Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Để tiệc cưới lung linh, đừng bỏ qua trang trí bàn tiệc

Những chi tiết trang trí bàn tiệc ấn tượng sẽ là cách hữu hiệu và tinh tế giúp các cặp đôi thể hiện được sự cầu toàn, chỉn chu, thay lời tri ân đối với những vị khách đã đến chúc phúc.

 
de-tiec-cuoi-lung-linh-dung-bo-qua-trang-tri-ban-tiec

Bên cạnh theme cưới, sảnh tiệc, khu vực đón khách… thì bàn tiệc được coi là một trong những điểm quan trọng nhất mà bất cứ cặp đôi nào cũng cần quan tâm để tạo được ấn tượng với khách mời. Vì thế, nếu bạn đã đầu tư công sức tạo nên một không gian cưới thanh lịch thì không nên bỏ sót những tiểu tiết trang trí trên bàn tiệc.

de-tiec-cuoi-lung-linh-dung-bo-qua-trang-tri-ban-tiec-1

Những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt như cách cắm hoa, xếp ly, khăn ăn, những món quà nhỏ, thư cảm ơn… lại là cách hữu hiệu và tinh tế giúp các cặp đôi thể hiện được sự cầu toàn, chỉn chu, thay lời tri ân đối với những vị khách đã đến chúc phúc cho ngày vui của mình.

de-tiec-cuoi-lung-linh-dung-bo-qua-trang-tri-ban-tiec-2

Nếu các cặp đôi không có thời gian để vừa bảo đảm không gian tổng thể ấn tượng, chỉn chu, vừa không bỏ sót từng chi tiết nhỏ trong khi còn nhiều vấn đề khác cần lưu tâm, thì việc giao phó mọi thứ cho trung tâm tiệc cưới là lựa chọn thông minh. 

de-tiec-cuoi-lung-linh-dung-bo-qua-trang-tri-ban-tiec-3

Tuy nhiên, bạn không nên đợi đến ngày cưới mới biết bàn tiệc của mình trông như thế nào. Bạn có thể xem trước hình mẫu hoặc tham quan các tiệc cưới khác tại trung tâm hoặc gợi ý cách trang trí mong muốn với nhân viên tư vấn để chọn ra được cách trình bày mà mình thích nhất.

de-tiec-cuoi-lung-linh-dung-bo-qua-trang-tri-ban-tiec-4

Cặp đôi có thể tham khảo một trung tâm tiệc cưới đáp ứng cả về không gian sảnh sang trọng lẫn sự tinh tế trong từng tiểu tiết, đó là Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Gala - Gala Center.  

de-tiec-cuoi-lung-linh-dung-bo-qua-trang-tri-ban-tiec-5

Sở hữu đội ngũ wedding planner chuyên nghiệp, có đến 5 sảnh tiệc theo các chủ đề Spring – Summer - Autumn – Winter – Festive, Gala Center sẽ mang đến những tiệc cưới đẹp, phù hợp với phong cách và cá tính của từng cặp đôi.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.