Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đây là lý do khiến ai cũng ghen tị khi Song Joong Ki lấy được Song Hye Kyo

Không phải chỉ vì Song Hye Kyo là mỹ nhân nổi danh, tài năng và giàu có, còn một lý do khác khiến ai cũng ghen tị với Song Joong Ki.

Việc Song Joong Ki bất ngờ công khai chuyện tình cảm đồng thời tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới với đàn chị Song Hye Kyo vào cuối tháng 10 khiến ai cũng bất ngờ. Cả hai rất đẹp đôi khi tham gia Hậu duệ mặt trời tuy nhiên trên thực tế dù đều sao hạng A nhưng Song Hye Kyo lại vào nghề lâu hơn và có địa vị rất cao. Đồng thời chính Song Joong Ki đã từng âm thầm hâm mộ vợ chưa cưới của mình trong khoảng thời gian rất dài từ khi còn đang học đại học. Chính vì vậy, việc Song Joong Ki tán đổ đàn chị vừa xinh đẹp, lại giàu có, được yêu mến khiến cho nhiều người bày tỏ sự ghen tị với anh chàng.

Đây là lý do khiến ai cũng ghen tị khi Song Joong Ki lấy được Song Hye Kyo - Ảnh 1.

Song Joong Ki bị nhiều người "ghen ghét" vì đã cưới được nữ thần mà mình yêu mến từ lâu.

Thế nhưng, mới đây một đoạn phỏng vấn của Song Hye Kyo được tiết lộ càng làm cho mọi người tin rằng Song Joong Ki đã rất có phúc khi lấy được đàn chị. Trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về khả năng nấu ăn của mình, Song Hye Kyo đã chia sẻ, cô nấu được hầu hết tất cả các món ăn truyền thống Hàn Quốc từ đơn giản đến phức tạp, dù rằng lịch trình bận rộn nhưng nữ diễn viên nấu ăn khá ngon. Song Hye Kyo còn chia sẻ thêm, cô chỉ chưa từng tự tay làm cua, còn nấu ăn không phải là chuyện làm khó được cô. Phải biết rằng Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên thành công nhất làng giải trí Hàn Quốc và cô vô cùng bận rộn. Việc cô nàng không có thời gian nấu ăn và không biết nấu ăn hoàn toàn có thể chấp nhận được nhưng Song Hye Kyo lại thể hiện mình không chỉ là cô vợ đẹp mà còn rất đảm đang. Đồng thời, nữ diễn viên còn rất khéo léo trong cách cư xử và được lòng cha mẹ chồng tương lai.

Đây là lý do khiến ai cũng ghen tị khi Song Joong Ki lấy được Song Hye Kyo - Ảnh 2.

Khác với hình ảnh nấu ăn hậu đậu thể hiện trong các bộ phim, thực tế là Song Hye Kyo nấu ăn khá tốt.

Đây là lý do khiến ai cũng ghen tị khi Song Joong Ki lấy được Song Hye Kyo - Ảnh 3.

Hiện tại nữ diễn viên không xuất hiện trước truyền thông kể từ sau khi kết hôn. Tuy nhiên hình ảnh quảng cáo mới nhất cho thấy Song Hye Kyo đã cắt ngắn mái tóc của mình. Đây có thể sẽ là tạo hình tóc của cô trong đám cưới sắp tới.

(Nguồn: Sina)

Theo Thời Đại

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.