Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đây là tài khoản Instagram gây sốt

Ở đây có những điều thú vị và gây bất ngờ vô cùng.

Shelley Gifford đến từ Melbourne, Australia đã thực sự tạo nên một cơn sốt qua tài khoản instagram cá nhân của mình khi đăng tải những kiểu tóc điệu đà, tỉ mẩn mà cô thực hiện cho con gái của mình, cô bé Grace. Dù mới 6 tuổi nhưng Grace đã được mẹ thử nghiệm rất rất nhiều kiểu tóc từ dịu dàng cho tới cá tính khiến cô bé cứ như tắc kè hoa mỗi ngày tới trường.

Cô Shelley chia sẻ nảy ra ý tưởng này là nhờ khám phá ra vô vàn các trang web cùng các video hướng dẫn nhiều mẫu tóc khác nhau trên mạng xã hội. Mỗi sáng, dù bận đến thế này cô vẫn dành từ 15 đến 20 phút để làm tóc cho con. Hiện tại, tài khoản instagram @prettylittlebraids của cô đã thu hút tới 109.000 người theo dõi.

tài khoản instagram
Shelley Gifford và cô con gái bé nhỏ của mình. Hai mẹ con đã tạo ra một trào lưu mới trong việc làm đẹp tại gia khiến nhiều người mê mẩn.

tài khoản instagram
Những kiểu tóc mà Shelley làm cho con rất cầu kỳ.


tài khoản instagram
Những kết cấu phức tạp mà nếu không có sự kiên nhẫn và tỉ mẩn thì khó mà thành công được.

Thường ngày, cứ mỗi tối trước khi đi ngủ, bà mẹ này lại dày công suy nghĩ và nghiên cứu xem sáng hôm sau sẽ làm kiểu tóc nào cho con. Những mẫu phức tạp chị thường dành vào cuối tuần làm rồi cho con đi chơi. Nhiều kiểu tóc của Grace được mẹ tạo hình theo đúng chủ đề nhân dịp các ngày Valentine, Halloween,…

tài khoản instagram
Với một số kiểu phức tạp, chị Shelley thường để dành đến cuối tuần.


tài khoản instagram
Nhiều phụ huynh bạn bè cùng lớp với bé Grace đã phải trầm trồ thán phục trước tài năng của mẹ cô bé. Họ thậm chí còn đề nghị Shelley mở lớp hướng dẫn để bản thân cũng có thể làm cho con được giống như thế này.


tài khoản instagram
Còn Grace, cô bé luôn đến trường với tâm trạng háo hức chờ đợi lời khen từ những người bạn của bé.


tài khoản instagram
Mái tóc hình trái tim yêu vô cùng mà mẹ làm cho Grace nhân ngày lễ Valentine.


tài khoản instagram
Tóc sinh đôi được mẹ Shelley tết cho Grace và bạn cùng lớp của bé.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.