Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
DC hứa hẹn sẽ vượt Marvel về doanh thu trong năm 2016

Marvel là hãng đi tiên phong chuyển thể truyện thành phim, nhưng DC mới đang chiếm ưu thế trong cuộc chiến chiếm lĩnh thị trường điện ảnh anh hùng.

Phim về chủ đề vũ trụ do Marvel MCU thực hiện để lại nhiều ấn tượng trong những năm qua. Nhưng năm 2016 mới chính là thời điểm DC và Marvel có cuộc cạnh tranh khốc liệt nhất trong làng điện ảnh toàn cầu.

DC hứa hẹn sẽ vượt Marvel về doanh thu trong năm 2016

Batman v. Superman: Dawn of Justice được dự đoán sẽ là một trong những bộ phim có kinh phí tốn kém nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới. 

Trong năm nay DC và Warner Bros sắp tung ra Batman v. Superman: Dawn of JusticeSuicide Squad – hai bom tấn dự đoán sẽ lật đổ những kỷ lục phòng vé mà Star WarsJurassic Park đạt được năm ngoái. Với hai dự án lớn kể trên, 2016 được dự đoán sẽ là năm DC nổi dậy dành lại thị trường phim anh hùng hiện Marvel đang xưng bá.

Theo xếp hạng của hiệp hội Khán giả điện tử DAR – đơn vị đã thực hiện nghiên cứu giữa sự tương tác của khán giả xem phim trên các phương tiện truyền thông, cả hai dự án sắp tới của DC đều được đầu tư khủng và vượt xa các đối thủ sản phẩm từ Marvel.

“Trong số ít loạt phim chuyển thể từ truyện tranh anh hùng được tung ra vào năm nay, trong đó có Captain AmericaX-Men, các thông số truyền thông cho thấy khán giả dành sự quan tâm cho Suicide Squad Batman V Superman nhiều hơn các phim đối thủ tới 500%”, DAR tiết lộ.

Cũng theo khảo sát của DAR, ứng viên đứng đầu danh sách phim được khán giả trông đợi là Suicide Squad, trong đó Dawn of Justice đứng thứ 4. Bộ phim duy nhất từ Marvel lọt vào top 5 là Deadpool với vị trí thứ 3, trong khi Captain America: Civil War thậm chí còn không lọt vào danh sách. Khi kết quả này được công bố, cộng đồng fan Marvel lập tức phản bác rằng sự so sánh trên là khập khiễng khi đặt một phim ra mắt tháng 2 và một phim ra mắt tháng 8 lên bàn cân.

Ngoài đánh giá từ DAR, chỉ số tương tác giữa khán giả và phim cũng là một yếu tố chủ chốt, nhưng lại không có sự chệnh lệch nhiều giữa số lượng phản hồi tích cực và tiêu cực. Vấn đề là không phải ai dùng hashtag #batman hay #superman trên Twitter đều sẽ xem Dawn of Justice. Số liệu tương tác của khán giả cũng không khách quan khi những phim sắp khởi chiếu đương nhiên sẽ được nhắc đến nhiều hơn là những phim cuối năm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.