Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Deadpool 2’ thành phim 18+ có doanh thu mở màn cao nhất Việt Nam

Dù bị giới hạn độ tuổi khán giả ở mức 18+, ‘Deadpool 2’ vẫn thu về 2 triệu USD sau tuần đầu công chiếu tại Việt Nam.

Sau 3 ngày mở suất chiếu sớm sau và 3 ngày công chiếu, Deadpool 2 đã thu hút hơn 650.000 khán giả tới rạp, thu về hơn 2 triệu USD - đạt kỷ lục phim C18 (cấm người dưới 18 tuổi) có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam.

Nhân vật Deadpool vẫn khiến khán giả thích thú.

Nhân vật Deadpool vẫn khiến khán giả thích thú.

Phần hai của phim kể về việc Deadpool (Ryan Reynolds) chạm trán với Cable (Josh Brolin) - một dị nhân có khả năng du hành vượt thời gian để bảo vệ cậu bé Russell (Julian Dennison). Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Negasonic Teenage Warhead (Brianna Hildebrand) hay Colossus (Stefan Kapicic), Deadpool 2 còn bổ sung thêm dàn nhân vật hoành tráng như Domino (Zazie Beetz) - nữ dị nhân có khả năng thay đổi vận may. Phim cũng sẽ là tiền đề để giới thiệu nhóm X-Force sau này.

Sau khi ra mắt, bộ phim đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình phim cũng như cộng đồng người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Tác phẩm của đạo diễn David Leitch lần lượt nhận được các điểm số 8.2 trên IMDB, 83% trên Rotten Tomatoes. So với phần đầu tiên, Deadpool 2hoành tráng hơn hẳn cả về nội dung lẫn sự hài hước.

Nhân vật mới Cable với nhiều bất ngờ trong phim.

Nhân vật mới Cable với nhiều bất ngờ trong phim.

Gã phản anh hùng lầy lội vẫn giữ vững phong độ khi liên tục "đá xéo" rất nhiều siêu anh hùng cũng như tác phẩm điện ảnh khác. Trong khi đó, yếu tố hành động trong phim cũng được đánh giá là tốt hơn hẳn nhờ những pha cận chiến đẹp mắt hay những trường đoạn cháy nổ mãn nhãn và bạo lực. Ngoài ra, yếu tố tình cảm gia đình, bạn bè cũng mang đến những phút giây lắng đọng và đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng vũ trụ X-Men sau này.

Trên thế giới, Deadpool 2 cũng mang về doanh thu khủng trong ngày mở màn. Trên thế giới, Deadpool 2 cũng mang về doanh thu khủng trong ngày mở màn. Phim đã kiếm tổng cộng 301 triệu USD doanh thu toàn cầu, trong đó có 125 triệu ở thị trường Bắc Mỹ. Vì còn chưa ra mắt tại Trung Quốc nên Deadpool 2 còn có khả năng tăng doanh thu mạnh hơn nữa sau khi được chiếu tại đây.

Nhóm siêu anh hùng X-Force với những câu thoại gây cười.

Nhóm siêu anh hùng X-Force với những câu thoại gây cười.

Đây là thành tích cao nhất của hãng Fox tại quốc tế khi vượt qua X-Men: Days of Future Past(2014) với 174 triệu USD trước đó. Phim cũng vượt qua Logan (2017) để trở thành tác phẩm nhãn R có mở màn cao nhất mọi thời đại. Ở một số quốc gia, Deadpool 2 cũng nắm kỷ lục phòng vé như 18 triệu USD từ 1.796 phòng chiếu tại Anh, Hàn Quốc với 17 triệu USD trên 1.562 rạp, cũng như ở Nga với 11,8 triệu USD từ 1.477 rạp, Úc với 11,7 triệu USD từ 279 rạp và Mexico với 10 triệu USD từ 3.013 rạp.

Deadpool 2 đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Trailer đậm chất hài hước của phim.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.