Press Esc to close

Thông tinWorld
Để cả đàn chó vào cốp xe đi về quê, cô gái khóc cạn nước mắt khi tất cả đều không qua khỏi vì sốc nhiệt

Hơn 10 con chó đã bị chết vì sự vô ý của cô gái trẻ khi để chúng vào trong cốp xe và di chuyển với quãng đường dài không nghỉ...

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh chủ chó khóc hết nước mắt khi thấy đàn chó của mình hơn 10 con đều chết vì sự vô ý của mình.

Cụ thể, đăng tải lên một fanpage lớn về thú cưng, hình ảnh cùng câu chuyện thương tâm về cái chết của một đàn chó nhỏ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ.

Nội dung được chia sẻ như sau: 'Mọi người gửi xe khách thì tìm nhà xe nào có tâm chút, vứt các bé vào cốp xe mấy tiếng đồng hồ trời nóng thế này thì đến chó to còn chết chứ nói gì chó nhỏ, tội mấy bé quá. Trách nhà xe 1 thì trách chủ chó 10'.

Bài viết đăng tải khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Ảnh chụp màn hình

Bài viết đăng tải khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Ảnh chụp màn hình

Đính kèm với đó là hình ảnh cô gái trẻ đang ôm lấy chú chó của mình, các chú chó khác (được cho rằng đã chết) nằm la liệt dưới đất. Hình ảnh thương tâm này được đăng tải khiến nhiều người xót xa.

Những chú chó bị chết nghi do sốc nhiệt

Những chú chó bị chết nghi do sốc nhiệt

Cô gái trẻ buồn bã ngồi bên đàn chó của mình.

Cô gái trẻ buồn bã ngồi bên đàn chó của mình.

Có lẽ vì hiện nay, các nhà xe đều hạn chế thậm chí từ chối việc đưa động vật, trong đó có cả chó, mèo lên ghế, xe giường nằm nên để di chuyển được những con vật này về quê thì bắt buộc phải cho chúng nằm dưới gầm xe khách. Tuy nhiên, đây là nơi khá bí bách, nếu di chuyển 1 đoạn đường xa thì rất khó tránh khỏi tình trạng bị sốc nhiệt hoặc ngạt khí.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dùng mạng. Phần lớn đều tỏ ra xót xa cho bầy chó này, số khác thì trách cô gái đã không cẩn thận, tìm hiểu kĩ khi gửi các chú chó này trên xe đường dài về quê.

Bên cạnh đó, nhiều người dùng mạng cho rằng, thực chất bức ảnh này đã có từ lâu nhưng nay được 'đào mộ' lại.

Mặc dù chưa biết thực hư sự việc cụ thể ra sao, song những hình ảnh cùng bài viết này cũng góp phần khiến cho những chủ chó/mèo hay động vật nói chung rút kinh nghiệm khi đưa, đón, gửi chó, mèo về quê, đi chơi đường dài tránh gặp phải những trường hợp xót xa tương tự.

Hiện bài viết này vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn tán!

 

 

Theo toquoc

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.