Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Để lại tóc "quyển vở" chẳng khác gì 20 năm trước, làm cách nào để phân biệt Đan Trường trẻ và Đan Trường già bây giờ?

Mới đây, ca sĩ Đan Trường để lại mái tóc bổ lương một thời khiến người hâm mộ phát sốt.

Là một nam ca sĩ nổi tiếng người Việt Nam xuất hiện vào những năm cuối thập niên 90, Đan Trường được mệnh danh là Hoàng tử V-Pop thế hệ đầu tiên của làng nhạc Việt. Với ngoại hình thư sinh điển trai, giọng hát ấm áp tình cảm, Đan Trường vụt sáng trở thành một hiện tượng mới trên thị trường âm nhạc đại chúng Việt Nam. 

Bên cạnh đó, anh Bo còn là người yêu, người chồng của hàng nghìn, hàng vạn thiếu nữ tuổi đôi mươi lúc bấy giờ, nói vậy để hiểu rằng ở cái thời đại ấy, Đan Trường có sức hút ảnh hưởng không kém so với G.D, T.O.P của bây giờ đâu.

Tiếp nữa, mái tóc bổ luống bồng bềnh của Đan Trường còn trở thành xu hướng và được rất nhiều cánh mày râu ưa thích.

Để lại tóc quyển vở chẳng khác gì 20 năm trước, làm cách nào để phân biệt Đan Trường trẻ và Đan Trường già bây giờ? - Ảnh 1.

Mái tóc bổ luống hot một thời vẫn được gọi là kiểu tóc Đan Trường.

Sau khi lập gia đình, Đan Trường ít xuất hiện hơn mà dành nhiều thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Thi thoảng nam ca sĩ khoe những bức ảnh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì đã làm cha, hơn 10 năm từ thời còn trai trẻ mà giọng ca "Tình khúc vàng" vẫn phong độ, chẳng thay đổi chút nào. 

Đặc biệt, mới đây, Đan Trường còn đưa lại quả tóc huyền thoại của mình trở về với thì hiện tại. Hai người đàn ông: một những năm 2000 và một của 2017 nhưng đặt cạnh nhau thực khó tin rằng đã gần 2 thập kỉ trôi qua.

Tuy nhiên, điểm khác biệt rõ nét nhất ở đây để phân biệt hai phiên bản Đan Trường cách nhau 20 tuổi này là gì?

Body, body anh chị em ơi. Nếu như Đan Trường 1.0 thập niên 90 lúc nào xuất hiện cũng quần dài áo lụa đến phát ngốt thì Đan Trường 2.0 của 2017 lại rất siêng khoe vóc dáng của mình. Cũng phải thôi, một khi bạn đã ở tuổi 40, trải qua bao phong sương gió bão cuộc đời và có một thân hình chuẩn mực thì chẳng lạ gì khi các thiếu nữ chỉ nhìn thôi đã xao xuyến con tim.

Để lại tóc quyển vở chẳng khác gì 20 năm trước, làm cách nào để phân biệt Đan Trường trẻ và Đan Trường già bây giờ? - Ảnh 2.

Gần 20 năm trong một khuôn hình, thật khó tin là Đan Trường chẳng thay đổi gì cả.

Để lại tóc quyển vở chẳng khác gì 20 năm trước, làm cách nào để phân biệt Đan Trường trẻ và Đan Trường già bây giờ? - Ảnh 3.

Mái tóc một thời làm nên thương hiệu của Đan Trường gần 20 năm sau đã trở lại.

Để lại tóc quyển vở chẳng khác gì 20 năm trước, làm cách nào để phân biệt Đan Trường trẻ và Đan Trường già bây giờ? - Ảnh 4.

 

Để lại tóc quyển vở chẳng khác gì 20 năm trước, làm cách nào để phân biệt Đan Trường trẻ và Đan Trường già bây giờ? - Ảnh 5.

Thời gian thay đổi nhưng vẻ ngoài, sự phong độ của nam ca sĩ vẫn còn như xưa.

Đã là "bố trẻ con" vậy mà Đan Trường vẫn giữ được body hoàn hảo đến mức nhiều người phải ghen tị.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.