Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Để có vòng 3 bốc lửa, thật ra Ngọc Trinh, Elly Trần, Hà Hồ đã dùng các mẹo sau!

Chăm chỉ luyện tập hàng ngày, áp dụng chế độ ăn nhiều đạm và rau xanh chính là công thức chung của các mỹ nhân. Bên cạnh đó, đi ngủ đúng giờ và uống nhiều nước giúp các người đẹp tự tin tuyên bố "đẹp tự nhiên chứ không phải tự nhiên mà đẹp".

Mỗi mỹ nhân dưới đây luôn nổi bật với vòng 3 nóng bỏng với những bí quyết riêng. Thế nhưng, tất cả đều phải vượt qua thử thách chung đó chính là chăm chỉ và kiên trì.

Ngọc Trinh

Được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y”, bên cạnh làn da trắng nõn nà, Ngọc Trinh luôn “đốt mắt” người nhìn khi sở hữu vòng eo 56 cm với vòng 3 bốc lửa. Để có được thân hình “vạn người mê”, người đẹp sinh năm 1989 luôn phải đầu tư phần lớn thời gian tập luyện và ăn uống để duy trì 3 vòng nóng bỏng.

Mỹ nhân phim “Vòng eo 56” có bí quyết hạn chế dùng mỹ phẩm khi không đi diễn, đồng thời dưỡng trắng da tại nhà bằng những nguyên liệu quen thuộc song có hiệu quả cao.

Một trong số bộ môn thể thao mà Trinh yêu thích đó chính là yoga. Cô rất thường xuyên chia sẻ những buổi tập luyện yoga để các cô gái học hỏi.

Mới đây, chân dài Trà Vinh khiến fan Vbiz trố mắt khi diện cả set đồ monokini cực quyến rũ khi thực hiện động tác Yoga. Bên cạnh đó, Trinh rất chăm chỉ tập gym để có vòng 3 nảy nở. Cô thường chọn các bài squat, sumo squat, hip thrust mục đích làm giàu lượng cơ vòng 3. Chế độ ăn uống chính là yếu tố quyết định vòng 3 săn chắc với bữa ăn giàu đạm, tăng cường rau củ và chất xơ.

Elly Trần

Đã trở thành bà mẹ 2 con nhưng thân hình nóng bỏng của Elly Trần luôn khiến người khác phải vừa ao ước, vừa ghen tỵ.

Với số đo vòng 3 hiện tại là 96 cm, “Nữ hoàng vòng 1” vẫn đang là mỹ nhân sở hữu thân hình đồng hồ cát chuẩn nhất Vbiz. Được biết, chồng cô là một doanh nhân có tiếng quản lí trung tâm thể hình nổi tiếng tại Việt Nam, vì thế điều đó không khó hiểu khi chân dài sỡ hữu những số đo đáng mơ ước.

Cô dành khá nhiều thời gian trong phòng tập với các bài tập cardio để giảm mỡ cũng như tăng cường tập các bài tập kết hợp tạ để  tăng cơ. Bên cạnh đó, Elly Trần xen kẽ các bài tập Yoga giúp thân hình dẻo dai và các đường cong uyển chuyển hơn.

Cô chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng nhanh sau sinh là luyện tập yoga đều đặn, chế độ ăn hợp lý với nhiều rau xanh, protein (thịt, trứng…) và hạn chế đồ ăn ngọt, tinh bột đến mức tối đa.

Hà Hồ

Xuất thân là một người mẫu có danh tiếng trong giới, không quá ngạc nhiên nếu Hà Hồ sở hữu một thân hình nuột nà với đôi chân dài miên man.

Trước kia, Hà Hồ từng bị chê là quá gầy và bị cư dân mạng bóc mẽ những tấm “trước sau như một”Thời gian gần đây, “nữ hoàng giải trí’ đã chăm chỉ chia sẻ với công chúng những bức ảnh chụp thân hình cực chuẩn. Đa phần, những tấm ảnh này giúp Hà Hồ khoe trọn thân hình bốc lửa với tấm “lưng ong” nuột nà, vòng eo “con kiến” và đặc biệt là vòng 3 căng tròn, nảy nở.

Bộ môn yêu thích của Hà Hồ  chính là yoga. Tính tới nay, cô đã tập yoga được 6 năm. Không thể phủ nhận việc chăm chỉ tập yoga đã mang tới cho Hà Hồ một vóc dáng thanh mảnh vô cùng cuốn hút.

Sau khi sinh bé Subeo, cũng nhờ yoga mà “nữ hoàng giải trí” nhanh chóng giảm cân và có được thân hình “trông mòn con mắt” như hiện nay. Bên cạnh đó, nhờ  kiên trì duy trì tập Yoga, Hà Hồ đã sở hữu một vòng 3 vô cùng săn chắc và căng tròn.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh luôn thu hút đông đáo sự chú ý khi mỗi khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng trong trang phục áo tắm.

Bên cạnh tấm lưng trần nõn nà, vòng 3 nảy nở của nữ diễn viên khiến người xem không thể rời mắt. Được biết, thân hình chuẩn tới từng đường nét của Angela Phương Trinh là kết quả sau một thời gian dài tập luyện chăm chỉ với huấn luyện viên thể hình.

Không đơn thuần mà Angela Phương Trinh lại có được vóc dáng vạn người mê như vậy. Cô cũng phải tiêu tốn quỹ thời gian khá lớn để tới phòng tập mỗi ngày, kiên trì tập luyện những bài tập tốt cho từng bộ phận của cơ thể.

Body nóng bỏng hiện tại chính là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực mà Angela Phương Trinh đã bỏ ra trong suốt thời gian qua.

Angela Phương Trinh áp dụng những nguyên tắc cơ bản trong việc duy trì chế độ ăn uống, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, không ăn tinh bột các chất ngọt, bổ sung nhiều vitamin từ trái chất, chất xơ từ rau củ quả…

HLV the Face Minh Tú

Minh Tú luôn tự hào với vòng 3 đạt chuẩn 96 cm của mình và liên tục khoe những bức ảnh đẹp đến ngây ngất khiến ai cũng ghen tỵ. Mặc dù dính nghi án dùng quần độn mông khi trong tập The Face năm ngoái thế nhưng sau đó nàng đã khiến mọi người tâm phục khẩu phục.

Minh Tú thường tập gym 4 buổi/tuần những khi bận rộn, và tập hàng ngày những khi rảnh rỗi (mỗi lần tập chỉ tầm từ 1 tiếng - 1 tiếng 30 phút). Các bài tập được chia theo sự chỉ dẫn của huấn luyện viên: một ngày tập vai - ngực, một ngày tập mông - chân - tay, một ngày tập bụng. Song song đó, cô cũng rất thường xuyên bơi lội.

HLV The Look mùa đầu cho biết cô chỉ ăn tinh bột vào bữa sáng và trưa. Hơn nữa, trong thực đơn tinh bột chỉ chiếm khoảng 20%, thay vào đó là nhiều rau xanh, trái cây và các loại đậu. Bữa tối, cô thường ăn thịt gà, nhất là ức gà. Sau 8h tối, tuyệt đối không nạp tinh bột vào cơ thể. Đồng thời,  tập thói quen uống 2 lít nước lọc mỗi ngày, uống nước thường xuyên giúp thanh lọc cơ thể và khỏe mạnh. Nếu khi bị đói lúc gần đi ngủ, cô thường ăn một quả táo.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.