Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đem gần 100 nghệ sĩ vào MV ‘Chạm vào vinh quang’, Hoàng Bách chơi lớn với dự án tiền tỷ

Hoàng Bách đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng với sản phẩm chỉn chu và truyền tải nguồn cảm hứng mạnh mẽ.

‘Dự án ‘Bach20' được hình thành vào thời điểm Bách gặp những khó khăn lớn nhất' - là cách Hoàng Bách mở đầu cho việc lý giải vì sao mình lựa chọn quay trở lại với âm nhạc bằng một phiên bản Hoàng Bách tuổi 20 - rực rỡ, trẻ trung cũng như cống hiến nhất.

Và để bắn phát pháo đầu tiên cho chuỗi dự án dài hơi, Hoàng Bách lựa chọn MV ‘Chạm vào vinh quang', một sản phẩm truyền tải đầy đủ tinh thần mà Hoàng Bách muốn gửi đến khán giả của mình sau một thời gian dài chững lại. 

'Chạm vào vinh quang' - Hoàng Bách

Đem gần 100 nghệ sĩ vào MV ‘Chạm vào vinh quang’, Hoàng Bách chơi lớn với dự án tiền tỷ 0

Chia sẻ thêm về bài hát do chính mình sáng tác vào thời điểm bố mất với những tháng ngày chông chênh nhất cuộc đời, Hoàng Bách trải lòng: ‘Bài hát này với Bách đó chính là mầm sống. Một mầm sống giúp Bách hiểu được tất cả những gì trải qua chỉ là thử thách và mình có thể trải qua được'.

Không những thế, Hoàng Bách cũng cho biết: ‘Chạm vào vinh quang là bài hát nặng đô nhưng đây là câu chuyện của Bách và câu chuyện của thể thao. Hơn nữa, ca khúc cũng là niềm khích lệ cho rất nhiều người nếu bài hát này được cất lên rộng rãi'.

Đem gần 100 nghệ sĩ vào MV ‘Chạm vào vinh quang’, Hoàng Bách chơi lớn với dự án tiền tỷ 1

Chính những suy nghĩ đó, Hoàng Bách tin rằng lý trí của mình hoàn toàn bị thuyết phục bởi tiếng nói của trái tim và nam ca sĩ mong muốn ‘Chạm vào vinh quang' phải là dự án được làm đầu tiên trong chuỗi dự án ‘Bach20', thậm chí phải là sản phẩm hay nhất, tuyệt vời nhất, hoành tráng nhất có thể.

Cùng với những ý tưởng xây dựng concept ‘Live Recording Session', ‘Chạm vào vinh quang' được xem là MV kì lạ nhất sự nghiệp của Hoàng Bách. Đó là sản phẩm mà Hoàng Bách tự làm khó chính mình cùng với cả ê-kíp khi quyết định lập band nhạc BACH20BAND để hát, thu  và quay live 100% tại hiện trường.

Đem gần 100 nghệ sĩ vào MV ‘Chạm vào vinh quang’, Hoàng Bách chơi lớn với dự án tiền tỷ 2

Đem gần 100 nghệ sĩ vào MV ‘Chạm vào vinh quang’, Hoàng Bách chơi lớn với dự án tiền tỷ 3

Bên cạnh số lượng nghệ sĩ khổng lồ tham gia với gần 100 nghệ sĩ, MV ‘Chạm vào vinh quang' còn gây ấn tượng với lượng thiết bị được sử dụng để quay hình gồm: 84 microphone, 2 mixer với 91 đường thu trực tiếp cho 78 nghệ sĩ biểu diễn, 11 camera quay hình và 23 bộ trống. MV đã trải qua tổng cộng 5 lần quay để truyền tải đúng tinh thần rực lửa mà Hoàng Bách mong muốn đem lại cho khán giả.

Đem gần 100 nghệ sĩ vào MV ‘Chạm vào vinh quang’, Hoàng Bách chơi lớn với dự án tiền tỷ 4

Đứng trước những con số ‘khủng' đó, không ít người tò mò về chi phí sản xuất mà dự án tiêu tốn, Hoàng Bách cho hay, với anh để làm nghề bằng đam mê và được sống đúng với âm nhạc mình muốn theo đuổi thì con số chỉ là định nghĩa. Bởi nam ca sĩ luôn cảm thấy con số đó xứng đáng để bản thân có cơ hội cùng với những anh em của mình biến những điều không tưởng thành hiện thực.

Đem gần 100 nghệ sĩ vào MV ‘Chạm vào vinh quang’, Hoàng Bách chơi lớn với dự án tiền tỷ 5

Đem gần 100 nghệ sĩ vào MV ‘Chạm vào vinh quang’, Hoàng Bách chơi lớn với dự án tiền tỷ 6

Tuy không chính thức tiết lộ con số cụ thể dành cho dự án ‘Bach20' cũng như kinh phí đầu tư riêng cho ‘Chạm vào vinh quang', Hoàng Bách chỉ úp mở rằng đây chính là MV tốn nhiều kém nhất trong suốt gần 20 năm sự nghiệp của mình. Ngoài ra, trả lời cho những hoài nghi về chặng đường của ‘Bach20', Hoàng Bách thẳng thắn: ‘Thay vì đưa ra một mốc thời gian hay điều gì đó cụ thể, Bách chỉ muốn nói tinh thần 20 này sẽ theo Bách và sống với âm nhạc của Bách từ đây đến cả về sau này'.    

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.