng hát live “đỉnh” và làm chủ sân khấu tài tình.

Màn biểu diễn bất ngờ nhất chương trình là sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa Thu Minh và Sơn Tùng với “Bay”- bản hit đình đám khép lại chương trình. Lần đầu tiên, đại diện của 2 thế hệ âm nhạc Việt Nam với 2 phong cách âm nhạc và lượng khán giả riêng cùng hòa giọng, “Bay” cũng vì thế mà trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Chương trình khép lại với giai điệu EDM sôi động, lời chia tay khán giả đã đến ủng hộ và tạo nên một đêm nhạc hết sức thành công,

“Sky Connection” đã đưa fan hâm mộ vào một chuyến bay âm nhạc đặc sắc, tận hưởng những phút giây thăng hoa cảm xúc qua những giai điệu nối liền các thế hệ. Hơn 3 giờ trình diễn, góp mặt là những giọng ca huyền thoại, những biểu tượng âm nhạc, “Sky Connection” đã thực sự khơi gợi được cảm xúc, kỷ niệm và tạo nên những giây phút rung động trong lòng khán giả.

 

Theo JacN/TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.